Chapter 5 >> (part 2)

190 8 9
                                    

 [a/n]: sorry po sa matagal na ud nanaman... super busy pala talaga ang pagiging 3rd year!  oh well.. sana magustuhan nio 'tong new ud ko.

_____________________________________________________________________________

Anna’s POV:

HALA!!!!

Wala na ata kaming pag-asa!!! :l   eh ang gagaling din nung mga tao ditto na nag audition din eh! Pero okay lang! nakita ko na naman yung DREAM OF MY LIFE eh! Ang SHINee lalong lao na si MINHO!     XD

“******** ***”

*silence….*

“and…..”

Naman oh! Pabitin masyado! Natahimik tuloy kami!

“….. Anna Cristina and Alyssa Kathrene!!!!!!!!!!!!!”

WOW!!! ANG SWERTE NAMAN NILA! Sila An…An…An…na?! C-c-c-c Cristina!? At Alyssa!???? O.O   WAIT!!!! WHAT?!! Kami yun diba!? Tama ba yung pagkakadinig ko o nabibingi na ako!? Pero… seryoso?! Nakuha kami?! As in?! talaga!? Di nga?! Weh!? Owssssss?!!! Really!?

[a/n] : ay hindi! HINDI!!!!!   Di kayo yun! Anna at Alyssa nga daw diba?! DUH?!!!!!!!!!!!

HMP!!! >.<   pero di nga?! Nakuha kami!?

[a/n] : oo nga!!!! Naku naman!!! ANG KULIT MO!!!!! XD

Hehehe!! ^^ sorry naman! XD

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!! Nakapasok kami sa 2nd level ng audition!!!!!!! Actually final level na ‘to sa audition eeh!!! :D

“A-A-Aray!!!! ano ba huy!” sigaw ko kay Aly ng medyo mahina habang tumatalon-talon sya at INAALOG AKO!!!

“waaa!!! Pasok tayo!!!!” sigaw ni Aly!

“OUCH HA!!! Ang sakit eh!! Teka nga!! Kumalma ka, pede?!” hinawakan ko sya sa magkabila nyang braso at pilit ko syang pinakalma. Aba naman diba!? Sino bang gusto mabasagan ng eardrums?!

“CONGRATULATION!!!!!” bati nung ms. Jewel para sa amin na nakapasa.

“kasi naman anna! Can you imagine?! Can you believe it? Huh? 5 lang tayo nakapasa tapos 3 lang ang makakapuntang Korea!” sabi ni Aly… and of course… PASIGAW PA DIN!!

“yeah. And sana talaga makapasa tayo sa audition na ‘to para makapunta tayong Korea”

“ahm~ for those who passed, you’re second audition is later this afternoon. 3pm… that’s all. Thank you for auditioning and also congratulations for those” sabi ulit ni ms. Jewel.

HALA!!! O_O mamaya na agad?! Excited much lang?! diba more on kakanta daw dun?! Di kami ready! >_<   PATAY!!!!!!!!

ALY’S POV:

1 pm na. nag-iisip pa rin kami ng kakantahin. Ano ba pede?!

“Aly! May naisip na ako!”

“ano?!”

“nakakasawa naman siguro kung puro SNSD songs nalang gagamitin natin or any girl/boy group song. Kaya naisip ko na A GOOSE’S DREAM ang kakantahin natin. Yung version ni Hyorin. Kinanta din yun sa dream high nina Suzy at Eunjung eee.”

“huh?! Oo nga noh?! Ba’t di ko naisip yun?! It’s a good choice of song!”

Naks naman! Na-nosebleed ako sa sinabi ko ha! >.<

“yeah..pero…kabisado mo ba?”

“hmmmm~~~ kinda?” sagot ko. Hehe ^^ napakinggan ko na sya ng ilang bee pero di ko super kabisado.

Dreams Come True (meeting the kpop world)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon