Chương 3

36 4 0
                                    

Thời Sênh hoảng hốt hạ.

Nga, đối, hắn còn không có giới thiệu, nàng không nên biết trước mặt người kia là ai.

Cho nên nàng thực nghiêm túc lắc đầu, ngược lại thành khẩn nói: "Ta cần cá nhân làm nhân chứng."

"Hảo."

Bảo tiêu lại lần nữa sợ ngây người, thiếu gia thế nhưng đáp ứng rồi! Đáp ứng rồi! Đáp ứng rồi! Chuyện quan trọng nói ba lần!!!

4. Chương 4 hào môn thiên kim ( 4 )

Nguyên chủ đối Nam Cung gia rất quen thuộc, mang theo Sở Đường hướng Nam Cung Cảnh phòng lầu ba đi.

"Thừa Nguyệt, ai...... Vị này......" Lam Tuyết vừa lúc từ lầu ba xuống dưới, nhìn đến Thời Sênh bên cạnh Sở Đường trực tiếp sững sờ ở nơi đó.

Người nam nhân này...... Hảo soái, so Nam Cung Cảnh còn muốn soái thượng rất nhiều, nàng thế nhưng không phát hiện trong yến hội tới như vậy một cái cực phẩm nam nhân.

Nhìn đến Lam Tuyết đáy mắt si mê, Sở Đường tà khí cười cười, kia tươi cười như là chạy đến thối nát đóa hoa, dẫn người mê luyến lại nhịn không được tùy hắn sa đọa.

Thời Sênh đứng ở Sở Đường phía trước, tự nhiên không thấy được Sở Đường tươi cười, nếu không nàng chỉ biết hô to biến thái.

"Ta không thấy được Nam Cung Cảnh, ta đi phòng tìm xem hắn, ngươi muốn cùng nhau sao?" Nhiều người nhìn đến, nhiều chứng nhân sao!

Có Sở Đường như vậy một cái đẹp mắt soái ca ở, Lam Tuyết không có chút nào do dự liền đồng ý.

"Ngươi hảo...... Ta, ta kêu Lam Tuyết."

Thời Sênh lúc này còn nhìn không ra Lam Tuyết ý đồ, đó chính là xuẩn.

Nàng phía sau lưng cứng đờ, mặt sau chính là cái đại biến thái, Lam Tuyết cũng là dũng khí đáng khen.

Sở Đường nếu là biết Thời Sênh dưới đáy lòng cho hắn định vị, khẳng định sẽ hô to oan uổng, hắn rõ ràng cái gì cũng chưa làm, như thế nào chính là đại biến thái?

Thời Sênh không để ý tới mặt sau người, nhanh chóng hướng tới Nam Cung Cảnh phòng tới gần.

Ở cửa đứng yên, nàng cũng không gõ cửa, trực tiếp liền mở cửa đi vào, đáng được ăn mừng chính là Nam Cung Cảnh cũng không có khóa cửa.

"A Cảnh, ta......" Thời Sênh thanh âm đột nhiên im bặt.
Tùy theo tràn ra chính là kỳ dị tiếng rên rỉ, nhưng là cũng gần là một giây, phòng như là lâm vào tĩnh mịch.

Lam Tuyết vốn là cùng Sở Đường đáp lời, nghe thế thanh âm cũng ngừng lại, nhìn về phía bị Thời Sênh đẩy ra môn phùng, bên trong cảnh sắc rơi vào nàng trong mắt.

Nam Cung Cảnh cương ở Tô Y Y trên người, hiển nhiên là không nghĩ tới lúc này có người sẽ tiến vào, vài giây sau Tô Y Y mới phản ứng lại đây, thét chói tai đẩy ra Nam Cung Cảnh.

"Ai hứa ngươi tiến vào, không biết gõ cửa sao?" Nam Cung Cảnh đem chăn đơn khóa lại Tô Y Y trên người, tức giận trừng mắt Thời Sênh.

Vạn Dặm Sênh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ