Chương 14 Kim Chủ, tới bao tôi đi( 1)

26 2 0
                                    

Vừa rồi nếu là nàng một cái không cao hứng, cái kia hạng mục liền xong rồi!

"Ta nói sai cái gì?" 

An An không nghĩ tới Lâm thiếu sẽ đột nhiên rống chính mình, sắc mặt đột nhiên biến đổi, "Ngươi có phải hay không coi trọng nàng?"

Lâm thiếu cười lạnh một tiếng, "Ta nhưng thật ra muốn nhìn thượng nàng, nhưng người ta chướng mắt ta. 

Ngươi biết nhân gia là ai sao? Vân Thượng tập đoàn thiên kim, hiện giờ giá trị con người quá trăm triệu, nàng nếu có thể coi trọng ta, ta cho không đều vui."

Lâm thiếu mặc kệ An An cái gì phản ứng, lập tức rời đi, hắn nhưng không nghĩ bởi vì một nữ nhân, lui qua tay hạng mục bay, nhà hắn lão tử đến đánh chết hắn.

An An ở cái này vòng luẩn quẩn cũng lăn lộn một đoạn thời gian, tự nhiên nghe qua Vân Thượng tập đoàn Hứa đại tiểu thư, nhưng là nàng không nghĩ tới, cái kia Hứa đại tiểu thư thế nhưng là nàng bạn cùng phòng.

Hứa đại tiểu thư = Hứa Thừa Nguyệt?

Sao có thể!

An An ở trên mạng lục soát Hứa Thừa Nguyệt ba chữ, nhảy ra đưa tin rất nhiều, nhưng là đều không có ảnh chụp, chính là từ những cái đó giữa những hàng chữ, có thể suy đoán ra cái kia Hứa đại tiểu thư, chính là nàng nhận thức Hứa Thừa Nguyệt.

Ngẫm lại đã từng chính mình nói qua nói, nàng hận không thể một đầu đâm chết.

Nhân gia đường đường Vân Thượng tập đoàn thiên kim, sẽ bị người bao dưỡng? Rõ ràng từ rất nhiều địa phương đều có thể nhìn ra nàng không phải người thường, chính là nàng vì cái gì chính là không phát giác đâu?

Đúng rồi...... Tô Y Y, là nàng ở nàng bên tai không ngừng ám chỉ, Hứa Thừa Nguyệt bị người bao dưỡng.

Nghĩ đến Tô Y Y, An An trên mặt lại là một trận xanh mét.

......

Ba năm thời gian, Thời Sênh làm chính mình giá trị con người đạt tới Sở Đường giá trị con người một phần mười, Sở Đường lần này nhưng thật ra không ở thoái thác, ở Hứa phụ Hứa mẫu chứng kiến hạ, cấp Thời Sênh cầu hôn.

Đính hôn, kết hôn, hết thảy đều thực thuận lợi.

Hai người cảm tình cực kỳ ổn định, Sở Đường chưa từng có trừ bỏ Thời Sênh ngoại bất luận cái gì nữ nhân, mặc kệ tham dự cái gì trường hợp, đều là cùng tiến cùng ra, Sở Đường đối Thời Sênh săn sóc tỉ mỉ chiếu cố, tiện sát người khác.

Nhưng mà, chỉ có thân cận nhân tài biết, này hai người ở chung thời điểm, kia tuyệt đối mùi thuốc súng mười phần, tùy thời đều có thể đánh lên tới dường như.

Hứa phụ Hứa mẫu lúc tuổi già hạnh phúc mỹ mãn, duy nhất cảm thấy tiếc nuối chính là, không có nhìn đến cháu ngoại.

Thời Sênh ở cái này vị diện thủ Sở Đường ly thế, nàng mới thành công rời đi vị diện kia, trở lại hệ thống không gian.

Khôi phục chính mình tuổi trẻ mạo mĩ bộ dáng, Thời Sênh kia kêu một cái vui vẻ, ở không gian trung nhảy đát hảo một trận mới an tĩnh lại, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở kia bổn nửa người cao văn bản trước.

Vạn Dặm Sênh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ