Lúc trước ở biệt thự, chính là nữ nhân này từng câu từng chữ nói, muốn truy hắn tới.
"......" Đem này tra đã quên, Thời Sênh nháy mắt biến sắc mặt, "Ta cùng Sở tiên sinh đây là thiên định duyên phận, tùy tiện ở đâu đều có thể gặp được, Sở tiên sinh nếu không liền đáp ứng ta theo đuổi?"
Sở Đường đáy lòng buồn cười, hắn dám dùng hắn sở hữu tài sản đánh đố, nàng tuyệt đối không thích chính mình.
Nữ nhân này cũng không biết muốn làm cái gì, một hai phải làm ra một bộ thích chính mình bộ dáng, thật là làm người tò mò a!
"Hứa tiểu thư không lấy ra một chút thành ý tới?" Có thể có một cái cùng chính mình là đồng loại người nữ nhân theo đuổi chính mình, Sở Đường cảm thấy chính mình hẳn là hưởng thụ một chút bị người truy là cái gì cảm giác.
Thời Sênh hận không thể một cái tát hô chết Sở Đường, trên mặt lại không thể không bài trừ tươi cười, "Kia Sở tiên sinh cảm thấy như thế nào mới có thành ý?"
Tử biến thái, lão tử đều cho không còn không có thành ý, ngươi như thế nào không lên trời đâu?
"Cấp Hứa tiểu thư một cái cơ hội, ba năm nội, Hứa tiểu thư giá trị con người nếu là có thể đạt tới ta một phần mười, ta liền đáp ứng Hứa tiểu thư theo đuổi như thế nào?"
"Liền đơn giản như vậy?"
Sở Đường cười nhạt không nói.
Bên cạnh bảo tiêu sắp không nín được.
Ngươi biết chúng ta Sở thiếu giá trị con người nhiều ít sao?
Biết một phần mười là nhiều ít sao??
Ba năm thời gian, trừ phi đem Hứa gia bán, nếu không ai có thể kiếm được như vậy nhiều tiền?
Hứa tiểu thư, ngươi rốt cuộc nơi nào tới tin tưởng, nói ra đơn giản như vậy bốn cái chữ to.
"Hành, thành giao." Thời Sênh ở trong đầu nhanh chóng tìm tòi Sở Đường thứ này rốt cuộc giá trị bao nhiêu tiền.
"Còn có cái phụ gia điều kiện.""Ngươi đủ chưa!!" Thời Sênh tạc mao.
"Có nghĩ truy ta?"
"......" Đại Gia Ngươi, Thời Sênh dưới đáy lòng báo cho chính mình, nhịn xuống, "Sở tiên sinh mời nói."
"Hứa tiểu thư này ba năm nội, cần dựa theo người thường phương thức theo đuổi ta."
"...... Dựa vào cái gì!"
Hệ thống ngươi xác định thứ này không phải tới quấy rối? Mẹ nó liền loại này biến thái, bổn bảo bảo đến chết cũng đuổi không kịp a!
Bảo tiêu hai người tổ đã sợ ngây người, tỏ vẻ hoàn toàn không hiểu kẻ có tiền mạch não.
19. Chương 19 hào môn thiên kim
Một năm thời gian nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn.
Lăng Hạo cha mẹ vào cục cảnh sát, công ty bị Lăng Hạo đại bá tiếp nhận, Lăng Hạo bị đuổi ra khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Dặm Sênh Ca
AdventureNguồn: wikidich Truyện đã dc mình đọc xong , rất hay, mình muốn chia sẽ cho mọi người về nó. Nhớ nhé nguồn wikidich .😁😉 Truyện nói về một tác giả , chuyên viết truyện nhảy hố, hại vô số nhân vật , gây oán niệm mọi nơi. Một hôm bị hệ thốg trói...