81-100

709 25 0
                                    

☆ Chương 81

Người đi, trên xe còn lưu lại một cỗ thản nhiên dầu gội hương vị, An Tế đành phải đem xe song mở ra.

Gió nóng đập vào mặt mà đến, thổi đắc nàng cả người đều không thoải mái, càng làm cửa kính xe đóng lại.

Xe sang bên dừng lại, An Tế phiền táo mà theo trong bao cầm ra một lọ nước hoa, đối với xe chính là nhất thông loạn phun.

Nồng đậm nước hoa vị rất nhanh đem phía trước kia cổ xa lạ hương vị cấp che giấu, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hô hấp giữa không cẩn thận bị nước hoa sang đến, hung hăng đánh một hắt xì.

Cơ hồ là đồng trong lúc nhất thời, nào đó không rõ ràng thanh âm tại nàng trong đầu vang lên: "Ngươi trên người thơm quá a..."

Thơm quá a...

Thơm quá a...

Thơm quá a...

Kia say lòng người thanh âm thật lâu lái đi không được.

Thân thể nháy mắt sôi trào hừng hực, An Tế tay chân mềm nhũn, nước hoa cái chai "Thùng" mà một tiếng rớt đi xuống.

Nàng cũng không thèm nhìn tới, cũng không đi nhặt.

Nhắm mắt lại, về đêm đó ký ức như thủy triều loại bừng lên, đem nàng sở có lý trí mai một.

Năm ngày trước.

Tân cửa hiệu khai trương trước một ngày, An Tế đến trong điếm cùng đường ca đường tẩu thương lượng khai trương cuối cùng chi tiết, khi trở về đã muốn rất muộn.

Nàng một người lái xe về nhà, tại nào đó lộ khẩu chờ hồng đèn đường thời điểm, một bóng người lắc lắc lư lư mà đi tới gõ của nàng cửa kính xe.

Ban đêm im lặng, trên đường cơ hồ không có xe cùng người đi đường, thình lình toát ra như vậy một cái đại người sống, An Tế bị hách nhất đại khiêu.

Quay đầu vừa thấy, đúng là một cái tóc rối tung nữ tửu quỷ, không nhẹ không nặng mà đập đập của nàng cửa kính xe, miệng không biết tại ồn ào cái gì.

Dài đến cửu mười giây đèn đỏ còn không có quá bán, An Tế bị nàng làm cho không kiên nhẫn, đem xe song hạ xuống.

Không khí lưu thông, cồn vị nhẹ nhàng tiến vào, An Tế nhíu nhíu mày, thân thể hơi chút hướng bên cạnh lóe một chút, sợ bị đụng tới.

Con ma men lớn đầu lưỡi nói: "Sư phó, ta... Ta kêu xe, làm phiền ngươi... Ngươi mở hạ môn."

Kêu xe? Nàng như vậy bưu hãn một chiếc việt dã xe nơi nào giống xe taxi???

Nói chuyện đều không lưu loát, ánh mắt còn kém như vậy, khẳng định là uống không thiếu.

An Tế không biết nàng là từ đâu một cơ giác góc toát ra đến, chính mình cũng không phải cái gì hảo tâm người, lạnh lùng thản nhiên mà nói: "Ngươi đã lầm, ta đây xe không kiếm khách."

"Ta cho ngươi... Cho ngươi tiền." Con ma men như là không có nghe hiểu dường như, cúi đầu bắt đầu lật bao, một mặt lật một mặt nói lời say, "Khóa kéo như thế nào đánh không ra... Sư phó, nấc, ngươi đợi đã a."

|BHTT|QT| Bị độc giả bẻ cong sau - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ