21-40

1.4K 38 15
                                    

☆ Chương 21

Một ngàn cá nhân trong mắt có một thiên một Hamlet, đối với hành văn mà nói cũng là giống nhau. Một cái tác giả viết cùng thiên văn, có người cảm giác hành văn hảo, có cảm giác không tốt.

Từ Xuyến Xuyến trộm đạo viết nhiều năm như vậy internet tiểu thuyết, thành tích không tính đứng đầu, nhưng là theo quy theo củ. Cho nên, tại đánh giá của mình hành văn thời, nàng có thể thực tự tin mà nói "Còn được".

Nghe được Mộ Dung Thi làm cho nàng viết này nọ, trong lòng nàng là mừng thầm. Nhưng nàng đánh chết cũng nghĩ không ra, Mộ Dung Thi cư nhiên đối nàng đưa ra như vậy quá phận yêu cầu!

Cũng không phải sống ở "văn cách" thời đại, viết cái gì ca ngợi?

Từ Xuyến Xuyến hối hận đến ruột đều xanh, nàng ở trong lòng lâm thời biên một bộ lý do thoái thác, tỉ như: "Ta vừa rồi nói sai lời rồi, ta hành văn tuyệt không hảo, đến trường thời điểm viết văn luôn lấy thấp phần"... Linh tinh.

Nhưng nàng không dám nói.

Nàng cảm giác Mộ Dung Thi nhất định không kiên nhẫn nghe nàng vô nghĩa, làm không dễ chọc nóng nảy, lại cho nàng thêm mấy ngàn tự.

Từ Xuyến Xuyến chỉ có thể đánh nát nha hướng trong bụng nuốt, nàng cắn chặt môi dưới, phồng lên dũng khí hỏi: "Ta có thể biết được đây là vì cái gì sao?"

Mộ Dung Thi ngón trỏ không nhẹ không nặng mà gõ một cái mặt bàn, ngữ khí tràn ngập khí phách: "Không thể."

Từ Xuyến Xuyến: "..."

Kỳ thật còn muốn hỏi: "Có phải hay không những người khác cũng theo ta giống nhau muốn nhận như vậy trừng phạt?"

Nhưng một đôi thượng Mộ Dung Thi cặp kia gợn sóng không sợ hãi phượng mắt, Từ Xuyến Xuyến lùi bước.

Tự thân cũng khó bảo hộ, nào còn quản được người khác?

Trong lòng ủy khuất đến không nổi, nhưng vừa nghĩ đến chính mình ngày đó xóa Weibo, Từ Xuyến Xuyến lại cảm giác như vậy một cái "Trừng phạt" cũng là nàng trừng phạt đúng tội.

Của nàng đầu càng mai càng thấp, thanh âm rầu rĩ: "Ta biết. Kia... Nếu không có khác sự, ta có phải hay không có thể đi ra ngoài?"

Mộ Dung Thi gật đầu.

Được đến "Đặc xá", Từ Xuyến Xuyến cứ như trốn rời đi gian kia văn phòng, nàng phát điên mà nắm chặt nắm tay, hận không thể lấy đầu đi chàng tường.

Vài phút trước, nàng còn tại lo lắng cho mình có thể hay không bị xào rụng, hiện tại, nàng lại hận không thể lập tức từ chức rời đi.

Nàng nghiêm trọng hoài nghi Mộ Dung Thi vừa rồi uống kia nước miếng trực tiếp rót vào trong não, nói cách khác như thế nào sẽ làm ra như vậy một cái "Biến thái" quyết định?

Đương nhiên, nếu vì điểm ấy việc nhỏ liền từ chức, Từ Xuyến Xuyến lại cảm giác chính mình rất uất ức. Nàng đi phòng trà nước, cấp chính mình rót nhất bụng thủy, đánh một ăn no nấc, dùng mu bàn tay một mạt khóe miệng tràn ra đến thủy tích, âm thầm đối với mình nói: "Viết liền viết, ai sợ ai?"

|BHTT|QT| Bị độc giả bẻ cong sau - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ