Chương 3

1.1K 32 0
                                    

“Bảo chủ, ngài vẫn đang nghe chứ?” Trấn Giáp nhịn không được cứ hỏi đi hỏi lại bảo chủ của y câu này, cũng bởi bảo chủ nhà y vẻ mặt thật tình đờ đẫn, giống như ba hồn thì đi mất hai, bảy phách thì năm cái đã bay đâu mất rồi. 

“Vẫn”. 

Trấn Lan Ưng trả lời lấy lệ, sáng nay y cùng Võ Duyệt Tâm đi dạo trong Trấn Lan Ưng, nhàm chán tới mức muốn ngủ gật, đi dạo cùng nàng một canh giờ mà y lại giống như chịu khổ hình, buồn chán muốn chết, tại sao các cô nương, ai cũng giống ai, toàn nói những chuyện vụn vặt, nhàm chán. 

“Hiện tại chúng ta chỉ cần thỉnh một vị thầy tướng, xem ngày hoàng đạo sẽ rước Võ cô nương về bảo.” Vì việc thành thân của chủ tử, y nhất định tận tâm dốc sức, nhất định phải chuẩn bị một lễ thành thân thật long trọng. 

“A…được…” 

“Sính lễ nhất định không thể tầm thường, bảo chủ, ngài định chọn sính lễ thế nào?” 

“Thế nào cũng được, tùy ý ngươi an bài đi”. 

Trấn Giáp kinh ngạc tới mức mắt trợn trắng, bảo chủ nhà y quả là có phúc mà không biết hưởng, người mà bảo chủ kết hôn chính là vị cô nương mà tất thảy nam nhân trong thiên hạ ao ước a~. 

“Bảo chủ, thành thân là ngài chứ không phải ta, tại sao ngài lại cứ bày ra cái vẻ mặt chán chường thế này? Người mà ngài sắp thành thân là cô nương đẹp nhất thiên hạ, thiên hạ đệ nhất mĩ nữ nha, người khác mơ ước muốn chết mà không được, còn ngài sao lại bày ra cái vẻ mặt ỉu xìu thế này”. 

“Trấn Giáp, phân phó trù phòng nấu cho ta vài món ăn bổ thận tráng dương, mấy ngày này xem chừng ta chính là lực bất tòng tâm”. 

Trấn Giáp nghe vậy mặt liền biến sắc, đối với nam nhân, việc “trên bảo dưới không nghe” (=)) ) là điều khiến nam nhân tổn thương nhất, trách không được bảo chủ không mấy mong ngóng thành thân, có lẽ bởi khi bảo chủ nghĩ tới đêm động phòng hoa chúc, hẳn áp lực chính là vô cùng lớn đi. 

Y theo hầu Trấn Lan Ưng đã lâu, có điều gì khó nói, đều cũng có thể nói ra miệng, điều này biểu thị quan hệ chủ tớ của bọn y vô cùng gắn bó, không giống người khác, y lo lắng hỏi “Bảo chủ, vật biểu thị nam tính không được khỏe, vậy có nên tìm một đại phu y thuật cao tay tới khám? Bằng không ngày thành thân sắp tới, sợ rằng đêm tân hôn ngài “trên bảo dưới không nghe” quả không còn mặt mũi nào”. 

“Không cần tìm đại phu, ta chỉ hơi là lạ một chút thôi, chẳng qua là khi gặp Duyệt Tâm, thì không nổi lên ham muốn, chỉ cần ăn cái gì bổ thận tráng dường là sẽ ổn thôi”. Tuy rằng y thật không dám hoàn toàn khẳng định, thế nhưng y thấy rằng tình trạng của y chưa tới mức phải tìm tới đại phu, Trấn Giáp bèn phân phó trù bếp, ba ba, lộc nhung tất thảy đều dùng, hỏa bốc tới độ y thiếu điều phun máu mũi, có điều khi gặp Võ Duyệt Tâm hạ thân vận tuyệt nhiên không có chút phản ứng. 

“Cứ thế này cũng không ổn, hay là chúng ta cứ tìm một đại phu xem sao?” 

Thấy bảo chủ nhà y bộ dáng sống không bằng chết, y trong lòng cũng không khỏi sốt ruột. Tuy bệnh này không phải là trọng bệnh, nhưng lại không kém phần phiền phức, nam nhân nếu mắc phải bệnh này, ý chí và tinh thần đều vô cùng sa sút, cả người vô lực, nhìn bộ dáng bảo chủ sống không bằng chết lúc này, chính là biểu hiện rõ rệt nhất của bệnh này a. 
“Xem cái gì chứ, tiểu huynh đệ ủ rũ, ta có ép cũng không có biện pháp”. 

ác bà nhân tình (Đam Mỹ + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ