01.
Tuy nói từ xưa triều đình võ lâm nhất thẳng đều là nước giếng không phạm nước sông, hai không liên quan, nhưng tiền đề là võ lâm thế lực phát triển cần thiết muốn ở triều đình khống chế dưới. Mà đương kim Trung Nguyên võ lâm quần hùng cũng khởi, sau khởi chi tú ùn ùn không dứt, nhất đẻ ra cơ bừng bừng khí tượng. Giang hồ thế lực phạm vi không ngừng mở rộng, làm triều đình không thể không vi chi kiêng kị, giữa hai bên quan hệ cũng càng thêm nghiêm túc.
Gần đoạn thời gian giang hồ nhanh chóng quật khởi nhất cổ thần bí hắc ám thế lực, tựa hồ cùng võ lâm, triều đình có thiên ti vạn lũ vi diệu quan hệ. Bởi vì này thế lực xuất quỷ nhập thần, giết người với vô hình bên trong, mỗi lần hành động tổ chức có tự, gây án thời gian quá ngắn, làm có tâm cùng với so chiêu võ lâm cao thủ luôn là vồ hụt, mỗi khi bọn họ lúc chạy tới, người đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Bởi vậy người giang hồ đem này cổ ác thế lực xưng chi vi quỷ sát môn, ý vi như quỷ hồn tới vô ảnh đi vô tung, giống la sát nhất dạng máu lạnh vô tình.
Càng thêm lệnh người hoảng loạn chính là không lâu trước đây, danh liệt vi giang hồ tứ đại gia đứng đầu Mộ Dung gia, nhất tịch chi gian đã bị nhân thần không biết quỷ bất giác mà diệt mãn môn, toàn tộc trên dưới mấy trăm người khẩu vô nhất may mắn thoát khỏi, này thủ đoạn chi tàn nhẫn, trường hợp chi huyết tinh, làm chúng người nghe đều sởn tóc gáy, không cấm cảm thán cây to đón gió a!
Võ lâm các đại thế gia cập danh môn chính phái đều vi này hi hư không thôi, đối Mộ Dung nhất tộc bi thảm cảnh ngộ cảm giác sâu sắc đồng tình, ngày xưa cùng Mộ Dung gia giao hảo thế gia đại tộc, lại không có nhất người nguyện vi này xuất đầu, tìm kiếm ra diệt tộc người. Có thể nói là cây đổ bầy khỉ tan, nhân tâm lương bạc.
Bình thản rộng mở trên quan đạo, nhất danh thân hình gầy yếu bố y nữ tử đầu đội nhất màu xám đấu lạp, kín không kẽ hở mà che đậy người khác tầm mắt, làm người nhìn không ra này tuổi lớn nhỏ cập tướng mạo.
Chỉ có thể thấy nàng dáng vẻ vội vàng cước bộ chưa từng ngừng lại mà vội vàng lộ, từ nàng phong trần mệt mỏi bộ dáng xem ra, hẳn là đã liên tục đuổi mấy ngày lộ.
Tên này nữ tử không phải người khác, đúng là trên giang hồ nghị luận sôi nổi bị giết mãn môn Mộ Dung gia thiên kim đại tiểu thư Mộ Dung khanh, cũng chính là Mộ Dung.
Mộ Dung vừa tới đến thế giới này thời điểm, vừa lúc đụng phải Mộ Dung gia chịu khổ diệt môn thời khắc, ở nàng còn làm không rõ ràng lắm trạng huống thời điểm đã bị Mộ Dung phu nhân từ trên giường đánh thức, rồi mới cực kỳ trịnh trọng mà phân phó nàng nhất chút sự tình, lại đưa cho nàng nhất cái ngọc bội, nói là tín vật, làm nàng hảo hảo bảo quản. Lại kêu nàng đi Vô Danh cốc tìm nhất cái kêu lên quan võ người, nói người này chỉ cần thấy tín vật liền sẽ hảo hảo dàn xếp nàng, cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ hóa vi nhất câu nói, hảo hảo sống sót.
Đem nàng từ mật đạo đưa ra đi sau, Mộ Dung phu nhân lại lần nữa phản trở về, thề cùng Mộ Dung gia cùng tồn vong.
Mộ Dung cuộc đời đệ nhất thứ nhìn thấy có người giết người, vẫn là như thế thảm tuyệt người hoàn mà đại tàn sát, bị Mộ Dung phu nhân mang theo tránh đi sát thủ tiến vào mật đạo trên đường, kia nhất mạc mạc huyết tinh hành hạ đến chết, chúng người vô tội khóc kêu xin tha sợ hãi kêu thảm thiết quanh quẩn ở nàng bên tai, thật lâu không tiêu tan.
Chạy ra mật đạo nhất nháy mắt, Mộ Dung quay đầu lại hướng trông về phía sau đi, chỉ nhìn thấy Mộ Dung phủ đệ vị trí ánh lửa tận trời, hừng hực liệt hỏa phát ra quang mang thoáng như ban ngày, đem quanh mình cảnh tượng chiếu đến nhất thanh nhị sở.
Mộ Dung nói không rõ trong lòng là cái gì tư vị, chỉ cảm thấy ngực đổ hoảng, đôi mắt sáp sáp, như là có chất lỏng muốn chảy ra. Thật sâu mà hút nhất khẩu khí, nàng cuối cùng nhìn nhất mắt Mộ Dung gia phương hướng, bước chân kiên định mà triều trên quan đạo đi đến.
Từ ngày đó buổi tối nhất cho tới bây giờ, Mộ Dung đã đi rồi gần nhất cái nhiều tháng thời gian. Nhất đường đi tới, nàng bán của cải lấy tiền mặt trang sức thay đổi chút bạc làm như lộ phí, còn cải trang giả dạng nhất phiên, thậm chí lên đường đều dùng đi, liền xe ngựa cũng không dám thuê, chính là sợ bị những cái đó sát thủ phát hiện nàng còn chưa có chết lại tới đuổi giết nàng.
Nhiều ngày tới nay màn trời chiếu đất, Mộ Dung vốn là thân kiều thể nhược, lăn lộn như thế chút thời gian, còn lo lắng đề phòng mà phòng bị các loại ngoài ý muốn, nàng hiện tại đã là nỏ mạnh hết đà, thể xác và tinh thần đều mệt, chỉ hy vọng sớm ngày tới Vô Danh cốc, làm nàng có thể hảo hảo nghỉ ngơi nhất hạ.
Lần này công lược nhiệm vụ đề cập tới rồi giang hồ ân oán phân tranh, đương nhiên này đó vốn nên đều không ở nàng suy xét trong phạm vi, nàng chỉ cần nhất tâm nhất ý mà bắt lấy nam chủ liền hảo. Nhưng là ban đêm mỗi lần ngủ, nhất nhắm mắt lại nàng liền sẽ nghĩ đến Mộ Dung phu nhân kia thấy chết không sờn ánh mắt cùng với những cái đó vô tội chết thảm giả kêu thảm, quá không được chính mình lương tâm kia nói khảm, Mộ Dung quyết định ở công lược nam chủ đồng thời, tận khả năng tìm ra hung phạm, thế Mộ Dung gia báo thù.
Nguyên chủ Mộ Dung khanh cũng cùng nàng nhất dạng, tao ngộ báo thù sau, chịu nàng nương giao phó, ăn không ít khổ đi đến Vô Danh cốc, hướng đối phương thuyết minh ý đồ đến sau, cũng liền lưu tại Vô Danh cốc.
Thượng quan võ vi báo ân lại xem nàng bơ vơ không nơi nương tựa, liền làm chính mình nhi tử, cũng chính là nam chủ Thượng Quan Duệ cưới Mộ Dung khanh. Như thế bình bình đạm đạm mà qua nhất sinh.
Rất cẩu huyết khuôn sáo cũ tình tiết, bất quá Mộ Dung từ tiếp thu đến tin tức cũng không cảm giác được nam chủ đối nguyên chủ có cái gì cảm tình, nhiều nhất cũng chỉ là lệnh của cha mẹ lời người mai mối ý thức trách nhiệm. Bằng không vi gì tùy tùy tiện tiện xuất hiện nhất cái nữ xứng là có thể đem thân có hôn ước nam chủ câu đi rồi đâu!
Xuyên qua nữ hạ tím huyên xuất hiện, làm nhất thiết phá hư hầu như không còn. Nam chủ là nhất cái cảm tình đạm mạc người, Mộ Dung khanh nhu nhược chút nào hấp dẫn không được hắn lực chú ý, hắn trước nay liền đem nàng làm như muội muội đối đãi. Nhưng là hạ tím huyên bất đồng, nàng trời sinh tính hoạt bát rộng rãi, tuy thỉnh thoảng trêu chọc tới nhất chút phiền toái, nhưng đối với nam chủ vũ lực giá trị bạo biểu người tới nói, căn bản không thành vấn đề. Nhất nhiều lần cứu tràng, nhất nhiều lần ở chung, làm cho bọn họ rơi vào bể tình, đương nhiên cũng liền hy sinh Mộ Dung khanh.
Cuối cùng nữ xứng nam chủ happy rải hoa, nguyên chủ ảm đạm thần thương mà ra ngoài giải sầu, bị sát thủ nhất kiếm xuyên tim mà xử lý.
Mộ Dung cảm thấy nguyên chủ tính tình cũng làm nàng không phải thực thích, huyết hải thâm thù không báo, liền vi điểm này tình tình ái ái thần thương, còn như thế vô ngữ mà game over, quả thực là nhược bạo có hay không, cũng khó trách nam chủ không yêu.
Bất quá hiện tại đổi lại nàng Mộ Dung, nhất thiết đều đem một lần nữa tẩy bài, nam chủ ngươi cũng nên cẩn thận!
==========
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Cuộc đời phù du
Non-FictionTác giả: Vu Nhan Mộ Dung, sinh thời nhân bệnh mất sớm, chưa bao giờ đề cập tình yêu. Sau khi chết chịu Nguyệt lão chi thác, trở thành nguyệt sử, xuyên qua với ba ngàn thế giới, đi chữa trị những cái đó nhân trọng sinh xuyên qua mà thác loạn nhân duy...