Epilogue

2 0 0
                                    

Matapos ang pangyayaring yon naging kami na at kahit nasa harap ko si Kuya ay inaasar parin ako ni Kai at lagi na lang akong nag bu-blush kapag inaasar nya ako katulad na lang na ako daw ang nangligaw sa kanya pero kay Kuya nya lang yan sinasabi at kung kami lang dalawa. Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala na may katumbas na Happy Moment ang pag take ko ng risk naisip ko nga kung hindi ko ginawang lahat yon siguro walang kami. Legal na din kami sa pamilya ko at sa kanya at luckily suportado naman sila.

--

Sometimes kahit mag take ka ng risk wag mong isipin na walang mangyayari. Accept all the consequences kung mabuti ang kalalabasan embrace it and dont let it go kung hindi naman mabuti e-accept, ang learned from it then move on. Start a new again with your faith kasi kung sayo, sayo talaga basta maniwala ka lang. Wag kang matakot makipagsapalaran, part ng buhay yan hindi man maganda ang kalalabasan atleast you try. May love naman na nagsimula sa Happy pero mauuwi rin pala sa hiwalayan ang lahat. Pero kahit maghiwalay man kayo basta kayo talaga ang para sa sa isat isa fate will make another way in a perfect time, just wait. Pero ngayon hindi ko pa alam kung anong problema ang darating samin ni Kai pero sana walang bibitaw samin.

END.

PAKi SABi NA LANGWhere stories live. Discover now