7. Giới giải trí nam xuyên nữ diễn viên vs nam cùng ảnh đế

8.4K 67 3
                                    

01.

  Mộ Dung tỉnh lại thời điểm còn cảm giác có điểm không chân thật, cả người có loại bệnh nặng một hồi suy yếu cảm, đầu hôn hôn trầm trầm, toàn thân trên dưới thập phần mệt mỏi, tay chân càng là sử không thượng một chút sức lực.
Trong không khí nước sát trùng khí vị trải rộng trong phòng mỗi cái góc, làm nàng nghe lên có điểm buồn nôn. Ánh vào mi mắt trừ bỏ màu trắng vẫn là màu trắng, Mộ Dung mở mắt ra liền phát hiện chính mình nằm ở một trương màu trắng đơn người trên giường, trát phấn thành màu trắng vách tường trong phòng bố cục đơn giản sáng tỏ, rõ ràng người bệnh phòng trang trí.
Nàng giãy giụa suy nghĩ muốn ngồi dậy, không nghĩ kịch liệt đau đớn từ thủ đoạn chỗ thẳng đánh đại não, đau đến nàng nước mắt ở hốc mắt đảo quanh. Nâng lên tay đặt trước mắt, Mộ Dung lúc này mới ngạc nhiên phát hiện tay nàng cổ tay đã bị màu trắng băng vải kín mít băng bó đi lên.
Đang ở nàng nghi hoặc khó hiểu khi, trong đầu thuộc về thân thể này ký ức tức khắc như nước suối trào ra, quá lớn đánh sâu vào làm nàng choáng váng đầu huyễn đến lợi hại, nàng không thể không dùng một khác chỉ hoàn hảo tay mát xa huyệt Thái Dương, lấy giảm bớt cấp đại não thần kinh mang đến cảm giác áp bách.
Mộ Dung không phí bao lớn công phu liền đối với nguyên chủ sự tình có đại khái hiểu biết, thực cẩu huyết vì tình tự sát. Chưa cho nàng quá nhiều trầm tư thời gian, phòng bệnh môn đã bị đẩy ra, người tới thấy nàng tỉnh, vội vàng tiến lên, vui mừng khôn xiết mà nói: "Tiểu Thi, ngươi rốt cuộc tỉnh!"
Nam nhân lớn lên phá lệ anh tuấn, mày kiếm mắt sáng, cao lớn đĩnh bạt, tản mát ra một loại đặc thuộc về thành thục nam tính hormone hơi thở, làm người không tự chủ được muốn thân cận, cảm giác cảm giác an toàn mười phần. Giờ phút này hắn lại có chút lôi thôi lếch thếch, cà vạt xiêu xiêu vẹo vẹo mà treo ở cổ chỗ, màu đen âu phục nhăn bèo nhèo mà mặc ở trên người, cằm chung quanh còn có mới vừa toát ra hồ tra, hốc mắt phiếm tơ máu, đen bóng tinh mắt che kín mỏi mệt, hiển nhiên là một đêm chưa ngủ bộ dáng.
Hắn chính là nguyên chủ tự sát ngòi nổ, Mộ Dung trong lòng khẽ thở dài một cái, cũng không trách nguyên chủ đối hắn như vậy chấp niệm. Nói đến cũng là về tình cảm có thể tha thứ, nam nhân kêu Mộ Dung Trạch, là nguyên chủ Mộ Dung Thi cha mẹ thu dưỡng con nuôi. Hai người từ nhỏ hai nhỏ vô tư, cảm tình tất nhiên là thâm hậu vô cùng. Mộ Dung Thi đối Mộ Dung Trạch ỷ lại cũng là càng ngày càng tăng, khi còn nhỏ cảm giác còn không có cái gì, chính là sau khi lớn lên, nàng đối Mộ Dung Trạch chiếm hữu dục là càng ngày càng thâm, thường xuyên làm đối phương cảm thấy thập phần bối rối.
Ở cha mẹ tất cả đều nhân bệnh qua đời lúc sau, cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn nàng càng là đem Mộ Dung Trạch làm như duy nhất dựa vào. Ở biết đối phương đã có một bí mật kết giao nhiều năm thả lập tức liền chuẩn bị kết hôn bạn gái khi, nàng trong lòng sợ hãi hoàn toàn bạo phát ra tới, điên cuồng ngăn cản chơi tẫn thủ đoạn không có kết quả sau, liền cực đoan mà muốn lấy tự sát tới nhất cuối cùng một bác, chính là chết nàng cũng không nghĩ làm Mộ Dung Trạch rời đi nàng bên người. Loại này biến thái yêu say đắm tựa như thiêu thân lao đầu vào lửa, chú định không có kết quả.
Mộ Dung Trạch thấy nàng hai mắt thẳng lăng lăng mà nhìn thẳng hắn không bỏ, trong lòng căng thẳng, cho rằng nàng còn ở vì hắn hôn sự canh cánh trong lòng, sợ nàng còn sẽ tiếp tục làm ra việc ngốc, hắn chạy nhanh lấy lòng mà nói: "Tiểu Thi, ở ngươi không thể tiếp thu ta hôn sự phía trước, ta là tuyệt đối sẽ không kết hôn, ngươi liền không cần lại làm loại này thương tổn chính mình sự, được không?"
Mộ Dung lại nhìn chằm chằm nam nhân khẩn trương khuôn mặt nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên phụt một tiếng nở nụ cười, tái nhợt khuôn mặt nhỏ như là trải qua quá mưa gió tàn phá sau nụ hoa, nở rộ sinh ra cơ dạt dào miệng cười, đây là Mộ Dung Trạch hồi lâu không thấy tươi cười.
Thiếu nữ từ cùng hắn nháo mâu thuẫn sau, giống như là một cái bị thương con nhím, toàn thân là thứ, một chạm vào liền giận tím mặt. Miễn bàn đối hắn cười, có thể tâm bình khí hòa mà ngồi xuống nói nói mấy câu đều rất khó. Hắn nhất thời có chút không biết làm sao, sờ không rõ thiếu nữ rốt cuộc là thế nào tưởng, chỉ có yên lặng mà nhìn nàng.
"Ca ca, sẽ không." Mộ Dung trong suốt không rảnh con ngươi nghiêm túc mà nhìn đối phương, không hề huyết sắc bên môi treo cười nhạt, "Từ quỷ môn quan đi rồi một chuyến, ta mới phát hiện, ta đối ca ca cảm tình cũng không phải tình yêu. Ta sẽ ghen cũng chỉ bất quá là bởi vì sợ hãi ca ca có ái nhân liền không cần ta. Ta đối ca ca chiếm hữu dục liền giống như âu yếm món đồ chơi phải bị người cướp đi giống nhau, chỉ là không cam lòng thôi. Ta đối ca ca mê luyến cũng gần là thói quen có ca ca làm bạn mà thôi. Cho nên, về sau sẽ không."
"Tiểu, Tiểu Thi, ngươi thật là nghĩ như vậy?" Mộ Dung Trạch nghe được có điểm ngốc, đối nàng thình lình xảy ra chuyển biến phản ứng không kịp, có điểm không chân thật cảm giác. Mấy năm nay cùng loại đạo lý hắn cũng không ít nói, nhưng thiếu nữ không có một lần có thể nghe đi vào.
"Thật sự, ta thề." Mộ Dung muốn giơ lên tay phải lấy kỳ chính mình thành tâm, vừa lơ đãng lại lần nữa tác động trên cổ tay miệng vết thương, đau đến nàng khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, hướng về phía Mộ Dung Trạch nước mắt lưng tròng mà nói: "Ca ca, tự sát một chút đều không hảo chơi, đau quá!"
Mộ Dung Trạch bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, trong mắt hắn đối phương chính là một cái vĩnh viễn đều trường không lớn hài tử, tuy rằng có khi tùy hứng mà vô cớ gây rối, nhưng chung quy là hắn đánh tiểu phủng ở lòng bàn tay yêu thương muội muội. Mặc kệ nàng lúc này lời nói vài phần là thật vài phần là giả, hắn đều không sao cả, chỉ cần đối phương hảo hảo, hắn cũng không còn sở cầu.
Mộ Dung triều phòng bệnh tả hữu tuần tra một lần, cảm thấy nếu là buổi tối chính mình một người ngủ ở nơi này cũng quá mức âm trầm, thủy linh linh mắt to xoay chuyển, nhân cơ hội yêu cầu nói: "Ca ca, bệnh viện hương vị quá khó nghe, ta tưởng về nhà trụ."
"Chính là ngươi vừa mới tỉnh, cũng không biết có hay không cái gì mặt khác vấn đề, như vậy tùy tiện xuất viện thật sự là không tốt." Mộ Dung Trạch không chút nghĩ ngợi mà muốn cự tuyệt, lại sợ nói trọng làm nàng không cao hứng, cố ý thả chậm ngữ khí khuyên nhủ.
Mộ Dung nghe hắn khẩu khí tuy rằng thực hảo thương lượng, nhưng từ trên mặt hắn không thể thoái nhượng biểu tình tới xem, nghĩ ra viện là không diễn.
Liên tiếp mấy cái cuối tuần, Mộ Dung Trạch ngày đêm đều phái người tới thủ nàng, trên danh nghĩa mỹ kỳ danh rằng là chiếu cố, trên thực tế là sợ nàng lại lần nữa luẩn quẩn trong lòng. Mộ Dung trong lòng biết rõ ràng, lại cũng không nói ra, rốt cuộc muốn xoay chuyển đối phương đối chính mình cái nhìn vẫn là yêu cầu thời gian tới cải thiện.
Ở bác sĩ chấp thuận xuất viện cho đi hạ, Mộ Dung rốt cuộc thoát khỏi kia làm người chán ghét nước sát trùng vị. Bị nhốt ở bệnh viện như vậy thời gian dài, trì hoãn không ít nàng tiếp xúc công lược đối tượng tiến trình, ngẫm lại liền cảm thấy buồn bực.
Từng hàng mà xem trong máy tính có quan hệ người nào đó tư liệu, Mộ Dung không cấm cảm thấy đầu đại, nhìn màn huỳnh quang trung người nào đó trên ảnh chụp một bộ người sống chớ gần lạnh nhạt mặt, cùng với hắn hiện giờ ở giới giải trí trung địa vị, nàng càng thêm khóc không ra nước mắt.
Nam thần là dùng để cúng bái, há là ta chờ phàm phu tục tử là có thể dễ dàng phác gục đâu?
Xem ra nàng muốn ở trong khoảng thời gian ngắn bù lại một chút có quan hệ kỹ thuật diễn tri thức, bằng không nói gì công lược.
==========

( Mau xuyên ) Cuộc đời phù duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ