Vài ngày sau, Võ Duyệt Dương đưa rất nhiều tôi tới tới viếng thăm, nói là tới thăm chẳng qua là nói cho êm tai mà thôi, chứ kỳ thực ra là hắn phô trương thanh thế, dẫn theo một đám người rồng rắn kéo đến, vừa đi vừa nói bóng nói gió.
“Võ trang chủ, ngài hạ cố viếng thăm Thiên Ưng Bảo thật sự là vẻ vang cho kẻ hèn này, bảo chủ của ta hai ngày trước tới giúp đỡ Duyệt Dương sơn trang, như vậy hôm nay ngài đến đây hẳn là để cảm tạ bảo chủ của chúng ta? Thế nhưng bảo chủ của chúng ta từ trước tới nay không bao giờ nhận tạ ơn, chỉ cần ngài có tấm lòng là đủ.”
Tuy rằng Trấn Giáp cảm thấy bầu không khí có chút không thích hợp, thế nhưng y tự tin rằng bảo chủ đã cứu giúp Duyệt Dương sơn trang, nên cho dù Võ Duyệt Dương chịu ơn không lo báo đáp thì cũng không đến nỗi lấy oán trả ơn, bởi vậy hắn mang theo rất nhiều người ngựa tới đây hẳn là để cảm tạ bảo chủ, dù sao từ trước tới nay hắn vẫn là ác bà bà mồm miệng chua ngoa, nếu hôm nay tới đây một mình hắn sẽ cảm thấy ngượng nên mới kéo đông người tới cho thêm can đảm.
Thật không ngờ Võ Duyệt Dương chỉ nhếch miệng cười nhạt, khuôn mặt không bày ra chút thái độ biết ơn nào mà vẻ mặt giống như chuẩn bị vấn tội.
“Cứu giúp Duyệt Dương sơn trang, đây là bảo chủ của ngươi chính miệng nói ư?”
Bảo chủ không có nói, thế nhưng bảo chủ trở về mặt bị đánh bầm dập, nếu không phải vì ra tay giúp đỡ Duyệt Dương sơn trang, sao có thể bị đánh giống như cái đầu heo như thế được?
“Bảo chủ từ trước đến nay chưa bao giờ khoe khoang những việc này cả.” Trấn Giáp thận trọng nói.
Võ Duyệt Dương căn bản không thèm để ý tới y, theo một con đường nhỏ đi vào trong bảo, Trấn Giáp không kịp ngăn hắn lại, chỉ nghe thấy Võ Duyệt Dương cao giọng gọi : “Duyệt Tâm, Duyệt Tâm, ngươi ở đâu?”
Võ Duyệt Tâm nghe thấy tiếng huynh trưởng gọi, liền đi ra, nhìn thấy Võ Duyệt Dương có chút giật mình.
“Ca, sao ngươi lại tới đây.”
Võ Duyệt Dương không giải thích gì thêm, chỉ cầm tay nàng kéo đi nói: “Theo ta trở về, ngươi không cần cùng Trấn Lan Ưng thành thân nữa.”
“Cái gì?”
Võ Duyệt Tâm có chút mờ mịt không sao giải thích được tình huống hiện tại, hai ngày trước Võ Duyệt Dương đã đồng ý chuyện thành thân, sau một ngày Trấn Lan Ưng đi cứu Duyệt Dương sơn trang, ca liền không muốn gả nàng cho y.
Trấn Giáp cũng bị dọa ngây người, y chạy tới hỏi : “Có chuyện gì xảy ra vậy, trang chủ? Chúng ta đã thu xếp sính lễ, ngài đúng lúc này mới hủy hôn, này…này chính là không thể nha”.
“Tất cả nguyên do bảo chủ của ngươi là người hiểu rõ nhất, ta tuyệt đối không trao Duyệt Tâm cho một kẻ như y.” Y chỉ là một kẻ tàn hoa bại liễu, lại còn vọng tưởng tề nhân chi phúc, trao Duyệt Tâm cho y, khẳng định y sẽ làm khổ nàng.
“Chờ một chút, rút cục là có chuyện gì xảy ra? Ngài tới nói muốn hủy hôn, vậy mặt mũi của bảo chủ chúng ta tính sao bây giờ? Chuyện này thật sự xúc phạm tới chúng ta, ngài không thể cứ phiến diện một phía muốn hủy là hủy được, nhất định phải nói ra lí do.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ác bà nhân tình (Đam Mỹ + H)
Storie brevitruyện h nha, khúc đầu ko hay cho lắm khúc sao xem là nghiện, có gì ko hay nhớ ns để mk rút kinh nghiệm cảm ơn nhiều.tập sau sau nữa hấp dẫn lắm đó Ác Bà Tình Nhân của tác giả Lăng Báo Tư thuộc thể loại tiểu thuyết cổ trang, hài, 1x1, HE...Truyệnxoa...