20. tìm người
Bỗng nhiên cùng người đối diện thượng, Sở Kiều như là nhìn lén khi bị trảo bao tiểu hài tử, vội vàng dời đi tầm mắt, nhưng là cách trong chốc lát, lại nhịn không được lại lần nữa quay lại ánh mắt.
Vốn là chưa bao giờ gặp mặt người xa lạ, Sở Kiều lại ẩn ẩn cảm thấy có chút quen thuộc cảm giác.
Nàng nghĩ lại tưởng tượng, chính mình lại không có làm cái gì chuyện trái với lương tâm, làm gì sợ nhìn thẳng hắn? Chợt liền lại lần nữa nhìn về phía người nọ.
Lúc này, kia Phật tu lại khôi phục cụp mi rũ mắt bộ dáng, Sở Kiều thừa cơ tinh tế đánh giá.
Đích xác, nam nhân có một trương thực bình thường khuôn mặt, bình thường đến chỉ chớp mắt liền sẽ quên mất. Hắn tựa hồ ở cái vòng nhỏ hẹp nội không chịu coi trọng, đứng ở nhất bên cạnh, không hợp nhau. Nhưng là hắn lại tựa không chút nào để ý bộ dáng, một người an tĩnh mà đứng lặng ở nơi đó, bát chuyển lần tràng hạt, mặt mày thanh tuyển.
Sở Kiều đánh giá thời gian có chút dài quá, liền bên cạnh hắn đồng môn đều cảm nhận được, nghi hoặc mà triều nàng trông lại, nhưng Sở Kiều lần này không chút nào thẹn thùng mà nhìn lại qua đi, nhưng thật ra đem vị kia tiểu sa di xem đến trắng như tuyết mặt đỏ lên, trong miệng niệm thanh ' A di đà phật ', vội vàng rũ xuống mắt đi.
Sở Kiều có chút buồn cười, lực chú ý cũng phân tán. Khả năng kia Phật tu cũng chính là lớn lên giống nàng từng gặp qua vài lần người? Nàng không quá để ý, dứt khoát tiếp tục quan sát người khác.
Sư tôn ngày đó đề cập, nếu tưởng sớm ngày nhìn thấy hắn, liền tới tiên đài thí luyện sẽ. Hiện giờ nàng người tới, chính là sư tôn đâu?
Nàng nhìn quanh một vòng hai vòng, đều không có nhìn đến hắn.
Sở Kiều nhíu lại mi, giảo hảo trên mặt treo rõ ràng buồn bực cùng không vui.
Nhưng thật ra kia Phật tu, cảm nhận được trên người tầm mắt rốt cuộc rời đi sau, đôi mắt hơi hơi nâng chút, ở không ai thấy địa phương, chảy ra vài tia mơ hồ ý cười.
※
Không bao lâu, còn thừa tông môn cũng lục tục đến tiên đài.
Các tông môn mang đội trưởng lão tụ tập ở tiên đài trung ương, đem chia ra làm mười lệnh cấm chế bài hợp ở bên nhau, tức khắc gian, ánh mặt trời đại lượng, theo một trận cuồng phong đảo qua, nguyên bản trống rỗng tiên đài trung ương, thế nhưng trống rỗng xuất hiện một cái xoay tròn vặn vẹo không gian động, thình lình chính là trong truyền thuyết bí cảnh nhập khẩu!
Các tông môn dẫn đầu lúc này cũng tập kết hảo từng người môn hạ đệ tử, đãi bí cảnh một khai, mọi người liền giống như rời cung phi mũi tên, thi triển thân pháp, nhất nhất bay vào kia không gian trong động.
Sở Kiều chủ tu kiếm đạo, thân pháp thượng đương nhiên so không được một ít thể tu, nàng cũng không nóng nảy, chuyến này nàng đều không phải là vì bí cảnh trung pháp bảo mà đến, không muốn một thân nhẹ, nàng cũng mừng rỡ dừng ở người sau, không đi tranh đoạt kia một chút thời gian.
Xuyên qua kia phiến kỳ quái không gian môn, Sở Kiều dừng ở một chỗ trống trải trên cỏ.
Nàng giơ lên kiếm, phòng bị mà nhìn nhìn bốn phía, xác nhận không có có thể uy hiếp đến nàng địch nhân hoặc yêu thú sau, mới tùng chút tâm thần.
Nàng kỳ thật phía trước liền đoán được, ở như vậy bí cảnh trung, khẳng định không phải là mọi người cùng nhau hành động, cứ như vậy, xuyên qua kia nói không gian môn khi, tất cả mọi người sẽ bị bách bị tách ra đến bí cảnh các góc, lúc sau gặp gỡ, liền chỉ có thể dựa vận khí, nhìn xem là địch là bạn.
Mở ra bên hông linh thú túi, Sở Kiều đem buồn hồi lâu Trường Nhạc phóng ra.
Trường Nhạc một vụt ra, liền toàn bộ tiểu thân mình đều triền ở Sở Kiều trên người, hai chỉ chân trước còn ôm Sở Kiều ngón tay gặm gặm, như là oán trách nàng như thế nào đem nó đặt ở linh thú túi lâu như vậy.
"Khanh khách..." Sở Kiều bị nó liếm đến thẳng ngứa, cười xin tha, "Được rồi được rồi, thực xin lỗi sao bé ngoan, phía trước ở bên ngoài ta nhưng luyến tiếc đem ngươi thả ra, vạn nhất bị lòng dạ khó lường người xấu theo dõi liền thảm lạp ~"
Trường Nhạc là linh thú, bị Lăng Việt dưỡng lâu như vậy, cũng sinh linh trí, nghe được Sở Kiều nói như vậy, lúc này mới từ bỏ.
Hai người lại ở trên cỏ chơi đùa trong chốc lát, Sở Kiều mới bế lên chồn tuyết, nghiêm mặt nói, "Ngoan Trường Nhạc, này bí cảnh lớn như vậy, muốn tìm được nhà ngươi chủ nhân, nhưng toàn dựa ngươi lạp!"
"Chi chi?" Trường Nhạc nghiêng đầu, cũng không biết nghe hiểu không.
Sở Kiều dứt khoát lại đem treo ở chính mình bản mạng linh kiếm thượng kiếm tuệ gỡ xuống, đặt ở chồn tuyết cái mũi hạ làm nó ngửi ngửi. Đó là có một lần sư tôn từ gian ngoài trở về, mang cho nàng lễ vật. Đó là sư tôn tự mình từ bát giai yêu thú người mặt ngàn cơ nhện trên người gỡ xuống tơ nhện, sau đó một người luyện chế mà thành, là một kiện cao giai phòng ngự pháp khí.
Trường Nhạc phủng kiếm tuệ ngửi ngửi, ' chi chi ' hai tiếng, đứng lên thân mình chung quanh một vòng, liền hướng tới Đông Nam phương hướng chạy tới.
Sở Kiều trong lòng kỳ thật cũng đối chính mình đem tìm trân chồn đương cảnh khuyển sử này biện pháp không đế, nhưng chỉ có thể trước như vậy, tổng so nàng không đầu óc ở toàn bộ trong rừng cây tán loạn tới cường.
Chồn tuyết tiểu xảo, nhưng thân hình thập phần linh hoạt, ở trong rừng cây tả thoán hữu thoán, Sở Kiều chỉ phải xa xa mà chuế nó, một bên đẩy ra cỏ cây chạc cây, một bên tiêu diệt thường thường toát ra tới cấp thấp trùng thú, quả thực không cần quá vất vả.
"Trường Nhạc, ngươi chậm một chút!" Chạy gần một canh giờ, Sở Kiều tuy còn không mệt, nhưng dọc theo đường đi nàng tâm thần đều ở phòng bị chung quanh đánh lén yêu vật cùng linh thực thượng, thật sự yêu cầu suyễn khẩu khí.
"Chi chi, chi chi!"
Tiểu tuyết chồn quay đầu lại nhìn mắt tiểu chủ nhân, lại thúc giục dường như kêu vài tiếng, lại lần nữa đi phía trước chạy tới.
Sở Kiều bất đắc dĩ, chỉ phải đuổi kịp.
Ở thật vất vả xuyên qua một mảnh rậm rạp lùm cây sau, Sở Kiều ngừng lại. Bởi vì phía trước đất trống thượng, đang đứng hai người, còn có bọn họ trước mặt, một con ngơ ngốc chồn tuyết.
————
Gần nhất thiên quá lạnh sao, đều lặn xuống nước không để ý tới ta! ~ rầm rì
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Dục nhục nuông chiều
Non-FictionTác giả: Thanh Hoan Covert: Vespertine Từ tiểu thụ tẫn nhân tình ấm lạnh, chưa bao giờ hưởng qua nuông chiều tư vị Sở Kiều, bỗng nhiên bị cho biết, nàng tồn tại bất quá là tiểu thuyết trung ít ỏi vài nét bút, nàng sở chịu hết thảy cực khổ bất quá l...