21. nam nhân lúc nghiêm túc là đẹp trai nhất
Sở Kiều giờ phút này là lại vây lại mệt.
Nàng vốn là trải qua một đường bôn ba mới tìm được Hạ Tư Niên, gặp mặt lúc sau lại đã trải qua này một phen pha phí thể lực ' vận động ', thực sự làm nàng không có chút nào thể lực.
Nàng cả người mềm như bông, nằm ở trên giường nửa híp mắt, giống một con lười biếng Miêu nhi.
Không, nàng xác chính là một con mèo nhi.
Hạ Tư Niên lúc này nhưng thật ra tinh thần hảo đến cực kỳ.
Hắn chịu thương chịu khó mà đem thiếu nữ ôm vào phòng tắm, rửa sạch hai người trên người hồ nháo dấu vết, đồng thời cũng đem thiếu nữ trong cơ thể đục vật cấp rửa sạch một phen.
Toàn bộ quá trình Sở Kiều đều thuận theo mà đến không được, lười biếng đem đầu nhỏ gác ở nam nhân trên vai, tùy ý hắn giở trò.
Hạ Tư Niên tuy rằng bị thiếu nữ trơn trượt da thịt liêu đến tâm viên ý mã, nhưng nghĩ chính mình mới hồ nháo một hồi, lại đau lòng thiếu nữ sơ thừa nhân sự, nơi nào còn hạ đi tay.
Chỉ cần hắn tiểu miêu nhi không chủ động trêu chọc, hắn vẫn là có thể khống chế được chính mình.
Sở Kiều đã lâm vào ngủ say, hô hấp thư hoãn, Hạ Tư Niên đem mềm thành một đoàn thiếu nữ lau khô lại lần nữa ôm hồi lên giường, nhẹ nhàng mà ở cái trán của nàng thượng rơi xuống một cái hôn.
Hoan nghênh trở về, ta miêu miêu.
※
Đầu mùa xuân thời tiết từ trước đến nay là sớm muộn gì lạnh lẽo, ban ngày ấm áp.
Sở Kiều ngủ thật dài vừa cảm giác, cảm giác có chút nhiệt, đầu nhỏ từ lông trong chăn chui ra tới, xoa xoa đôi mắt, ngoài cửa sổ dương quang rất tốt, liền tính cách bức màn, cũng làm người cảm thấy thần thanh khí sảng.
Phòng nghỉ môn bị khép lại, Sở Kiều loáng thoáng nghe được gian ngoài có người ở nói chuyện với nhau.
Nàng xốc lên chăn, thấy trên người bộ một kiện to rộng sơ mi trắng.
Nâng lên tay, thật dài tay áo hoàn toàn đem cánh tay bao trùm ở, đứng lên, vạt áo rũ tới rồi đùi trung bộ.
Không cần phải nói, cũng biết này quần áo chủ nhân là ai.
Quang chân đạp lên trên mặt đất, Sở Kiều lặng lẽ đi đến cạnh cửa, tướng môn khích khai một cái phùng.
"Hạ tổng, về cái này kế hoạch cụ thể phương án phía trước đều thượng sẽ thảo luận qua, kế hoạch bộ sửa chữa qua đi phiên bản ở chỗ này."
"Ân, ta hôm nay nhìn xem, không thành vấn đề ngày mai liền đi nước chảy đi."
"Hạ tổng, mấy ngày trước bắt đầu nội trắc kia khoản tay du hưởng ứng không tồi, số liệu đều ở chỗ này."
"Ân, đem báo biểu làm ra tới."
"Hạ tổng..."
Đưa lưng về phía Sở Kiều ngồi có hai người, hẳn là là công ty quản lý tầng, đang ở cấp Hạ Tư Niên hội báo công tác.
Xuyên hồi tây trang nam nhân khôi phục kia phó lãnh đạm cấm dục bộ dáng, tuấn lãng trên mặt mặt vô biểu tình, chính nhíu lại mày lật xem trong tay văn kiện, mỗi một cái mệnh lệnh cùng hồi phục đều ngắn gọn hữu lực, mang theo thượng vị giả uy nghiêm.
Sở Kiều cảm thấy như vậy Hạ Tư Niên xa lạ lại mê người. Đều nói nghiêm túc lên nam nhân nhất soái, lời này quả nhiên không sai.
Hạ Tư Niên đem trong tay phương án đặt ở một bên chuẩn bị trong chốc lát nhìn kỹ, mắt đuôi dư quang bỗng nhiên phát hiện phòng nghỉ môn không biết khi nào bị mở ra một cái phùng, không đủ thước dư, nhưng cũng đủ làm hắn thấy rõ cạnh cửa kia thăm đầu nhỏ thiếu nữ giờ phút này bộ dáng.
Hắn tùy tay từ tủ quần áo tuyển một kiện sơ mi trắng cho nàng làm như áo ngủ, nhưng không nghĩ tới thiếu nữ quá mức nhỏ xinh, không có khấu xong nút thắt bại lộ ra thiếu nữ tinh xảo xương quai xanh, to rộng cổ áo theo bóng loáng da thịt chảy xuống, một bên nghiêng treo ở thiếu nữ trên vai, lộ ra thiếu nữ nửa bên mượt mà vai.
Trống rỗng quần áo che khuất kia phó thân thể cảnh xuân, nhưng che không được thiếu nữ cặp kia thon dài chân, còn có hai chỉ ở thảm lông thượng cọ xát đáng yêu chân.
Hoạt động bộ bộ trưởng ngẩng đầu đang muốn tiếp tục hội báo sự tình, không nghĩ tới thoáng nhìn nhà mình BOSS ánh mắt, kia hắc u u mà, thâm thâm trầm trầm.
Hắn trong lòng căng thẳng, vội vàng hồi tưởng vừa rồi chính mình có phải hay không nói sai rồi cái gì. Quán sẽ xem mặt đoán ý hắn phát hiện tổng tài ánh mắt tựa hồ lướt qua vai hắn nhìn phía phía sau chỗ nào đó, hắn liền tưởng xoay người nhìn xem đến tột cùng, nhưng giây tiếp theo đã bị tổng tài gọi lại, hỏi một cái khác hạng mục sự tình, hắn mới ngừng chính mình quay đầu lại động tác.
Sở Kiều thấy chính mình thiếu chút nữa bị phát hiện, vội vàng le lưỡi, lặng lẽ đóng cửa lại.
Đại đại mắt mèo chuyển lưu hai hạ, nàng dứt khoát từ trên tủ đầu giường lấy ra phía trước vòng cổ, lại một lần mang lên.
╔═════ bổn tiểu thuyết từ thủy hương thư lâu vì đại gia sửa sang lại
** thủy hương thư lâu nguyệt phí đàn tiếp đãi chỗ, đàn dãy số: 538946910 ( toàn võng thấp nhất giới, sướng đọc POPO mỗi tháng sở hữu mới nhất còn tiếp cập kết thúc, cùng trang web đồng bộ đổi mới, thả nhưng điểm cùng tháng bất luận cái gì thư tịch ) **
PS: Tài nguyên sẽ ở trước tiên đổi mới, ngươi thật sự không tới sao?! Hoan nghênh các vị tiểu khả ái ~
Phụ: 【 bổn tác phẩm đến từ Internet cập xuất bản sách báo, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không tồi, thỉnh mua sắm chính bản thư tịch, cảm tạ đối tác giả duy trì! ═════╝
Sau đó vẫn luôn lưu ý bên này động tĩnh Hạ Tư Niên, liền thấy phòng nghỉ môn lại một lần mở ra.
Hắn lần này ánh mắt quá mức rõ ràng, ngồi ở trước mặt hắn hai người đều tùy theo quay đầu lại, muốn nhìn một chút là cái gì hấp dẫn ở tổng tài chú ý, bất quá chỉ nhìn thấy chậm rãi mở ra phòng nghỉ môn, cùng bên trong không có một bóng người phòng.
"Khụ," Hạ Tư Niên giả ý ho khan một tiếng, gọi trở về hai cái thủ hạ tầm mắt, "Hẳn là gió thổi khai, tiếp tục đi."
Mà ở hai người nhìn không tới bàn công tác hạ, một cái màu trắng thân ảnh đang từ một bên chạy trốn đi vào, nhảy lên đứng đắn nguy ngồi nam nhân đùi.
————-
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Dục nhục nuông chiều
Non-FictionTác giả: Thanh Hoan Covert: Vespertine Từ tiểu thụ tẫn nhân tình ấm lạnh, chưa bao giờ hưởng qua nuông chiều tư vị Sở Kiều, bỗng nhiên bị cho biết, nàng tồn tại bất quá là tiểu thuyết trung ít ỏi vài nét bút, nàng sở chịu hết thảy cực khổ bất quá l...