Chương 4

1K 31 14
                                    

Trầm ngâm nửa ngày, Trấn Lan Ưng mới thầm vả miệng mình rồi nói:

"Là như vậy....ta muốn...thành hôn.." Dây dưa nửa ngày y mới nhăn nhó mở miệng nói câu này.

"A...vậy thì chẳng có gì cả, không không, ý ta là đây chẳng phải là hảo đại sự sao?"

"Đúng vậy, vốn là không có gì, ách... không, đây là chuyện tốt, vậy tại sau ngươi lại mặt mày nhăn nhó vậy?"

Vốn tưởng là việc gì kinh ngạc nháo loạn lắm, cuối cùng chỉ là việc y sắp kết hôn, việc này thì có gì phải phiền não chứ? Tân lang cứ việc sảng khoái thành thân là được rồi, hại bọn hắn một phen vui vẻ hụt hóng nháo sự.

"Thế nhưng đêm qua ta chiếm...chiếm ca của nàng....ân....chiếm tiện nghi của tỷ tỷ nàng ta". Trấn Lan Ưng thức thời đổi ca ca thành tỷ tỷ.

Tất thảy mọi người đều hô lên cảm thán, thật không thể tưởng tượng được một kẻ bề ngoài quân tử đạo mạo như Trấn Lan Ưng lại có thể gây ra việc nghiêm trọng này, tuy rằng phán ứng của bọn hắn có chút khoa trương nhưng hoàn toàn là vì tán thưởng.

"Ưng ca, ngươi thật là nhân tài giấu mặt a, được hưởng chân nhân chi phúc, ta kính phục, tái kính ngươi một chén!"

"Đêm qua nàng ta uống say, ta đưa nàng ta về phòng, rồi ta bỗng thấy nàng ấy thật đẹp, thật khả ái, thế rồi...."

"Thế rồi sao?"

Mọi người trăm miệng một câu hỏi.

"Thế rồi...chiếm tiện nghi của nàng ấy". Ấp úng nửa ngày, cuối cùng Trấn Lan Ưng cũng nói ra, thế nhưng cái bọn hắn muốn nghe chính là quá trình hương diễm kia a~

"Ồ, vậy nhan sắc của nàng ta so với muội muội của nàng thế nào?"

Vừa nghĩ tới khuôn mặt lạnh băng của Võ Duyệt Dương, phong thái không nhuốm chút trần tục, bởi vậy y thầm nghĩ Võ Duyệt Dương tuyệt không thể đẹp bằng Võ Duyệt Tâm.

"Không có, hoàn toàn không có đẹp."

Tất thảy mọi ngươi nghe thấy vậy liền xuội lơ, xem ra Trấn Lan Ưng chính là có mắt như mù, nếu không đẹp, sao y lại có thể đưa người ta lên giường?

"Cho dù không đẹp thì ngươi cũng đã chiếm tiện nghi của nàng ta rồi, như vậy biểu hiện trên giường của nàng ta hẳn là cũng không tồi chứ."

Trấn Lan Ưng rùng mình một cái, nhớ tới đôi môi đỏ mọng thơm ngọt kiều diễm, nũng nịu mê hoặc nhân tâm của Võ Duyệt Dương, còn có ở bên trong hắn thật nóng, ấm áp như lửa, những cảm giác cực hạn tuyệt vời đó y chưa từng được trải nghiệm trước đây.

Cổ Vệ nhìn thấy biểu tình mê đắm của Trấn Lan Ưng bèn hỏi: "Mới vừa nghĩ tới đã "cứng" rồi sao?"

"Không có cách nào hình dung, đêm qua ta làm năm lần."

Trấn Lan Ưng nói vậy là đã giảm bớt số lần "làm", thế nhưng mọi ngươi nghe thấy con số năm lần mắt cũng đã trừng lớn, ước ao tới cực điểm, suốt cuộc đời của bọn hắn cho tới bây giờ cũng chưa gặp cô nương nào đẹp như vậy.

ác bà nhân tình (Đam Mỹ + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ