TG01. Đại binh thúc thúc làm phiên ta

19.8K 104 7
                                    

1. Đại binh thúc thúc làm phiên ta

Sở Kiều nháy đôi mắt, nhìn trong gương đồng dạng vẫy nồng đậm lông mi, đoản tay đoản chân tiểu nhân nhi, nghĩ thầm, nguyên lai hết thảy đều là thật sự.
Mặc kệ là nàng là thư trung nhân vật chuyện này, vẫn là nàng thật sự xuyên qua chuyện này.
Nàng đã là một cái khác "Sở Kiều".
Cái này Sở Kiều, cùng nàng bất đồng, có một đôi ái cha mẹ nàng, từ nhỏ sinh hoạt đến giống cái tiểu công chúa.
Nhưng mà cha mẹ phi cơ rủi ro, ném xuống nàng một người.
Dựa theo hệ thống 419 giải thích, nàng trói định nhục dục hệ thống, xuyên qua cũng là thịt văn thế giới. Này đó thế giới ở tác giả dưới ngòi bút thành hình, nhưng lại bởi vì đủ loại nguyên nhân và không ổn định.
Nàng nhiệm vụ là làm nữ xứng nghịch tập thành công, cho nên cần thiết đá rơi xuống nữ chủ, công lược nam chủ, công lược phương thức chính là hệ thống nhắc nhở quá -- thân thể tiếp xúc.
【419, ngươi ra tới! Ngươi nói cho ta, thân thể này mới 5 tuổi! Ngươi muốn ta như thế nào cùng nam chính thể dịch trao đổi!! 】
Sở Kiều phát điên.
Làm một cái liền bạn trai đều không có nói qua một cái mẫu thai solo cẩu, nàng tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ ở tịch mịch ban đêm, cầu cái hạt giống khai lái xe, lén lút nhìn xem truyện người lớn gì đó, nhưng liền tự an ủi bổng cũng chưa mua quá một cây, càng không cần phải nói tự mình thực tiễn.
【 ký chủ không cần phải gấp gáp, thể dịch trao đổi cùng thân thể tiếp xúc phương thức có rất nhiều loại, tỷ như hôn môi, khẩu giao... 】
Lạnh băng thanh âm tiếp tục nhớ tới, Sở Kiều càng nghe càng mặt đỏ, vội vàng kêu đình.
【STOP! Ban ngày ban mặt, không cần ở ta trong đầu lái xe! 】
Sở Kiều dùng tay ngắn nhỏ xoa xoa đầu, đi một bước xem một bước đi.
Nếu nàng làm quyết định, liền sẽ không hối hận.
Hết thảy chỉ là nhiệm vụ. Nàng vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ, thanh tỉnh mà nói cho chính mình.
Tiếp thu đến hệ thống cung cấp nguyên thế giới đại khái, Sở Kiều có chút vô ngữ,
Thế giới này là căn cứ vào một quyển tên là 《 đại binh thúc thúc làm phiên ta 》 tiểu thuyết, toàn văn đều là nữ chủ tiểu kiều hoa bị thân cường thể tráng nam chính các loại cảnh tượng làm phiên YY thịt văn.
Như vậy trắng ra xe, nàng ngày thường đều ngượng ngùng thượng.
Nhanh chóng phiên xong, Sở Kiều chỉ nhớ kỹ nam nữ chủ tên cùng thân phận, nàng hiện tại đối với chính mình sắp khả năng muốn gặp phải đủ loại văn trung miêu tả cảnh tượng cùng play cũng không tưởng cẩn thận nghiên cứu, cho nên bịt tai trộm chuông xem nhẹ.
Nữ chính kêu Lý Mộng Nhi, nam chính kêu Sở Mân Thâm. Hai người ở nữ chính cao trung quân huấn khi nhận thức, soái khí quân nhân huấn luyện viên cùng kiều mỹ nữ học sinh, lau súng cướp cò, cực kỳ khoái hoạt.
Sở Kiều ở văn trung còn lại là nam chủ chất nữ, bởi vì cha mẹ ly thế mà bị thúc thúc Sở Mân Thâm thu dưỡng, đối Sở Mân Thâm có mang dị dạng yêu say đắm, ở hai người trung gian nơi chốn quấy rối, thường xuyên qua lại, nhưng thật ra càng đột hiện ra Lý Mộng Nhi thiện lương hào phóng, Sở Mân Thâm đối Sở Kiều dần dần bất mãn, mà đối Lý Mộng Nhi ngày càng khuynh tâm.
Sở Kiều nội tâm còn ở cuồng phun tào này thiên lạn văn, liền nghe thấy ngoài phòng truyền đến tiếng đập cửa.
Nàng vội vàng chạy hướng cạnh cửa, trước bảo mẫu một bước mở ra môn.
Kế thừa bản tôn ký ức, Sở Kiều rõ ràng, ngày hôm qua vốn nên là nàng ba ba mụ mụ từ nước ngoài trở về nhật tử, nhưng nàng đợi cả đêm, đều không có chờ đến người.
Bởi vì, cha mẹ nàng, đã ở tai nạn trên không trung qua đời.
Mà nàng, còn không biết tình, còn tại trong nhà ngây ngốc chờ đợi.
"Ba ba mụ mụ!"
Sở Kiều còn chưa nhìn thấy người, liền hô lớn.
Người tới nghe được những lời này, cương nghị trên mặt khó nhịn đau xót, hắn buông trong tay hành lý, bàn tay to chụp tới liền đem Sở Kiều ôm lên.
"Kiều Kiều, là nhị thúc."
Sở Kiều nhìn phía nam nhân.
Nồng đậm mày kiếm, cao thẳng mũi, soái khí trên mặt phong trần tràn đầy, một đôi ánh mắt lúc này tràn đầy tơ máu.
Đây là nam chính, Sở Mân Thâm.
Hắn hẳn là là nghe nói ca ca cùng tẩu tử ly thế tin tức, trước tiên đuổi lại đây.
"Nhị thúc!" Sở Kiều mềm mại cười, hồi ôm hắn.
"Nhị thúc, Kiều Kiều rất nhớ ngươi, ngươi đã lâu không có tới xem Kiều Kiều!" Trong trí nhớ, Sở Kiều thượng một lần nhìn thấy vị này nhị thúc đã là một năm trước. Sở Mân Thâm hàng năm ở bộ đội trung, rất ít về nhà.
"Nhị thúc hôm nay như thế nào tới, cùng ba ba mụ mụ cùng nhau trở về sao?"
"...Kiều Kiều..."
"Ngươi ba ba mụ mụ, bọn họ... Bọn họ..."
Sở Mân Thâm một cái làm việc quả quyết đại nam nhân, lúc này cũng không biết nên như thế nào mở miệng, mới có thể không xúc phạm tới trong lòng ngực như vậy cái nho nhỏ hài tử.
"Ân? Bọn họ làm sao vậy?"
Sở Kiều giãy giụa suy nghĩ muốn xuống dưới, đầu hướng ngoài cửa thăm, muốn nhìn một chút ba ba mụ mụ có phải hay không giấu ở cửa.
Sở Mân Thâm cảm giác yết hầu ngăn chặn, gắt gao ôm Sở Kiều, "Bọn họ đi rất xa địa phương, hiện tại còn cũng chưa về. Kiều Kiều về sau liền cùng thúc thúc quá, hảo sao?"
"Bọn họ đi nơi nào?"
"Ba ba mụ mụ không cần Kiều Kiều sao?"
"Kiều Kiều sẽ thực nghe lời, thúc thúc, Kiều Kiều về sau đều không mua thú bông, Kiều Kiều sẽ thực nghe lời."
"Ngươi làm ba ba mụ mụ trở về được không?"
"Kiều Kiều là một cái nghe lời hảo hài tử, ba ba mụ mụ vì cái gì không cần Kiều Kiều?"
Sở Kiều ngay từ đầu chỉ là trang đến nôn nóng, nhưng càng nói liền càng đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Những lời này, nàng vẫn luôn tưởng đối năm đó vứt bỏ cha mẹ nàng nói. Nàng là cái thực nghe lời hài tử, vì cái gì ba ba mụ mụ không cần nàng? Nàng ở cô nhi viện cũng là thực ngoan thực ngoan, vì cái gì không có người thu dưỡng nàng?
Vì cái gì?
Đại viên đại viên nước mắt từ Sở Kiều hốc mắt chảy xuống, nện ở Sở Mân Thâm trên cổ, thật mạnh, như là nện ở hắn ngực thượng.
"Kiều Kiều nhất ngoan."
"Ba ba mụ mụ không có không cần Kiều Kiều."
"Bọn họ chỉ là đi rất xa địa phương, Kiều Kiều còn có thúc thúc đâu."
"Thúc thúc bồi Kiều Kiều cùng nhau chờ ba ba mụ mụ hảo sao?"
"Thúc thúc hiện tại một người, Kiều Kiều không đau lòng thúc thúc sao?"
Tiểu hài tử bệnh hay quên đại, Sở Kiều hiện tại mới 5 tuổi trĩ linh, Sở Mân Thâm chỉ có thể dùng như vậy phương thức trước hống hắn.
Hắn vẫn luôn ở nam nhân đôi lăn lộn, đối đãi cấp dưới cũng là thẳng thắn, không có gì không phải đánh một trận giải quyết không được.
Nhưng đối với muốn như thế nào hống một cái Kiều Kiều tiếu tiếu tiểu cô nương, hắn quả thực là chân tay luống cuống.
Sở Kiều khóc lớn thật lâu, đem trong lòng tích tụ phát tiết không còn.
Có chút ngượng ngùng, tuy rằng đỉnh năm tuổi túi da, nội bộ nàng lại là cái hơn hai mươi tuổi người trưởng thành, hiện giờ như vậy gào khóc, quả thực quá mất mặt.
Nàng cọ cọ Sở Mân Thâm dày rộng bả vai.
Đông nhật dương quang xuyên thấu qua pha lê chiếu vào hai người trên người.
Sở Kiều nghĩ thầm, cái này ôm ấp thật ấm áp.

( Mau xuyên ) Dục nhục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ