Chương 8

965 29 0
                                    

"Ta có chuyện quan trọng, muốn vào phòng ngươi nói."

Ồ ồ ồ, y cũng đang muốn đưa hắn vào phòng, bởi vậy đương nhiên lập tức đáp ứng, hai người bước vào phòng, Trấn Lan Ưng lập tức đóng cửa, Võ Duyệt Dương nhẹ giọng nói: "Ta lúc đó làm bảo chủ bị thương...mấy....mấy ngày hôm nay khổ cực tìm biện pháp, mong muốn giúp đỡ ngươi." Nghe thấy mấy lời này khiến Trấn Lan Ưng há hốc mồm chảy nước miếng, qua những giọt mưa lất phất, ánh trăng từ cửa sổ chiếu vào, Võ Duyệt Dương cởi bỏ y phục của mình, thả dưới đất, Võ Duyệt Dương lõa thể đứng đó, thân thể như bạch ngọc không tỳ vết, cơ thể lấp lánh nhớ ánh trăng rọi vào, đẹp như trong mộng.

"Duyệt...Duyệt Dương!"

Hạ thân của y đã muốn đau nhức, Võ Duyệt Dương tựa đầu vào lòng y, kéo y ngồi xuống giường, nhẹ nhàng cởi bỏ khố hạ của y, hạ thân của y đã cương cứng, Võ Duyệt Dương hai tay ma sát hạ thân của Trấn Lan Ưng, nhỏ giọng nói: "Ta...ta chưa từng làm qua, có lẽ làm được nhưng chắc không tốt lắm, thế nhưng ta nhất định sẽ tận lực."

Nói xong, Võ Duyệt Dương liền hé mở đôi môi đỏ mọng, ngậm lấy hạ thân cực nóng của y, Trấn Lan Ưng điên cuồng hét lên một tiếng, thiếu chút nữa là xuất ra, cái miệng nhỏ nhắn của hắn...cái miệng đáng yêu nhỏ nhắn của hắn lại đang giúp mình thỏa mãn dục vọng.

Này...rốt cục là mộng hay là do y vì quá ham muốn mà tự huyễn tưởng? Như thế nào lại có chuyện này? Thế nhưng cảm giác nơi hạ thân nói cho y biết hiện tại là thực.

Hắn không chỉ ngậm phần trên mà còn dùng đầu lưỡi liếm hai tiểu cầu của y, dùng môi ngậm lấy, Trấn Lan Ưng cả người run rẩy, y sớm đã chuẩn bị dược bôi trơn, thế là lấy một cái hộp gỗ từ trên đầu giường ra, lấy chút dược vào đầu ngón tay, ngón tay mềm nhẹ đi vào nơi mềm mại cực nóng của Võ Duyệt Dương.

Thật chặt! Chăm chú hấp thụ ngón tay y, tùy y luật động, Võ Duyệt Dương gần như ngậm lấy toàn bộ hạ thân y, mỗi một lần tay y co lại, tiểu mông nhỏ nhắn của Võ Duyệt Dương lại tự chủ không được mà giật nảy lên, giống như không chịu nổi kích thích âu yếm, nhưng miệng vẫn tận sức hàm tiến toàn bộ hạ thân của y.

Trấn Lan Ưng một tay luật động nơi mật động mềm mại, một tay lần xuống nhéo nhéo nhũ tiêm hồng hồng của Võ Duyệt Dương, khiến hắn khẽ rên nhẹ một tiếng, tiếng kêu thật mê người, Trấn Lan Ưng đỡ lấy Võ Duyệt Dương, đặt hắn nằm trên giường, hắn tựa hồ có chút chống cự, còn muốn tiếp tục hôn hạ thân rực lửa của y.

"Để cho ta hầu hạ ngươi." Hắn nói tới đây sắc mặt lại càng hồng, "Cho tới khi nơi đó phun trào."

"Để ngươi tiếp tục làm vậy, ta chịu không nổi."

Trấn Lan Ưng cúi xuống, cắn lấy nhũ tiêm của Võ Duyệt Dương, Võ Duyệt Dương phối hợp nâng thân dậy, để nhũ tiêm mẫn cảm của hắn ở trong miệng Trấn Lan Ưng, bị y day ngậm, dùng đầu lưỡi đùa bỡn, thậm chí còn dùng răng khẽ cắn.

"Cái đó thật lớn", hắn không thể dùng miệng hầu hạ y, thế nhưng tay hắn rời tới bộ vị của y âu yếm, trong miệng nói ra lời này khiến Trấn Lan Ưng thiếu chút nữa đông cứng, nói: "Rất cứng, hơn nữa lại còn cứng lâu tới vậy."

ác bà nhân tình (Đam Mỹ + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ