6. Ngụy huynh muội tự bế người mù muội muội vs thị huyết bá đạo ca ca

9.7K 80 5
                                    

01.

  Mộ Dung chất phác mà đứng ở phòng khách, đen nhánh mắt hạnh lỗ trống vô thần, mờ mịt mà nhìn phía trước, mảnh khảnh nhỏ xinh thân hình như là búp bê sứ một xúc tức toái. Mặc dù là biết được song thân bất hạnh lâm nạn tin tức, nàng cũng giống như vô động với trung, không buồn không vui.
"Phong thiếu gia, đây là lão gia di chúc, ngài nếu là không dị nghị nói tại đây mặt trên thiêm một chút tự." Lý luật sư thói quen tính mà đẩy đẩy trên mũi tơ vàng mắt kính khung, cung kính mà đem trong tay văn kiện đưa tới hắn trước mặt, khách khí nói.
Phong hàn thô sơ giản lược mà lật vài tờ, nhanh chóng nhìn quét một lát sau, đối văn kiện đại khái nội dung liền đã xong thục với tâm. Hắn tùy ý mà đem văn kiện ném hồi bàn trà, lười biếng mà dựa vào trên sô pha, khinh thường mà nói: "Ngươi cho rằng ta sẽ để ý hắn điểm này ơn huệ nhỏ?"
Năm đó từ hắn phản bội mẫu thân, khác cưới nàng người kia một khắc bắt đầu, từ hắn nghĩa vô phản cố mà rời đi nhà này kia một bước tính khởi, hắn liền đối với hắn chỉ còn lại có hận, lại vô mặt khác dư thừa tình cảm.
Lý luật sư đối hắn này phúc không kềm chế được bộ dáng sớm đã thấy nhiều không trách, không lắm để ý mà cười nói: "Phong thiếu tự không phải tham tài hạng người, nhưng lại nhất trọng tình trọng nghĩa, bằng không hôm nay cũng sẽ không cố ý gấp trở về."
"Lý luật sư vẫn là trước sau như một tự tin, chút nào không giảm năm đó." Phong hàn đôi tay giao nắm với trước ngực, cười như không cười mà nhìn hắn, khen chê khó phân biệt lời nói lộ ra một cổ nhiếp người hàn ý.
Lý luật sư lắc lắc đầu, hai mắt mỉm cười mà nhìn hắn, "Ta là đối phong thiếu tự tin."
Phong hàn thấp Thẩm mà cười cười, tầm mắt nhàn nhạt mà chuyển hướng hắn sau lưng không rên một tiếng thiếu nữ, trong mắt tràn ngập hứng thú dạt dào thần thái, nghiền ngẫm mà nói: "Đây là lão nhân cho ta lưu lại cùng cha khác mẹ muội muội?"
"Đúng vậy." Lý luật sư gật đầu, quay đầu lại nhìn Mộ Dung liếc mắt một cái, thở dài, tiếp tục nói: "Sau này mong rằng phong thiếu hảo hảo đối tiểu thư, không cần đem đời trước ân oán giận chó đánh mèo đến trên người nàng, tiểu thư cũng là cái người đáng thương."
"Này liền không nhọc Lý luật sư nhọc lòng." Phong hàn ở di chúc thượng rồng bay phượng múa vài nét bút, liền đã ký xuống hắn tên. Hắn đứng dậy đi đến Mộ Dung trước người đứng yên, cao cao tại thượng mà nhìn xuống thiếu nữ lược hiện tái nhợt tinh xảo khuôn mặt nhỏ, đáy mắt chỗ sâu trong là rõ ràng có thể thấy được chán ghét, rồi lại tự mâu thuẫn mà vươn tay tới, dùng ôn nhu đến không thể tưởng tượng mà ngữ điệu nói: "Đi thôi, ta muội muội."
Mộ Dung ngơ ngác mà vẫn không nhúc nhích, phảng phất không nghe thấy trầm mặc không nói, giống như Thẩm tẩm ở chính mình độc hữu trong thế giới giống nhau, bất luận kẻ nào lời nói đều không thể khiến cho nàng một chút ít lực chú ý.
Lý luật sư thấy thế, chạy nhanh đi vào hai người trung gian, kéo Mộ Dung tay nhỏ phóng tới phong hàn bàn tay thượng, như là đang dạy dỗ tiểu hài tử, không yên tâm mà dặn dò nói: "Tiểu thư, hắn chính là phong hàn, ca ca của ngươi. Sau này tiểu thư sẽ cùng phong thiếu gia ở cùng một chỗ, tiểu thư ngàn vạn đừng quên lời nói của ta, không cần chọc ca ca sinh khí, ngoan ngoãn nghe lời. Biết không?"
Mộ Dung tựa đối Lý luật sư rất là tin cậy, nghe thấy hắn thanh âm không bao lâu, liền mộc mộc mà trả lời: "Biết." Âm điệu trung có chứa hài đồng còn chưa rút đi ngây ngô, nàng thanh tuyến gần như mờ mịt, có vẻ có chút linh hoạt kỳ ảo thanh u.
Thiếu nữ mềm mại không có xương tay nhỏ băng băng lương lương, so thường nhân quá thấp nhiệt độ cơ thể làm phong hàn tuấn mi không dấu vết mà hơi nhíu, ánh mắt như có như không mà liếc mắt một cái Mộ Dung ăn mặc, hiện tại lúc ấm lúc lạnh, thiếu nữ lại chỉ xuyên một bộ đơn bạc màu trắng váy liền áo, căn bản khó có thể chống lạnh, nghĩ đến cũng là người hầu khinh nàng mắt người mù thiện, mới dám như vậy chậm trễ.
Phong hàn ánh mắt khẽ biến, cầm thiếu nữ tay chậm rãi buộc chặt, nắm tay nàng chậm rãi hướng ngoài cửa đi đến. Mộ Dung lâm ra cửa khi làm như có điều không tha, cho dù phân không rõ Lý luật sư phương vị, nàng vẫn là quay đầu lại nhìn mắt, tuy rằng nàng nhìn đến cũng chỉ là đen nhánh một mảnh.
Lý luật sư nhìn theo hai người đi xa, nhìn phong hàn đánh xe rời đi, mới yên tâm mà thư khẩu khí, "Tiểu thư, ta có thể giúp ngươi cũng chỉ có như thế nhiều."
Mộ Dung nàng ở phong gia vốn chính là cha không thương mẹ không yêu chủ, thậm chí liền nàng dòng họ cũng chỉ có thể theo họ mẹ, nhập không được gia tộc phổ. Lần này tai nạn trên không, phong gia chưởng môn nhân gặp nạn, mỗi người đều vì gia sản sự tranh đến đầu rơi máu chảy, ai còn sẽ đi quản nàng này thân tàn bé gái mồ côi. Hắn cũng chỉ có thể mượn lần này di chúc sự, đối phong hàn rải một cái thiện ý nói dối, lầm đạo hắn cho rằng thu dưỡng tiểu thư là lão gia cho hắn di sản phụ gia điều kiện chi nhất.
Phong hàn ngày thường rất ít hồi chủ trạch, hắn tự tiếp quản ông ngoại ở hắc bạch lưỡng đạo sự nghiệp lúc sau, cả ngày càng là việc lớn việc nhỏ không ngừng, trở về số lần cũng liền có thể đếm được trên đầu ngón tay. Giống nhau đều là ba ngày hai đầu mà đổi một chỗ ở, không có chỗ ở cố định. Cho nên hắn cũng không tính toán đem Mộ Dung mang theo trên người, mà là đem nàng mang về chủ trạch.
Mộ Dung xuất hiện vẫn chưa khiến cho bao lớn hưởng ứng, mọi người đánh cái đối mặt liền các làm các sự tình đi. Phong hàn ông ngoại Tần thiên là một cái tính tình cổ quái lão nhân, Tần gia con cháu bối đều đối hắn kính sợ có thêm, không có người dám khiêu chiến hắn quyền uy. Phong hàn ở hắn ngầm đồng ý hạ đem Mộ Dung mang theo trở về, cá biệt người tuy rất có phê bình kín đáo, lại cũng không dám nhiều lời cái gì.
Bởi vì Mộ Dung mắt manh không tiện, phong hàn đơn giản đem nàng an bài ở lầu hai một gian liền ở hắn cách vách trong khách phòng. Cũng mặc kệ nàng nghe không nghe đi vào, phong hàn làm người hầu mang theo nàng quen thuộc một lần trong phòng cấu tạo sau, liền tự hành rời đi.
Mộ Dung đầu tiên là tự mình sờ soạng gian nan mà tắm rửa một cái, lại trăm cay ngàn đắng mà tìm được giường, lúc này mới có rảnh nằm ở trên giường nghĩ lần này công lược đối tượng.
Lần này thay đổi nam nữ chủ mệnh định quỹ đạo biến số là một cái cổ xuyên kim nữ nhi quốc nữ tướng quân trăng lạnh li, nàng vâng chịu nữ nhân cũng có thể tìm hoan mua vui, trái ôm phải ấp quan niệm, bắt đầu ở hiện đại triển khai chính mình săn diễm chi lữ. Nhất lệnh người khó có thể tin chính là, nàng bằng vào chính mình hành xử khác người phong cách hành sự, thế nhưng đồng thời làm ba cái thân phận hiển hách nam nhân cam tâm tình nguyện mà cùng chung một nữ, trở thành nàng nhập mạc chi tân, trong đó liền bao gồm phong hàn.
Mà bổn ứng hòa nam chủ ở bên nhau nữ chủ Mộ Dung tịch, bởi vì trăng lạnh li xuất hiện cướp đi nam chủ chú ý, nàng liền vẫn luôn không có tiếng tăm gì mà ảm đạm xuất chúng người tầm mắt ngoại, vẫn duy trì nam chủ muội muội thân phận bất biến, ở cơ khổ trúng này cuối đời.
Mộ Dung cảm thấy lần này công lược có hai đại nan đề, đệ nhất là nàng lần này sắm vai nhân vật mắt manh tự bế, như thế nào đi công lược nam chủ là cái vấn đề. Đệ nhị là trăng lạnh li người này thủ đoạn khẳng định so nàng không nhường một tấc, như thế nào đối phó nàng cũng là cái nan đề.
Nàng không khỏi cảm thấy một trận đau đầu não trướng, phía trước công lược quá mức thuận lợi, lần này chính là thật sự khảo nghiệm chỉ số thông minh thời điểm.
==========

( Mau xuyên ) Cuộc đời phù duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ