Tại quán bar Fire. Có một cô gái ngồi ở một góc của quán bar nhăm nhi ly rượu và quan sát một chàng trai bàn đối diện.
Người đó là thiếu gia của một công ty nhỏ, ăn chơi, gái gú đều có. Vì đã biết một số điều quan trọng trong bang cô nên hôm nay cô được nhận nhiệm vụ là giết người thiếu gia này.
Quan sát một lúc T/b thấy chàng trai ấy đứng lên theo suy đoán của cô chắc chắn anh ta đi về hướng nhà vệ sinh.
- " Thời cơ tới rồi " cô cười nữa miệng rồi bước theo anh ta.
Cô đi sát anh ta đến lúc anh ta quay lại thì cô phóng cây phi tiu có độc thẳng vào cổ anh ta, anh ta chết ngay tại chỗ.
-" Nhiệm vụ đã hoàn thành thưa chị " cô vừa đi vừa lấy điện thoại và gọi cho Lisa.
-" Tốt, về chị thưởng" Lisa rất tự hào vì có một người em gái như T/b.
-" Vậy chị à cho em ở lại chơi nha chị yêu" ngoài mặt cô vẫn lạnh lùng.
-" Con bé này, em giống ai mà khéo nịn thế?" Lisa ở nhà cười tủm tỉm.
-" Em giống chị Lisa xênh đẹp chớ ai"
-" Haizaa... Rồi ở lại chơi xíu rồi về nghe chưa" Lisa bó tay với cô em gái này.
-" Mơn chị nhe" Rồi cô tắt máy
Mọi hoạt động của cô nảy giờ được thu gọn vào tầm mắt của một vị chủ tịch nổi tiếng lạnh lùng đang ngồi thưởng thức rượu.
-"Điều tra cô gái đó dùm tao được không? " TH lạnh lùng cất tiếng nói.
-" Chuyện nhỏ" YG ngồi kế bên trả lời.
Sau khi nói chuyện xong với Lisa thì T/b gọi cho JM.
-" Vào bar Fire chơi với tao đi "cô ngồi xuống cái bàn vừa rồi nói.
-" OK, đợi tao xíu tao tới liền, 5 phút" rồi cô tắt máy.
Đúng 5 phút sau JM bước vào bar với vô vàn ánh mắt nhìn theo. JM bước về phía T/b.
-" JM xênh đẹp đã tới với mày rồi đây" nói xong cô ngồi xuống bên cạnh T/b.
-"Mày nói không biết ngượng à? " cô chọc JM.
-"Thôi vậy tao đi về. Bye bye" JM giả vờ đứng lên.
-"Ê tao giỡn thôi mà " kéo JM ngôi xuống.
-" Mới làm nhiệm vụ xong hả? " rót rượu vào ly của mình rồi uống.
-" Ừa "
-"Thành công không?"
-" Mày đang khinh con bạn nhan sắc vạn người mê này à?" vừa nói cô vừa hất tóc.
-" Gớm chưa kìa... " JM trề môi.
Hai cô đang nói chuyện thì có một thiếu gia của tập đoàn gì đó bước lại.
-"Hai em uống với anh vài ly đi " đưa 2 ly rượu cho 2 cô.
-" Người mới hả mày? " JM hỏi T/b
-"Hình như là vậy, chơi không? " Ánh mắt của T/b toả ra rất nguy hiểm.
-" Chơi chứ sao không" JM nhướng chân mày trả lời.
-"A dạ em không uống đâu, má em dặn không được uống rượu trai đưa anh ơi" Miệng nói nhưng mặt cô không biểu cảm.
-"Uống có một ly à không sao đâu em" ngồi xuống lấy tay choàn qua eo T/b.
Phía bàn bên kia bar có 2 người con trai đang nhìn về phía 2 cô
-" Có kịch xem rồi kìa" YG nói với điệu bộ hứng thú. TH thì chỉ cười lạnh rồi tiếp tục quan sát.
(2 anh có thể nghe bên bàn JM với T/b nói gì nha)
-" Ái chà nếu anh muốn tụi em uống vậy rồi thì em cũng mời anh ăn một thứ" JM vừa nói vừa lấy tay anh ta ra khỏi eo T/b.
-" Được miễn là 2 em mời anh đều ăn"
-"Được vậy em mời anh ăn vài viên này ạ" T/b móc súng ra kề vào đầu anh ta.
-"Em không sợ đi tù à? Mà em đừng có chơi súng giả với anh, em còn non lắm"
-"Minie à... Nó nói tao còn non kìa" nói với giọng nhõng nhẽo, tay thì vẫn kề súng vào đầu anh ta.
-" Để em nói anh nghe nha à không để tao nói mày nghe nha, nó được huấn luyện từ lúc 10 tuổi đến bây giờ là một sát thủ chuyên nghiệp và đều đặc biệt là 2 chúng tôi đều là phó bang chủ của bang Lie... " JM đang nói thì T/b ngăn lại.
-" Đủ rồi"_______"BẰNG BẰNG". Đó là tiếng súng do T/b bắn ra làm anh ta chết ngay tại chỗ. Mọi người đều dừng hoạt động của mình lại
-"Lại bar Fire dọn dẹp" JM gọi cho ai đó.
-"Mọi người cứ tiếp tục đi đừng để í" và rồi mọi chuyện cũng trở nên bình thường vì không ai dám nói gì vì T/b cũng là chủ bar này mà còn là một sát thủ.
-" Hết hứng, đi đua xe mày ha? "JM hỏi. Mỗi lần mà hai cô chán đều đi đua xe và lần này cũng vậy.
-"Ừa đi thôi" rồi 2 người rời đi.
2 anh nãy giờ xem kịch không nói lời nào đột nhiên TH lên tiếng
-" Phó bang chủ bang Lie. Có ấn tượng".
Tại một đường đua mang tên tử thần. Con đường chảy dài hơn 100 km. Trên đường đi tới đích thì có rất nhiều nguy hiểm ví dụ như phải băng qua một cái hố rất sâu,... Và chỉ duy nhất 4 người vượt qua được đường đua này đó là T/b với tên là Mira, JM với tên Chira, còn 2 người nữa là 2 anh TH với tên David, YG với tên Kevin.
-"Hôm nay trên đường đua của chúng ta có sự tham gia đặc biệt của 2 cô gái đã từng vượt qua được đường đua này đó là Mira và Chira..... "MC giới thiệu xong thì ra khẩu hiệu" chuẩn bị..... BẰNG" đó là tiếng súng ra hiệu bắt đầu.
Và lần này 2 cô cũng đã vượt qua một cách dễ dàng ( thông cảm nha tui không biết tả mấy cái này)
Sau khi đua xe xong hai cô trở về nhà với tâm trạng thoải mái.
....................................Tới đây được rồi hén😊😊😊
Tại đây là lần đầu viết truyện của tui nên có gì sai mong mấy bạn xênh đẹp giúp đỡ ạ 😆😆😆
Nhớ thả sao 🌟 cho con viết chuyện này với ạ ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VxYou ] Em Chọn Đi ! Một Trong Hai
RomanceAnh một thiếu gia lạnh lùng tên Kim TaeHyung chủ tịch công ty KTH công ty lớn nhất thế giới và là một bang chủ của một bang phái lớn nhất thế giới bang Sum đẹp trai, con nhà giàu. Đặc biệt ghét phụ nữ. Cô là một cô gái mồ côi từ nhỏ có một người anh...