☆ Chương 1
"Ba" mà một tiếng, Từ Xuyến Xuyến đập chết một cái đang tại hành hung muỗi, thấp giọng mắng: "Tiểu súc sinh, nhìn ngươi còn dám cắn ta."
Thời tiết bắt đầu nhiệt, Từ Xuyến Xuyến thuê phòng ở tại lầu một, trước sau đều là thụ che, bên trong độ ấm thích hợp, chính là con muỗi nhiều.
Biến chất trưởng máy rương "Ô ô ô" cãi cọ không tu, cùng "Ong ong ong" muỗi kêu thanh tôn nhau lên cái vui trên đời.
Từ Xuyến Xuyến trừu tờ giấy khăn sát tay, máy tính góc dưới bên phải nhảy ra một cái tin tức, đến từ hảo cơ hữu An Tế.
An Tế: "Mau mười hai giờ, hôm nay buổi tối ngươi rốt cuộc lại càng không càng? Ngươi độc giả còn tại dưới gào khóc chờ đâu!"
Từ Xuyến Xuyến lúc này điểm mở cái kia không đến thiên người Q. Q đàn, bên trong quả nhiên nổ.
Độc giả 1: "Đại đại hôm nay như thế nào còn không có đổi mới?"
Độc giả 2: "Đại đại có phải hay không tạp văn? Còn là không thời gian viết a?"
Độc giả 3: "Có thể là còn không có viết xong? @Yêu Ăn Lẩu nhà chúng ta đại đại rốt cuộc đang bận cái gì đâu?"
...
"Yêu Ăn Lẩu" là An Tế cấp nhỏ, nàng vừa thấy tình huống không đúng lập tức trò chuyện riêng Từ Xuyến Xuyến.
Từ Xuyến Xuyến nhanh chóng xem hoàn nội dung, trong lòng lộp bộp một cái, nói: "Ta rõ ràng càng nha!"
Chẳng lẽ là hệ thống càng làm của nàng đổi mới cấp trừu không có?
An Tế phát đến điều thứ hai tin tức: "Ngủ?"
Từ Xuyến Xuyến: "Không đâu."
Từ Xuyến Xuyến mở ra bộ phận xem xét thượng, điểm mở cất chứa giáp liệt trong ngoài "Tấn Giang văn học thành" liên tiếp, đăng ký tài khoản, tiến vào quản lý hậu trường, điểm mở vừa thấy, trợn mắt há hốc mồm.
Hệ thống không trừu, của nàng sai...
Từ Xuyến Xuyến: "Ta đem tồn cảo thời gian nghĩ sai rồi [ ủy khuất ] "
An Tế: "Khó trách [ chảy mồ hôi ] "
Từ Xuyến Xuyến tiễu mễ mễ điểm mở độc giả đàn, cùng chờ đợi đã lâu độc giả giải thích: "Thực xin lỗi đại gia, vừa mới đã muốn đổi mới, nhanh đi xem đi, yêu các ngươi *chớp chớp nháy* ~ "
Từ Xuyến Xuyến phát hoàn cái kia tin tức sau, đàn lý độc giả lại nổ, nàng bồi các nàng hàn huyên trong chốc lát.
Trong lúc An Tế tìm nàng: "Nửa ngày không trở về, ngươi không phải là tại cõng ta cùng nào tiểu tỷ tỷ liêu tao đi?"
Từ Xuyến Xuyến dở khóc dở cười: "Ta liền tính là liêu tao kia cũng là cùng tiểu ca ca được hay không."
An Tế: "Ai, viết nhiều năm như vậy bách hợp văn cư nhiên còn không có cong, thật không biết là nên khen ngươi định lực hảo, hay là nói ngươi tính lãnh đạm."
Từ Xuyến Xuyến: "..."
Từ Xuyến Xuyến đối với mở ra trống rỗng văn đương phát một lát ngốc, thở dài, đối An Tế nói: "Kết cục hảo khó, độc giả hô muốn 'Lên xe', đối với ngươi ngay cả luyến ái đều không có nói qua, ta nào biết viết như thế nào lăn sàng đan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Bị độc giả bẻ cong sau - Nghịch Thiêm
Ficção GeralTên truyện: Bị độc giả bẻ cong sau Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: hiện đại, tình hữu độc chung, ngọt văn Nhân vật chính: Từ Xuyến Xuyến, Mộ Dung Thi Nhân vật phụ: Đường Hân (An Tế), Phương Thấm Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- V...