TG04. Đại nhân, ngươi thật là xấu

7.1K 52 0
                                    

1.

Kèn xô na tiếng vang, chiêng trống rung trời.
Sở Kiều bị bên tai ầm ĩ ồn ào thanh âm sảo đau đầu, mở mắt ra, trước mắt đỏ rực một mảnh.
Tình huống như thế nào??
Nàng giơ tay xốc lên che ở trước mắt màu đỏ vải dệt, kết quả ánh vào mi mắt, vẫn là một mảnh hồng!
Nàng xoay đầu nhìn xung quanh, hiển nhiên nàng trước mắt đang đứng ở một cái hẹp hòi không gian trung, trừ bỏ nàng ngồi địa phương, ba mặt hoàn vách tường, toàn bộ không gian còn ở di động giữa, lung lay, thật giống như... Thật giống như... Cỗ kiệu!
Xem ra lúc này đây, là một cái cổ đại thế giới.
Sở Kiều lặng lẽ đem kiệu sương mặt bên bức màn kéo ra một cái phùng, bên ngoài ánh sáng hút vào tiến vào, nàng rốt cuộc thấy rõ, che ở nàng trước mặt nơi nào là cái gì vải đỏ, rõ ràng là một khối khăn voan đỏ! Đè ở tóc mai thượng nặng nề trang sức cùng trước mắt hết thảy đều nhắc nhở nàng, nàng hiện tại, đang ở xuất giá!
【419, mau truyền cốt truyện, tốc độ tốc độ! 】
Cảm nhận được cỗ kiệu tốc độ càng ngày càng chậm, Sở Kiều vội vàng kêu gọi não nội hệ thống.
Này hỉ kiệu dừng lại, lập tức phỏng chừng nên bái thiên địa, nàng hiện tại liền chính mình là ai, cùng ai bái đều còn không biết đâu.
【 tốt... Ký chủ, cốt truyện truyền trung... 】
Sở Kiều không có để ý hệ thống lời này ngữ chi gian ngắn ngủi tạm dừng, vội vàng mà tiếp thu khởi cốt truyện tới.
Nàng lần này xuyên qua chính là một cái trạch đấu cao thịt thế giới, nữ chủ là nam chủ vong thê muội muội, ngẫu nhiên bị nam chủ cứu. Vì phối hợp nam chủ lúc ấy chấp hành nhiệm vụ, giả thành nam chủ thê tử, sau đó chậm rãi từ diễn thành thật, trình diễn mười tám cấm.
Chỉnh quyển sách trừ bỏ thịt ở ngoài, còn giảng thuật nam nữ chủ như thế nào giả heo ăn thịt hổ, ở âm mưu quỷ kế hạ thành công nghịch tập, sau đó hai người nói chuyện tình làm làm tình, thuận tiện đấu thắng vai ác, đi lên đỉnh cao nhân sinh chuyện xưa. Nếu không phải thời gian hữu hạn, Sở Kiều đều phải xem đến mùi ngon đi lên, cổ đại trạch đấu thật là thực xúc động lòng người a.
Nhưng ngồi ở này tứ phía trúng gió bên trong kiệu, nàng chỉ có thể chạy nhanh nhảy quá nữ chủ cùng mười tám cấm bộ phận, trước hiểu biết một chút nam chủ cùng chính mình cái này nữ vai phụ chuyện xưa.
Nơi này ở vào một cái hư cấu triều đại —— Tiếp Triều thế giới, Tiếp Triều hoàng đế tuy rằng tuổi còn trẻ, nhưng thủ đoạn cường ngạnh lôi đình vạn quân, tự tức vì khởi liền bắt đầu chèn ép thị tộc thế gia, khiến cho các đại danh môn vọng tộc khổ không nói nổi, mỗi người cảm thấy bất an.
Nam chủ Thẩm Trăn là cùng hoàng đế quen biết từ thời hàn vi hảo huynh đệ, đồng thời cũng là thị tộc Thẩm gia con vợ lẽ.
Thẩm Trăn mẫu thân Dung Cơ vốn là trên sông Tần Hoài ca nữ, sau lại hoài thượng Thẩm Trăn sau rốt cuộc bị Thẩm phụ mang về tòa nhà, có cái danh phận. Nhưng đích phu nhân Chu Uyển Ninh tuy rằng tên dịu dàng, tâm địa lại là dung không dưới người, ở Dung Cơ mang thai khi liền năm lần bảy lượt hạ độc thủ, cũng may Dung Cơ còn có chút bản lĩnh, trốn rồi qua đi, nhưng Thẩm Trăn vẫn là sinh non, sinh ra liền bệnh ưởng ưởng. Sau lại Thẩm Trăn ký sự không bao lâu, Dung Cơ vẫn là không có thể tránh thoát chủ mẫu hãm hại, ở trống vắng hậu trạch trung hương tiêu ngọc vẫn.
Thẩm Trăn nhẫn nhục phụ trọng vượt qua thời niên thiếu, còn không thể không ở chủ mẫu ' hảo ý ' hạ, cưới một cái thân hoạn bệnh lao thê tử. Rốt cuộc đãi Hoàng Thượng vào chỗ, thành công trở thành Thẩm gia viên chức tối cao người, không bao giờ dùng phụ thuộc.
Đáng tiếc hắn thê tử không có thể chờ cho đến lúc này, ở thành thân năm thứ hai, liền hương tiêu ngọc vẫn.
Thẩm Trăn đối thê tử không có cảm tình, thê tử ly thế sau, Thẩm Trăn đánh thâm tình lấy cớ không muốn lại cưới, nhưng như vậy thanh nhàn cũng không có tránh thoát bao lâu.
Chu Uyển Ninh chính mình sinh hai cái nhi tử, lão đại Thẩm Chi Xương bùn nhão trét không lên tường, mỗi ngày đậu điểu lưu cẩu ăn nhậu chơi bời, lão nhị Thẩm Chi Mậu đảo có chút đọc sách thiên phú, cập quan chi linh liền tin tưởng tràn đầy mà tham gia khoa cử, nhưng kia một năm Trạng Nguyên, lại là năm ấy mười tám tuổi Thẩm Trăn.
Chu Uyển Ninh rốt cuộc ý thức được chính mình dưỡng hổ vì hoạn. Nàng sao có thể trơ mắt thấy cái này chính mình không quen nhìn con vợ lẽ cứ như vậy quật khởi nắm giữ trụ Thẩm gia quyền to?
Thẩm Trăn không muốn lại cưới, nàng liền dứt khoát du thuyết trong tộc trưởng lão, lấy không muốn Thẩm Trăn tuyệt hậu danh nghĩa, đem lão đại Thẩm Chi Xương con thứ hai Thẩm Trọng Hành quá kế cho Thẩm Trăn.
Tuy rằng Thẩm Chi Xương vợ chồng luyến tiếc, nhưng giờ phút này Thẩm lão gia đã qua đời, Thẩm gia lớn lớn bé bé sự đều là lão thái quân Chu Uyển Ninh làm chủ, nàng lại trong lén lút cùng vợ chồng hai người nói lời nói thật, Thẩm Trăn sớm đã ăn xong nàng hạ mạn tính độc dược, chờ hắn đã chết, kia hắn kia tam phòng tài sản không đều về Thẩm Trọng Hành sở hữu sao? Kết quả là vẫn là bọn họ đại phòng đến lợi.
Thẩm Chi Xương vợ chồng hai người vừa nghe, đảo cũng động tâm, căng thẳng liền đem mới sáu tuổi nhi tử đưa đến Thẩm Trăn trong viện.
Thẩm Trăn cũng là đối Chu Uyển Ninh làm yêu phiền chán, hắn đã sớm trộm đem độc dược thay đổi, phía trước ma ốm biểu hiện giả dối cũng bất quá là làm cấp Chu Uyển Ninh xem. Lúc đó hắn chính cuốn vào đảng tranh bên trong, trên triều đình tranh đấu gay gắt không ngừng, nơi nào lo lắng hậu trạch này đó nho nhỏ âm mưu. Mà Thẩm Trọng Hành một cái tiểu hài tử, vốn là sức chống cự kém, tại hậu trạch bên trong thế nhưng một không cẩn thận cũng nhiễm cùng Thẩm Trăn vong thê giống nhau bệnh lao.
Trong kinh thành bắt đầu có lời đồn tin đồn, nói Thẩm gia Thẩm Trăn mệnh ngạnh, không chỉ có khắc đã chết phụ thân thê tử, cũng sắp khắc chết nhi tử.
Loại này lời nói vô căn cứ Thẩm Trăn cũng lười đến quản.
Hắn tuy rằng hận Thẩm gia, lại sẽ không đối một cái hài tử xuống tay, thỉnh ngự y, Thẩm Trọng Hành tốt xấu treo một hơi sống đến mười bốn tuổi. Nhưng mắt thấy, cũng mau không được.
Giờ phút này Thẩm gia, đã phong vũ phiêu diêu. Chỉ có tiến không ra ngần ấy năm, công trung bạc cũng mau thấy đáy. Chu Uyển Ninh nhìn thấy tôn tử giá trị lợi dụng cũng mau thấy đáy, dứt khoát tới cái một hòn đá ném hai chim chi kế.
Nhà cao cửa rộng, hiện ra trước mặt ngoại nhân luôn là nhất ngăn nắp một mặt. Tây Bắc phú thương chi tử Sở Đại Hải liền còn tưởng rằng Thẩm gia như cũ là thế gia nhà giàu, mánh khoé che trời.
Hắn từ đại Tây Bắc tới kinh thành, vốn là muốn mưu cái một quan nửa chức, lại không nghĩ rằng, kia thiên tử dưới chân, hắn tắc lại nhiều tiền, cũng chưa phương pháp.
Chu Uyển Ninh thực mau liền nhìn tới hắn.
Người ngốc, tiền nhiều.
Tìm kẻ lừa gạt lại phí một phen công phu, thành công làm Sở Đại Hải tin tưởng, nếu hắn đem chính mình muội muội gả cho Thẩm Trăn chi tử, lại phụ thượng một tuyệt bút của hồi môn, như vậy làm Lại Bộ Thị Lang Thẩm Trăn, như vậy liền nhất định có thể thế hắn mưu chức.
Sở Đại Hải tâm tư lung lay. Cái này kêu cái gì, này với hắn mà nói, chính là mưa đúng lúc a! Hắn mãn môn tâm tư muốn làm quan, căn bản không như thế nào nhiều làm hỏi thăm, liền lòng nóng như lửa đốt mà định rồi nhật tử, đem muội muội gả đi ra ngoài.
Sở Đại Hải không biết, hắn em rể căn bản là không phải Thẩm Trăn thân sinh tử, mà Thẩm Trăn càng là cùng Thẩm gia thế như nước với lửa, đối với công vụ thiết diện vô tư. Hắn này của hồi môn giống như bánh bao thịt đánh chó, có đi mà không có về.
Hắn càng không biết, hắn thân thủ đem muội muội đưa vào như thế nào một cái đầm rồng hang hổ nơi, không đến hai năm, liền chết ở Thẩm trạch hậu viện hồ nước trung.
Sở Kiều đỡ trán.
Nàng đã đoán được, nàng trước mắt thân phận.
Hố muội Sở Đại Hải, chờ nàng đi ra ngoài, nhất định phải hung hăng đem hắn đánh một đốn!
Gả cho ai không tốt, càng muốn đem nàng gả cho nam chủ nhi tử!
Cái này làm cho nàng —— sao! Sao! Công! Lược!?

( Mau xuyên ) Dục nhục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ