chương 9

1K 29 7
                                    

Vừa mới lau đi nước mắt nơi khóe mắt, trước mặt Trấn Giáp lại có một người to lớn nữa đứng án ngữ, hơn nữa người này dường như kìm lòng không được mà cứ tiến về phía trước.

"Này, đại ca, ngươi chắn đường của ta...".

Y còn chưa nói xong, người đằng trước quay người lại, cái kẻ sắc mặt tiều tụy sầu thảm kinh khủng trước mặt y không ai khác chính là Trấn Lan Ưng . Trấn Giáp thiếu chút nữa nói không ra lời, sắc mặt của bảo chủ thảm hại kinh khủng! So với lúc đập phá Thiên Ưng Bảo thì còn kinh khủng gấp mười lần! Cái lần đó y đã cho rằng kinh khủng nhất rồi, nghĩ cũng không ngờ y gặp phải lúc bảo chủ trông còn kinh khủng hơn lần đó.

"Bảo....bảo....bảo chủ..." Trấn Giáp sợ tới mức hai chữ bảo chủ cũng phải lắp bắp mãi mới nói nên lời.

Trấn Lan Ưng mặt đầy sát khí, nhãn thần âm u, "Những...những lễ vật này là đưa đến cho Võ Duyệt Dương có phải không? Là để Võ Duyệt Dương nhận lấy, nhưng kì thực là đem tặng sính lễ cho Võ Duyệt Tâm?"

Trấn Giáp ấp a ấp úng: "Có ...có người nói là đem cho Võ Duyệt Dương, xin bảo chủ cứ yên tâm, không phải là sính lễ của Võ tiểu thư, Võ tiểu thư chỉ chờ bảo chủ tới rước mà thôi" Y tự cho là thông minh liền bỏ thêm một câu, hẳn là sẽ khiến bảo chủ yên tâm.

"Là cho Võ Duyệt Dương thật sao?!"

"Dạ, đúng, chẳng biết tên nam nhân ngốc nào, muốn cưới Võ Duyệt Dương, có người nói đây chỉ là tiểu sính lễ, đại sính lễ hãy còn chưa tới, nam nhân kia muốn rước Võ Duyệt Dương một cách đường đường chính chính, tuyệt không để Võ Duyệt Dương chịu chút ủy khuất nào."

Thật không ngờ nghe tới đây, mặt bảo chủ nhà y lại nổi đầy gân xanh, tới cơ thể cũng gồng lên, tưởng chừng như sắp giết người, hơn nữa dường như chính là muốn giết cái kẻ vừa nói xong (=)) !)! Trấn Giáp thối lui năm bước: "Bảo chủ, tha...tha mạng a! Ta không biết mình nói sai cái gì?"

Trấn Giáp hô to tha mạng, dạo này toàn gặp phải người điên, tới chính y cũng bị ép hóa điên rồi, y dường như có loại ảo giác, bảo chủ một người một dao sẽ lao tới, chém chết tươi cái kẻ vừa nói!

"Duyệt...Duyệt Dương? Thật sự là Duyệt Dương?"

Trấn Giáp sợ đến tè ra quần, bởi bảo chủ biểu tình tựa như tên cuồng sát, y liên tục gật đầu, Trấn Lan Ưng thân thể lảo đảo, tựa như vừa nhận được đả kích thật lớn, y bỗng nhiên kéo tay Trấn Giáp, đẩy lui y về một góc, hỏi dồn dập: "A Giáp, nếu như đính hôn với một người, nhưng lại đi chiếm tiện nghi của tỷ tỷ của nàng thì nên làm sao?"

Trấn Giáp nhỏ giọng nói : "Bảo chủ, muốn nghe lời nói thật hay muốn nghe lời nói sáo rỗng theo sách?"

Trấn Lan Ưng rít lên "Đương nhiên là lời nói thật, ta muốn nghe ý kiến của ngươi!"

Trấn Giáp hơi rụt cổ lại, hỏi ý kiến mà lại cáu kỉnh như vậy a, "Nếu không thích tỷ tỷ, vậy giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, nếu tỷ tỷ cũng không tệ lắm thì cưới cả hai người."

"Nếu như tỷ tỷ là một người lẳng lơ, không chỉ có quan hệ với một người mà còn quan hệ với nhiều nam nhân khác?" Trấn Lan Ưng tiếp tục truy vấn.

ác bà nhân tình (Đam Mỹ + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ