☆ Chương 41
Đứng thức điều hòa phiến diệp tả hữu lắc lư, thổi tới trên mặt, Từ Xuyến Xuyến lại mảy may không cảm giác lương ý. Miệng bị phong trụ sau, nàng chỉ cảm thấy một cỗ khí huyết xông lên ót, trọn cả mặt nóng bỏng nóng bỏng.
Như vậy gần khoảng cách, nàng hoàn toàn thấy không rõ trước mắt người trên mặt biểu tình, thân thể toàn bộ cảm quan tập trung tại bị hàm. Ở đôi môi thượng, nàng thân thể không chịu khống chế mà run run.
Đặt tại nàng cái ót tay đột nhiên dùng lực, khiến cho tứ mảnh thần lại gần sát vài phần. Từ Xuyến Xuyến cảm giác hô hấp toàn bộ bị trừu đi giống nhau, ngắn ngủi thiếu dưỡng làm cho nàng quên tự hỏi cùng phản kháng.
"Thùng" một tiếng, không mở ra kia quán bia theo trong tay nàng bóc ra, cự đại tiếng vang nháy mắt kéo về Từ Xuyến Xuyến lý trí. Nàng đồng tử trương đại, mạnh đẩy ra trước mắt người.
Nàng ngã ngồi trên sofa, như bị đuối cá dường như từng ngụm từng ngụm mà thở dốc.
Như là không phản ứng lại đây, Mộ Dung Thi mảnh dài hai tròng mắt lý có mê ly toái quang, nhìn đến Từ Xuyến Xuyến đầy mặt hoảng sợ mà lui tại sofa góc hẻo lánh, nàng há miệng thở dốc: "Ta..."
Từ Xuyến Xuyến "A" mà kêu một tiếng, nàng nhất bắn mà lên, nhanh chóng mà trốn thoát phòng khách.
Mặt nàng là hồng, tâm là loạn, cũng may hai cái đùi còn thụ khống chế. Nàng vọt vào phòng, "Phanh" mà đóng cửa lại, hạ khóa, xụi lơ tại địa.
Vừa rồi rốt cuộc phát sinh cái gì?
Từ Xuyến Xuyến lắc đầu, hoa vài phút mới nhận sự thật, của nàng nụ hôn đầu tiên tại vừa mới bị người cướp đi.
Của nàng nụ hôn đầu tiên, cư nhiên bị một nữ nhân cấp cướp đi...
Càng đáng sợ là, người kia là Mộ Dung Thi...
Ý thức được điểm này thời điểm, Từ Xuyến Xuyến đầu ông mà một cái, hận không thể lập tức ngất xỉu đi.
Rối loạn rối loạn, nàng khẳng định là uống hơn, vừa rồi hết thảy đều là nằm mơ.
Mà nếu chỉ là mộng, vì cái gì sẽ như thế chân thật?
Hỗn hợp cồn cùng mì tôm hương vị khí tức, còn có kia hỗn hợp nước hoa vị lãnh không khí, của nàng trên môi thậm chí còn dính lẫn nhau nước miếng...
"A a a a ——" Từ Xuyến Xuyến dưới đáy lòng cuồng loạn mà hò hét.
Điên rồi điên rồi, không phải nàng điên rồi chính là Mộ Dung Thi điên rồi.
Các nàng rõ ràng chỉ là tại uống rượu, vì cái gì sẽ phát sinh như vậy ngoài ý muốn?
Không, giống như không phải ngoài ý muốn. Bởi vì lúc ấy Mộ Dung Thi trước chế trụ của nàng đầu, tại bị nàng đẩy ra phía trước, nàng có thể cảm giác được Mộ Dung Thi lạnh lẽo ngón tay đụng phải nàng đôi má.
Mộ Dung Thi hẳn là nghĩ phủng của nàng mặt.
Cho nên, Mộ Dung Thi là thật muốn hôn nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Bị độc giả bẻ cong sau - Nghịch Thiêm
General FictionTên truyện: Bị độc giả bẻ cong sau Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: hiện đại, tình hữu độc chung, ngọt văn Nhân vật chính: Từ Xuyến Xuyến, Mộ Dung Thi Nhân vật phụ: Đường Hân (An Tế), Phương Thấm Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- V...