Xin lỗi những ai coi 2 chương đầu, bởi vì do mình đăng nhằm bàn thảo đã được sửa nên khi đọc hơi ngu ngu. Do đó bây giờ mình sẽ sửa lổi, xin hãy đọc lại từ đầu nha mọi người!!😢😂😢😙 xin lỗi và cám ơn bạn theo dõi.
1. Chương 1 hào môn thiên kim ( 1 )
Thời Sênh làm một cái hàng năm đào hố không điền, thái giám vô số, hố chết nam nữ chính mẹ kế hình tác giả, ở một cái trời trong nắng ấm, mặt trời lên cao ngày, cuối cùng minh bạch một đạo lý.
Đào hố không điền, sẽ gặp báo ứng.
Nàng lúc này chính ngồi xổm một quyển nửa người cao, ngoại hình giống quá thư màn hình tinh thể lỏng trước mặt, tim đau như bị thít chặt.
Trước một giây nàng rõ ràng còn ở cùng người đọc đi lạp nam chính bị nam phụ bẻ cong, nữ chính chuẩn bị đi bẻ thẳng nam xứng, làm nam chính chú độc thân cẩu huyết cốt truyện, như thế nào đảo mắt liền đến nơi này?
Lão tử phải đi về!
【 trở về điều kiện ta cũng đã nói qua, ngươi còn có năm giây suy xét thời gian, vượt qua thời hạn, ngươi đem bị mạt sát. 】 thanh âm này ipad lạnh băng như cơ chế, không chứa chút nào sinh cơ.
Thời Sênh: "......"
Quả nhiên là hệ thống, động bất động liền mạt sát.
Hảo con mẹ nó tàn nhẫn a!
Mà lúc này kia thư màn hình tinh thể lỏng thượng, đã bắt đầu đếm ngược.
5......
4......
3......
"Làm làm làm làm!" Thời Sênh vì mạng nhỏ, lập tức tước vũ khí quy phục, không hề có cốt khí đáng nói.
Nàng phải đi về đào hố......
Nàng phải đi về viết cẩu huyết......
Nàng phải đi về hố chết nam nữ chính......
Anh anh anh, ai làm nàng là mẹ kế đâu!
Làm một cái tác giả, đối hệ thống văn quả thực là không thể ở quen thuộc, nàng đã từng...... Khụ khụ, kia bổn văn giống như thái giám.
Nhưng là nước chảy nàng là biết đến!
Mà lúc này trên màn hình đếm ngược đã không thấy, xuất hiện hai hàng số liệu.
Tên họ: Thời Sênh
Nhân phẩm giá trị: -100000
Tích phân: 0
"Nani? Đơn giản như vậy? Trí lực giá trị vũ lực giá trị tinh thần giá trị nhan giá trị đâu? Này cùng hệ thống văn phong cách không phù hợp a! Còn có, ta nhân phẩm giá trị vì cái gì là -100000?"
Nhìn kia một chuỗi linh, Thời Sênh tâm co rút đau đớn đến lợi hại hơn, muốn đem này một chuỗi trứng vịt toàn bộ tiêu diệt rớt, nàng mới có thể trở về......
Nàng muốn khi nào mới có thể trở về a!
Ngẫm lại nàng cũng không trải qua cái gì giết người phóng hỏa sự a! Như thế nào liền phụ thành như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Dặm Sênh Ca
AventuraNguồn: wikidich Truyện đã dc mình đọc xong , rất hay, mình muốn chia sẽ cho mọi người về nó. Nhớ nhé nguồn wikidich .😁😉 Truyện nói về một tác giả , chuyên viết truyện nhảy hố, hại vô số nhân vật , gây oán niệm mọi nơi. Một hôm bị hệ thốg trói...