TG01. Đại binh thúc thúc làm phiên ta (end)

11.1K 82 0
                                    

21. Thúc thúc, Kiều Kiều sợ đau đâu

Sở Kiều chưa từng nghĩ đến, chính mình thế nhưng có một ngày sẽ bị kêu gia trưởng.
Nguyên nhân thế nhưng là đi học liên tiếp ngủ không thay đổi.
Này cũng vô pháp, nàng một cái người trưởng thành, thật sự đối lại một lần cao trung sinh hoạt không có hứng thú, huống chi nàng hiện tại một lòng một dạ nghĩ như thế nào bắt lấy một nhà nhị thúc, buổi tối đều trong ổ chăn lên xe học bù, đi học tự nhiên không có gì tinh thần.
Sở Mân Thâm nhận được lão sư điện thoại khi hoảng sợ, còn tưởng rằng Sở Kiều ở trường học ra chuyện gì, vừa nghe mới biết được bất quá là đi học ngủ bị lão sư giáo dục.
Sở Kiều từ nhỏ đọc sách không làm hắn thao quá tâm, một đường xuôi gió xuôi nước, làm hắn cái này đương gia lớn lên cơ bản không có quá cảm giác thành tựu, giống như không cần hắn, Kiều Kiều chính mình cũng có thể trôi chảy lớn lên. Lúc này đây bị lão sư thỉnh đến trường học tâm sự, đối hắn nhưng thật ra một loại tức mới mẻ lại thú vị thể nghiệm.
"...Sở tiên sinh a, ta tuy rằng biết nhà ngươi hài tử sơ trung thành tích không tồi, nhưng ngươi phải biết rằng, cao trung không giống nhau."
"Là, lão sư nói đúng."
"Hơn nữa nàng cái dạng này đi học ngủ, đối mặt khác đồng học ảnh hưởng thật không tốt!"
"Đúng vậy, ngài nói đúng, ta sẽ hảo hảo giáo dục nàng."
"Ngươi cũng đừng với hài tử quá hà khắc, hảo hảo cho nàng nói một câu, buổi tối dụng công có thể, nhưng là cũng đừng quá quá, ban ngày khóa mới là quan trọng nhất."
"Tốt, nhà ta hài tử từ nhỏ không ly quá ta, khả năng còn không có thích ứng, thật sự làm ngài lo lắng."
"Nơi nào nơi nào."
Sở Kiều cõng cặp sách ở giáo viên cửa văn phòng khẩu nhàm chán phát ngốc, nghe bên trong nói chuyện trong lòng lo sợ bất an.
Ô, thật là mất mặt, lớn như vậy người thế nhưng còn bị thỉnh gia trưởng.
Nhị thúc có thể hay không sinh khí a? ~
Nàng hiếm khi thấy nhà mình nhị thúc tức giận bộ dáng. Hắn đối đãi nàng từ trước đến nay là ôn nhu, tuy rằng trước mặt ngoại nhân nhất quán mặt lạnh.
Bất quá hôm nay nghe thanh âm... Không ổn a...
Ngô, cái này không dễ làm ~
Sở Mân Thâm cùng lão sư cáo biệt, ra cửa liền thấy Sở Kiều cúi đầu không biết nghĩ gì đó bộ dáng.
Hắn có nghĩ thầm cấp tiểu cô nương một cái giáo huấn, khó được lạnh mặt.
"Thúc thúc..."
Sở Kiều ngẩng đầu ngẩng đầu nhìn hắn túm hắn tay áo lay động hạ, chớp chớp mắt to, trong mắt thấp thỏm bất an.
Sở Mân Thâm trở tay trảo quá Sở Kiều tiểu chưởng, cũng không nói chuyện, lập tức hướng tới giáo ngoại đi đến.
Hôm nay là thứ sáu, trọ ở trường học sinh rất nhiều cũng ly giáo về nhà, Sở Mân Thâm cùng lão sư nói xong khi đã tan học thật lâu, sắc trời cũng sớm tối sầm xuống dưới.
Lên xe, Sở Kiều ngồi trên phó giá, không đợi Sở Mân Thâm khởi động lái xe, liền khuynh thượng thân tiến đến Sở Mân Thâm trước mặt, "Ba" mà một tiếng, miệng đối miệng hôn một cái.
"Thúc thúc, không cần không để ý tới Kiều Kiều sao ~" nàng không biết xấu hổ bán manh.
Sở Mân Thâm vốn là không phải thật sinh khí, bị nàng như vậy một thân, một vòng không thấy tưởng niệm chui từ dưới đất lên mà ra, mà phía trước giả vờ nghiêm túc cũng thiếu chút nữa phá công.
Nhưng hắn vẫn là nhịn xuống, banh mặt, ngoài mạnh trong yếu, "Làm nũng vô dụng, thúc thúc phía trước liền nói quá, phạm sai lầm nên thế nào?"
Làm một cái hảo gia trưởng, hắn thời khắc nhắc nhở chính mình, phải hảo hảo giáo dục Kiều Kiều.
"Phạm sai lầm..." Sở Kiều cúi đầu đối thủ chỉ, "Phạm sai lầm liền phải tiếp thu trừng phạt sao ~"
Nàng cắn môi dưới, nửa là buồn bực nửa là buồn rầu, "Kia thúc thúc muốn như thế nào phạt Kiều Kiều a?"
Như là nhớ tới cái gì dường như, duỗi tay ở đệm hạ che lại chính mình mông nhỏ, "Kiều Kiều sợ đau đâu, dù sao nhưng đừng lại đánh Kiều Kiều mông liền hảo ~"
Sở Mân Thâm trong tay tay lái vừa trợt, xe việt dã ở trống vắng mặt đường đi rồi một đoạn S hình, Sở Kiều này nhìn như đứng đắn kỳ thật khiêu khích nói làm hắn hô hấp một trọng, nhớ tới không lâu trước đây lần đó "Dùng cách xử phạt về thể xác" trải qua.

Đó là Sở Kiều thi đậu cao trung cái kia nghỉ hè.
Ba năm học sinh trung học nút thòng lọng thúc, cùng lớp thiếu nam thiếu nữ ước hẹn cùng nhau liên hoan, cơm nước xong còn ở KTV ca hát chơi đùa mấy cái giờ, tan cuộc khi đã gần nửa đêm.
Sở Mân Thâm ngày đó vừa lúc cũng cùng chiến hữu có việc muốn nói, Sở Kiều chạng vạng điện thoại cho hắn báo bị chính mình hành tung sau, hắn cũng yên tâm mà không có nhiều quản, hai người liền WeChat thường thường liêu hai câu.
Người trẻ tuổi luôn có chính mình sinh hoạt sao, hắn khi đó cảm thấy chua xót cùng tang thương, bởi vì hắn tinh tường biết, hắn không có khả năng bá chiếm nhà mình Tiểu Hoa Đóa sở hữu thời gian.
Nhưng mà chính là cái kia ban đêm, Sở Kiều ở biết được Sở Mân Thâm nói sự địa phương ly KTV không xa khi, liền nghĩ đi nơi đó chờ Sở Mân Thâm cùng nhau về nhà. Lại không nghĩ rằng con đường một cái hẻm nhỏ khi, bị người theo dõi.
Sở Kiều chính trực xuân xanh, so bạn cùng lứa tuổi đều phải cao thẳng dáng người cùng giảo hảo khuôn mặt làm nàng vẫn luôn là trong đám người tiêu điểm. Ngày đó nàng ăn mặc đơn giản áo thun cùng nhiệt quần, trắng bóng đùi liền tính ở ban đêm cũng thực hút tinh.
Người nọ hẳn là là phụ cận kẻ lưu lạc, nhìn đến Sở Kiều một người hành tẩu ở không có một bóng người trong bóng đêm, một chút nổi lên sắc tâm ác ý.
Sở Kiều đang cùng nhà mình nhị thúc trò chuyện WeChat, không có chú ý chung quanh, bỗng nhiên cảm giác bên cạnh người trong bóng đêm một cái mang theo tanh tưởi đánh tới thân thể, theo bản năng một cái hạ ngồi xổm tránh thoát, sau đó quyết đoán mà dùng nhị thúc đã dạy nàng phòng lang chiêu thức, bắt lấy người nọ tay liền tới rồi một cái quá vai quăng ngã.
Người nọ không dự đoán được một cái Kiều Kiều nhược nhược tiểu cô nương thế nhưng có như vậy thân thủ, bị rơi cả người phát đau, cũng tới tàn nhẫn kính, bò dậy lại hướng Sở Kiều đánh tới.
Mà di động kia đầu Sở Mân Thâm, đang nghe đến Sở Kiều cuối cùng một cái rõ ràng gián đoạn giọng nói, còn có bối cảnh trung Sở Kiều nhỏ giọng kinh hô sau, trong lòng chợt sinh bất an, lại lần nữa gọi điện thoại qua đi cũng không có người chuyển được, hắn một chút liền từ ghế lô đứng dậy. Cấp các chiến hữu tố cáo cái tội, ấn Sở Kiều cuối cùng chia hắn định vị phương hướng ra bên ngoài phóng đi.
Sở Kiều tuy rằng bị Sở Mân Thâm dạy dỗ mấy năm thân thủ, nhưng chưa từng có thực tiễn quá, ngày thường cũng liền cùng Sở Mân Thâm đùa giỡn, Sở Mân Thâm bận tâm nàng, thường thường phóng thủy, cho nên đương nàng lần đầu tiên đối thượng chân chính kẻ xấu, mới biết được chính mình thân thủ vẫn là khiếm khuyết.
Nàng chống đỡ đến cố hết sức, một cái không chú ý đã bị người nọ đẩy đến trên mặt đất, đùi bị trên mặt đất hòn đá cắt vài đạo khẩu tử.
Người nọ thấy Sở Kiều kiệt lực, trong mắt hiện lên ý mừng, vừa rồi sờ soạng hai thanh này đàn bà da thịt, tấm tắc, hoạt nộn đến hắn đều mau ngạnh. Hắn một bên xuống phía dưới phúc đi, một bên phát ra hắc hắc nụ cười dâm đãng.
Sở Kiều chán ghét đến mau phun ra, nàng một bên ra sức giãy giụa phản kháng, một bên trên mặt đất sờ soạng, muốn tìm tảng đá coi như công cụ tạp qua đi.
Người nọ háo sắc mà chu lên miệng, muốn âu yếm, không dự đoán được bỗng nhiên cảm giác cổ căng thẳng, có người từ phía sau bắt được hắn quần áo, sinh sôi mà đem hắn kéo thẳng thân, sau đó đề ly mặt đất.
Sở Kiều trên người buông lỏng, nàng ngẩng đầu, phát hiện nàng trước mặt bao phủ một người cao lớn mà làm người an tâm thân ảnh.
"Nhị thúc..."
Sở Kiều lẩm bẩm ra tiếng.
------

( Mau xuyên ) Dục nhục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ