Chương 6

1K 30 0
                                    

Hắn e lệ đỏ hồng đôi má, khuôn mặt đáng yêu động lòng người, khiến Trấn Lan Ưng si mê tới ngây ngẩn, Võ Duyệt Dương đứng lên đi ra ngoài, Trấn Lan Ưng không kịp nghĩ gì vội giữ tay Võ Duyệt Dương lại: "Không sao, ngươi ở đây lâu một chút cũng không sao ."

Võ Duyệt Dương quay đầu lại, Trấn Lan Ưng nhận ra bàn tay y đang nắm chặt cánh tay Võ Duyệt Dương, lập tức y lại giống như nàng tiểu thiếp, nuốt nước bọt, nhỏ giọng nói: " Ta là nói nếu như ngươi không thấy phiền, có thể ở lại đây, cùng nói chuyện với ta."

"Ừ."

Kỳ thật Võ Duyệt Dương căn bản cũng không muốn rời đi, hắn lại ngồi xuống bên giường, Trấn Lan Ưng kéo lại khố của mình, Võ Duyệt Dương nghĩ lại vừa nãy hắn vừa cường ép y cởi khố tử, thực vô cùng thất lễ, liền cúi đầu xin lỗi.

"Ta nghe Trấn Giáp nói ngươi bị thương ở nơi đó, bởi vậy mới bắt ngươi cởi khố để ta xem, ngươi cảm thấy bị hạ nhục có phải không? Ta đã nghĩ thông, ta đá ngươi khiến ngươi bị thương, đó là ta sai, thỉnh ngươi tha thứ."

"Không sao, ta biết ngươi quan tâm ta."

Một câu quan tâm khiến Võ Duyệt Dương thần tình e lệ, y nói như vậy chẳng qua là lời nói khách sáo, thế nhưng khiến tim hắn đập thình thịch, hắn đúng là có chút quan tâm tới y, thế nhưng cái tình cảm trong lòng hắn là gì hắn có chút mơ hồ không hiểu, vì sao hắn luôn cảm thấy thứ tình cảm này thật mãnh liệt, nóng bỏng, khiến cho hắn toàn thân run rẩy.

Còn chuyện đêm hôm đó, mặc dù hắn say nên không nhớ rõ lắm, thế nhưng cái cảm giác khoái lạc, lâng lâng như đi mây về gió khắc sâu trong lòng hắn vô cùng sâu sắc, hai người bọn hắn xác thực đã làm chuyện phu thê, nếu như không phải hắn là nam nhân, chắc chắn Trấn Lan Ưng đã sớm cưới hắn rồi.

Chẳng rõ vì sao, nghĩ tới đây, Võ Duyệt Dương bỗng dâng lên trong lòng cảm giác chua xót, Trấn Lan Ưng cũng đã nói với hắn y nhất định sẽ chịu trách nhiệm, có điều nếu hắn cùng muội tử của mình cùng vào nhà y, có lẽ Trấn Lan Ưng nhất định sẽ nghĩ ra đối sách tốt nhất, có điều hắn là nam nhân, không có tư cách làm dâu nhà người ta.

Hơn nữa chẳng qua Trấn Lan Ưng cảm thấy có trách nhiệm nên mới nói vậy, nên trong lòng hắn có chút không cam lòng.

"Ta...ta ra ngoài".

Võ Duyệt Dương khuôn mặt sầu thảm, Trấn Lan Ưng chân tay như thừa thãi, lúng túng không biết làm gì, y đã nói cái gì khiến hắn khó chịu sao? Thấy khuôn mặt buồn bã của hắn khiến y đau lòng.

"Trời đã tối rồi, đừng nên cố gắng trở về Duyệt Dương sơn trang, ngủ lại đây đi."

Kỳ thực sắc trời vẫn còn sáng, thế nhưng bởi vì Trấn Lan Ưng nhìn vào mắt hắn nói mấy lời này, nên Võ Duyệt Dương thấp giọng hỏi: "Ta ở lại đây thực sự tốt sao?"

"Đương...đương nhiên, ta sai người dọn dẹp lại căn phòng ngay sát phòng ta, đợi lát nữa chúng ta cùng nhau dùng bữa tối."

Trấn Lan Ưng không nén nổi vui mừng, một bước lập tức xuống giường, gọi Trấn Giáp tới an bài: "A Giáp, mau chuẩn bị bữa tối, Võ Duyệt Dương muốn cùng dùng bữa với ta."

ác bà nhân tình (Đam Mỹ + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ