TG07. Hoàng đế thiên (end)

3.7K 49 0
                                    

21.【 hoàng đế thiên 20】 âm dương giao hợp

Cảnh Sâm mới vừa phóng thích dương vật như cũ tinh thần, giống như hắn bản nhân giống nhau, tản ra người thiếu niên tinh thần phấn chấn cùng xúc động.
Sở Kiều ngồi quỳ ở hắn trên người, một bên vuốt ve, một bên cởi ra chính mình trên người nút bọc. Nhưng mà đơn chỉ tay luôn là không hảo động tác, giải nửa ngày, còn không có cởi bỏ.
"Thất thần làm cái gì, giúp ta nha."
Nàng nâng mi giận thiếu niên liếc mắt một cái, hắn không biết theo ai đôi tay mới do dự mà tới gần.
Cái gọi là có tà tâm không tặc gan nói đó là Cảnh Sâm. Tuy rằng hắn tưởng xác định Sở Kiều tâm ý, nhưng đương Sở Kiều thật sự phải đối hắn làm cái gì, hắn rồi lại bị động lên, không biết nên như thế nào cho phải.
Ngón tay thon dài nhẹ nhàng cởi bỏ thái giám phục, lại rút đi áo lót, Cảnh Sâm ngón tay không có chạm được nữ nhân da thịt, ngược lại đụng phải thô ma vải dệt.
"Đây là..."
Sở Kiều nửa người trên cơ hồ đều bị màu trắng bố mang bao vây, một tầng tầng quấn quanh, đem toàn bộ bộ ngực cuốn lấy kín không kẽ hở.
"Chủ tử là như thế nào phát hiện?" Thiếu niên tay lại đốn ở nơi đó bất động, Sở Kiều trong lòng buồn cười, đem hắn tay ấn ở chính mình trước ngực, cố ý hỏi.
Cảnh Sâm giật giật môi, "Lần đó ngươi bị thương tắm gội..."
"Úc ~" Sở Kiều kéo dài quá thanh âm, "Chủ tử thế nhưng nhìn lén nô tài tắm gội... Này nhưng phi quân tử việc làm đâu..."
"Ta, ta không phải cố ý!" Cảnh Sâm vội vàng giải thích, "Ta vốn là muốn hỏi một chút thương thế của ngươi chỗ... Nào biết..." Nào biết vừa vặn liền gặp được.
Thiếu niên vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng thật sự làm người tưởng khi dễ, Sở Kiều phụt một tiếng cười, lôi kéo hắn tay đi giải chính mình bọc ngực mang.
"Cho nên... Chủ tử nhìn đến cái gì?"
Một bên hỏi, trước ngực trói buộc bố mang cũng một bên rơi xuống, tán ở bên hông, trước ngực cảnh sắc rốt cuộc lộ ra ngoài người trước.
Bởi vì ở sinh trưởng thời điểm hàng năm trói buộc, hai luồng trẻ bú sữa vẫn chưa có thể trường đến to lớn, nhưng nề hà nguyên chủ trời sinh sinh hảo, làn da tuyết trắng, trẻ bú sữa tuy nhỏ lại no đủ đứng thẳng, hai viên núm vú kiều diễm nộn hồng, giống như trụy ở tuyết sơn thượng hai đóa hồng liên, lệnh nhân tâm động dục thải.
"Nhìn đến... Nhìn đến..."
Lúc ấy bất quá là xa xa thoáng nhìn, nào cập được với hiện giờ gần gũi xem trắng ra chấn động. Cảnh Sâm nói hai câu liền ách giọng nói hô hấp dồn dập, chỉ cảm thấy chính mình miệng khô lưỡi khô, hạ thân tước nhi cũng trướng phát đau.
"Nữ tử cùng nam tử từ nhỏ bất đồng..." Sở Kiều thấy thiếu niên ngây thơ bộ dáng, trong lòng cũng mềm mại lên, chính mình đem trên người quần áo cởi sạch sẽ, ngồi ở hắn giữa hai chân.
"Nữ tử vì âm... Nam tử vì dương... Âm dương giao hợp, nhân gian đến nhạc..."
Nàng chậm rãi nâng lên mông, nắm thiếu niên dương vật đặt ở chính mình giữa hai chân: "Biết như thế nào làm sao?"
Cảnh Sâm táo đỏ mặt, bị Sở Kiều liên tiếp động tác kích đến khí huyết dâng lên, trong đầu hiện ra xuân cung đồ tranh vẽ, "Biết!"
Như là sợ thiếu nữ coi khinh, lại như là muốn chiếm cứ chủ động địa vị, hắn lại một lần đảo lộn thân, đem Sở Kiều đè ở dưới thân.
Sở Kiều chủ động mở ra hai chân, bàn ở hắn sau trên eo. Mà Cảnh Sâm tắc cầm nàng trơn trượt vòng eo, dương vật chống lại nàng non mềm cánh hoa, thẳng tắp mà hướng trong hướng.
"Tê... A Sâm, chậm một chút..."
Mao đầu tiểu tử đấu đá lung tung làm Sở Kiều thiếu chút nữa kinh hô ra tiếng, nàng vội vàng nhẹ nhéo hạ thiếu niên vành tai, chính mình cũng nỗ lực thả lỏng.
Cảnh Sâm quả nhiên chậm lại.
Sở Kiều nói hắn trước nay đều là nghe.
"Nên... Nên làm như thế nào?"
Cảnh Sâm bị khẩn trí nhục bích bao vây, thiếu chút nữa liền tưởng tước vũ khí đầu hàng. Nhưng nhớ tới vừa rồi chính mình tốc độ, ngạnh sinh sinh nhịn xuống.
Nhưng là lại không biết kế tiếp yêu cầu làm cái gì.
Hắn cảm thấy cái gì đều không làm, cứ như vậy ôm thiếu nữ, làm chính mình chôn ở nàng trong thân thể, cũng đã vậy là đủ rồi.
Hắn ở chiếm hữu nàng. Hắn cùng nàng hợp thành nhất thể.
Như vậy cảm giác quá mức tốt đẹp.
"Chậm rãi động nhất động..." Sở Kiều cũng không có cười thiếu niên, ngược lại cảm thấy hắn dáng vẻ này thập phần đáng yêu. Nàng hoạt động một chút vòng eo, chỉ dẫn hắn động tác.
Nàng giống một cái người dẫn đường, lại như là mị hoặc phàm nhân yêu tinh.
Cảnh Sâm học được thực mau. Theo nàng dạy dỗ dần dần ngộ ra cửa nói, bắt đầu ra sức mà thọc vào rút ra lên.
Cảm thụ được thiếu niên từ trúc trắc chậm rãi thuần thục động tác, Sở Kiều híp lại mắt, đem môi tiến đến thiếu niên bên môi, ngậm ở thiếu niên ít ỏi cánh môi.
"Cái này kêu hôn môi, là thân mật nhất nhân tài có thể làm sự."
Nàng ở va chạm trung gian đoạn mà liếm hôn thiếu niên môi, Cảnh Sâm bị cái này hành động dụ địa khí huyết hướng dũng, chôn ở Sở Kiều trong cơ thể dương vật lại trướng một vòng.
Hắn thượng giác không đủ, chính mình cúi thấp đầu xuống, bắt được Sở Kiều môi.
Trên mặt mặt nạ quá mức vướng bận, Cảnh Sâm nhịn không được tưởng trích rớt tới.
Nhưng hắn trong lòng như cũ có tự ti, không nghĩ làm thân mật người ở ngay lúc này bị hắn dung mạo mất hứng.
Hắn giơ tay bao lại Sở Kiều hai mắt, tháo xuống mặt nạ, sau đó thật sâu mà hôn môi nàng.
Ngôn ngữ là tái nhợt, liền tính nàng lại như thế nào an ủi, lại nói như thế nào chính mình không thèm để ý, thiếu niên nội tâm đau xót khả năng cũng không có biện pháp tiêu trừ, cho nên nàng chỉ có thể dùng hành động tới chứng minh.

( Mau xuyên ) Dục nhục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ