☆ Chương 101
Đây là các nàng lần thứ hai hôn môi, cảm giác đuổi kịp quay về lại không giống với. Lần trước cái kia hôn thô bạo, vội vàng xao động, lúc này đây Phương Thấm rõ ràng ôn nhu rất nhiều.
Ôn nhu đắc An Tế chỉ cần hơi chút dùng điểm khí lực liền có thể đem nàng đẩy ra, An Tế lại do dự.
Môi bị ngậm kia một cái chớp mắt, nàng chỉnh trái tim đều nhắc tới cổ họng mắt, mê mang hai tròng mắt trừng, bên trong đã tràn ngập khiếp sợ.
Phương Thấm mỏng manh bàn tay khẽ vuốt của nàng mặt, đầu lưỡi như có như không mà chọn đậu, miệng nàng thần hơi hơi run lên, có loại qua điện tê dại.
Đây là một cái không có hương vị hôn, rõ ràng không phải nàng chủ động, An Tế lại một chút cũng không cảm giác được đối phương xâm phạm, tương phản, nàng cư nhiên cảm giác thực... Kỳ diệu.
Phương Thấm vi híp mắt nhìn kỹ của nàng phản ứng.
"Ầm vang —— "
Một trận sấm sét, sợ tới mức An Tế mí mắt vừa động. Mi mắt thượng thủy châu chấn động rớt xuống, trà trộn vào trong ánh mắt. Xuyên thấu qua tầng kia hơi nước, nàng thấy không rõ trước mắt người biểu tình, tầm mắt mơ hồ, lòng của nàng cũng rối loạn.
Theo trong thị tránh ở thị trấn, tại khách sạn phòng né vài ngày, An Tế cuối cùng vẫn là không tránh thoát.
Trời mưa đắc đột nhiên, này hôn cũng tới đắc đột nhiên, này hết thảy phát sinh đều quá nhanh. An Tế vô hạ hắn nghĩ, trong đầu chỉ có một thanh âm: Chẳng lẽ... Thật là thiên ý?
Ý thức được nàng không có phản kháng, Phương Thấm ôm của nàng eo, nhắm mặt bắt đầu chuyên chú mà hôn nàng.
Nhếch thần bị đầu lưỡi đẩy ra, tại kia hai bài hàm răng thượng cẩn thận thử. An Tế năng há miệng thở dốc, cái kia mềm lưỡi thừa dịp trống mà vào, cùng nàng dây dưa đứng lên.
An Tế theo nàng đầu lưỡi thượng thường đến một tia trong veo, có chút tò mò theo nàng truy đuổi đứng lên.
Phương Thấm nhân của nàng chủ động mà mừng thầm, tay nhiễu đến đằng trước.
Áo khoác khóa kéo xả ra thanh âm rõ ràng mà chui vào màng tai, khi kia lạnh lẽo bàn tay va chạm vào nàng eo trắc làn da thời, An Tế một cái giật mình tỉnh táo lại, đè lại tay nàng.
"Đợi đã —— "
Phương Thấm ôn nhu trong ánh mắt ngầm có ý nào đó cảm xúc, chi dưới gắt gao để nàng, chạm của nàng ướt sũng thần, nói: "Thoát đi, không thì thật sự hội cảm mạo."
Hai người trên người đều ướt, tuy rằng trong phòng mở điều hòa tuyệt không lãnh, nhưng quần áo ướt sũng dính ở trên người thực không thoải mái.
An Tế không biết là bị ánh mắt của nàng còn là bị của nàng thanh âm cấp mê hoặc, chỉ sửng sốt giật mình, khóa kéo bị nàng lôi kéo rốt cuộc.
Chờ phản ứng qua thời điểm tiến đến, thấp rụng áo khoác đã muốn bị lột xuống đến ném tới một bên.
Vào cửa thời Phương Thấm đem khăn quàng cổ cởi, nàng bên trong là nhất kiện V lĩnh giữ ấm nội y, kề sát làn da, phác thảo ra trước ngực mượt mà hình dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Bị độc giả bẻ cong sau - Nghịch Thiêm
Ficción GeneralTên truyện: Bị độc giả bẻ cong sau Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: hiện đại, tình hữu độc chung, ngọt văn Nhân vật chính: Từ Xuyến Xuyến, Mộ Dung Thi Nhân vật phụ: Đường Hân (An Tế), Phương Thấm Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- V...