Nam Cung Cảnh trực tiếp cùng Nam Cung Chính phiên mặt.
Nhưng là Nam Cung Cảnh lúc này còn không có đem công ty hoàn toàn nắm giữ ở trong tay, một ít vốn là bất mãn người của hắn, trực tiếp đứng ở tư sinh tử bên kia, hai bên lâm vào đoạt quyền trong chiến đấu.
Nam Cung Cảnh tiêu dao sung sướng hơn hai mươi năm, trước nay không cảm thấy như vậy nghẹn khuất quá, cái kia tư sinh tử, thế nhưng ở công ty con lung lạc không ít người, tiến tổng công ty, lại hoa ngôn xảo ngữ thuyết phục mấy cái, vốn dĩ liền cùng hắn không đối phó người duy trì hắn.
"Đại ca, thật là đến cảm tạ ngươi cho ta cơ hội này, để cho ta tới làm cái này hạng mục người phụ trách, ngươi yên tâm, ta nhất định hảo hảo làm, sẽ không làm ngươi thất vọng."
Thanh niên mặt mang mỉm cười, thanh âm ôn hòa, giống như bọn họ thật là thân sinh huynh đệ giống nhau.
Nam Cung Cảnh đôi tay nắm chặt quyền, mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, thần sắc âm lệ.
Cái này hạng mục hắn đều làm được không sai biệt lắm, kết quả hiện tại liền bởi vì hắn một cái quyết đoán sai lầm, khiến cho cái này tư sinh tử nhặt tiện nghi.
"Đừng gọi ta đại ca, ghê tởm." Nam Cung Cảnh cưỡng bách chính mình bình tĩnh, hắn không thể ở tư sinh tử trước mặt yếu thế.
Thanh niên hơi hơi mỉm cười, "Đại ca, chúng ta là có huyết thống quan hệ, điểm này ngươi vô pháp phủ nhận."
Nam Cung Cảnh tưởng tượng về đến nhà bị bệnh Nam Cung phu nhân, ở cũng nhịn không được tức giận, bay thẳng đến thanh niên trên mặt tiếp đón qua đi, ai con mẹ nó cùng ngươi có huyết thống quan hệ, bất quá là cái tư sinh tử, cũng dám đến trước mặt hắn tới kiêu ngạo.
Hai người đánh nhau tin tức thực mau liền truyền khắp công ty, bởi vì tư sinh tử hoàn toàn không đánh trả, toàn bộ hành trình bị Nam Cung Cảnh tấu, công ty dư luận trực tiếp thiên hướng tư sinh tử.
Mà phía trước vẫn luôn mịt mờ giải trừ hôn ước sự kiện, cũng bị người đào ra tới nói.
Nam Cung Cảnh cùng nữ nhân khác lên giường, bị tiền nhiệm vị hôn thê Hứa gia đại tiểu thư bắt vừa vặn, Hứa gia đại tiểu thư chịu không nổi, lúc này mới đưa ra giải trừ hôn ước.
Nếu không có tư sinh tử sự kiện, chuyện này bị lấy ra tới nói cũng không có gì, nhưng là hiện tại bị người đào ra, ở bị người có tâm thêm mắm thêm muối, kia tính chất hoàn toàn không giống nhau.
Nam Cung Cảnh ngoại tình đối tượng cũng bị đào ra tới, nàng như thế nào nương Hứa đại tiểu thư cùng Nam Cung Cảnh phàn thượng quan hệ, như thế nào cùng Lăng gia tiểu thiếu gia ái muội không rõ, tiệc rượu thượng bị người ngủ sự tự nhiên cũng tránh đi không được.
Mà mọi người xem Nam Cung Cảnh ánh mắt giống như là đang xem một cái ngốc xoa, một cái bị nam nhân khác ngủ quá nữ nhân, hắn thế nhưng còn đương thành bảo bối.
Nam Cung Cảnh ở công ty bị một ngày khí, trở lại chung cư thấy Tô Y Y kia e lệ ngượng ngùng bộ dáng, trong đầu không tự chủ được hiện lên Tô Y Y ở người khác dưới thân rên rỉ cảnh tượng, tức khắc giận sôi máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Dặm Sênh Ca
AdventureNguồn: wikidich Truyện đã dc mình đọc xong , rất hay, mình muốn chia sẽ cho mọi người về nó. Nhớ nhé nguồn wikidich .😁😉 Truyện nói về một tác giả , chuyên viết truyện nhảy hố, hại vô số nhân vật , gây oán niệm mọi nơi. Một hôm bị hệ thốg trói...