☆ Chương 61
Gần nhất bận rộn đàm luyến ái, Từ Xuyến Xuyến đã muốn quên phía trước hứa hẹn độc giả muốn mở tân văn sự, nàng không dám đăng ký Weibo, không dám nhìn độc giả đàn, liền sợ hãi nhìn đến độc giả thôi càng tin tức.
Nói không áy náy là giả, nhưng là gõ chữ việc này hao tổn thời hao tổn lực còn phí não tế bào, nào có luyến ái tới thoải mái?
Mỗi lần nhìn đến kia đài rơi xuống hôi đài thức máy tính, Từ Xuyến Xuyến liền sinh ra một loại chịu tội cảm, bất quá loại cảm giác này tại nhìn thấy Mộ Dung Thi sau biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Luyến ái khiến người mù quáng.
Dù sao này là nhân sinh đoạn thứ nhất cảm tình, ngây thơ lại tràn ngập chờ mong, Từ Xuyến Xuyến sa vào trong đó không thể tự kiềm chế, trong lòng có một cường liệt thanh âm đối với mình nói: "Buông tay hết thảy tạp niệm, hảo hảo đi hưởng thụ đi!"
Vì thế nàng liền càng thêm phóng túng.
Ban ngày thời điểm, nàng thành thành thực thực công tác, đến buổi tối liền vụng trộm cùng Mộ Dung Thi đi ra ngoài ước hội, cuộc sống qua được dồi dào lại ngọt ngào.
Mộ Dung Thi thường thường hỏi nàng: "Muốn hay không ta tìm một phòng ở, ngươi dọn đi ra theo ta cùng nhau ở?"
Từ Xuyến Xuyến ngay từ đầu là bài xích, nhưng là theo thời gian chuyển dời, nàng bị Mộ Dung Thi nói được có chút tâm dương khó nhịn, nhưng cũng không phải thực xác định.
Lập tức không có minh xác trả lời Mộ Dung Thi, trở về sau, nàng do dự điểm mở QQ, tìm đến An Tế.
Từ Xuyến Xuyến: "Đang bận sao?"
An Tế: "?!? Mất tích nhân khẩu rốt cục trở về?"
Từ Xuyến Xuyến: "Không muốn như vậy nói nha [ thẹn thùng ] "
An Tế: "Hiện tại không vội. Tìm ta làm gì?"
Từ Xuyến Xuyến: "Có chuyện tài năng tìm ngươi a? Đương nhiên là tưởng ngươi."
An Tế: "Ít đến, của ngươi hồn đã sớm bị kia yêu tinh câu đi, tiếp qua không lâu, ngươi khả năng ngay cả ta là ai đều quên."
Như thế nào còn ai oán đi lên đâu?
Từ Xuyến Xuyến dở khóc dở cười: "Như thế nào có thể quên ngươi... Đổi một từ được không? Yêu tinh thật sự hảo khó nghe."
An Tế: "Dô, còn không có gả quá khứ liền biết hộ thực [ điểm yên ] "
Từ Xuyến Xuyến: "o(╯□╰)o "
An Tế: "Chuyện gì? Nói đi."
Quan hệ đều như vậy chín, Từ Xuyến Xuyến đơn giản đi thẳng vào vấn đề: "Nàng vẫn nghĩ theo ta ở chung, hôm nay buổi tối lại đề một lần, ta không biết muốn hay không đáp ứng."
An Tế: "Nàng còn rất cấp bách, như vậy xem ra các ngươi còn chưa làm qua?"
Này cũng rất trắng ra đi?!
May mắn cách internet An Tế cũng nhìn không tới mặt nàng hồng bộ dáng, Từ Xuyến Xuyến cường trang trấn định mà đánh chữ: "Có một lần thiếu chút nữa liền... Bất quá hảo ở phía sau khống chế được. Kỳ thật ta không nghĩ sớm như vậy ở chung cũng là lo lắng này, vừa nghĩ đến về sau muốn cùng nàng như vậy... Ta có điểm sợ hãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Bị độc giả bẻ cong sau - Nghịch Thiêm
Ficción GeneralTên truyện: Bị độc giả bẻ cong sau Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: hiện đại, tình hữu độc chung, ngọt văn Nhân vật chính: Từ Xuyến Xuyến, Mộ Dung Thi Nhân vật phụ: Đường Hân (An Tế), Phương Thấm Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- V...