T/b nghe lời TaeHyung mà thả lỏng vì cô có cảm giác như cô bé của cô đã muốn rách ra rồi.
-"Ngoan lắm" TaeHyung cười đầy mê hoặc.
Ngoan gì mà ngoan nữa cô đã thấy khó chịu lắm rồi mà anh còn khen, trong lòng cô thầm chữi "Chết tiệt".
TaeHyung hoàn toàn không nhút nhích một khoảng thời gian làm T/b cảm thấy ngứa ngáy khó chịu cô liền nhút nhích người.
-"Cầu xin tôi đi, tôi sẽ cho em" TaeHyung thấy cô nhút nhích liền biết cô đang khó chịu mà lên tiếng yêu cầu.
-"a... Anh...ưm làm ơn" cô thật sự rất muốn từ chối cái người đang làm càng kia nhưng hoàn cảnh lại không cho phép cô làm như vậy.
TaeHyung khi đã nghe lời cần nghe thì bắt đầu động phần dưới.
-"A...ưm... Anh...ha...chậm lại" lúc đầu TaeHyung chỉ động nhẹ nhưng dần lúc sau thì lại tăng bất thường làm cô khó chịu mà rên lên cầu xin.
-"Gọi tên tôi" TaeHyung dường như muốn phát điên vì bên trong cô rất thoải mái.
-"A... TaeHyung...ưm...làm ơn chậm lại"
TaeHyung nghe được lời cầu xin của cô nhưng lại làm ngược lại, tốc độ càng lúc càng nhanh.
Sau một lúc bắt nạt T/b dưới thân mình thì cuối cùng anh cũng phóng hết mầm móng của mình vào trong T/b. Xong anh còn cười thoả mãn nằm xuống ôm người con gái đã ngất vì mệt vào lòng.
_______
Trong lúc TaeHyung và T/b đang hoạt động với nhau thì ở dưới này JiMin vì thấy T/b đi lâu quá thì đi kím khắp nơi trong quán bar.
-"Trời ơi không biết T/b có sao không nữa..." JiMin hiện tại đang rất lo lắng cho T/b vì hồi nảy T/b uống rất nhiều.
-"Này"
JiMin đang đi thì nghe thấy ai kêu mình thì liền theo bản năng quay người lại.
-"Anh là...? " JiMin nhìn một hồi thì cảm thấy quen quen nhưng cô lại không nhớ là ai.
-"Tôi là Min YoonGi phó chủ tịch công ty KTH" YoonGi lịch sự giới thiệu.-"Min YoonGi...a tôi nhớ rồi mà anh kêu tôi có việc gì không?"
-"A hồi nảy tôi có gặp bạn cô, cô ấy nói cô cứ về trước đi tại cô ấy có việc đột xuất" Tất nhiên điều anh nói đều là bịa đặt.
-"Trời con nhỏ này đi mà không gọi điện nói cho mình một tiếng nữa.Cảm ơn anh nha tôi đi trước đây" nói rồi cô quay lưng bước đi.
Những biểu cảm và hành động của JiMin nảy giờ YoonGi đều kỉ càng quan sát. Tự nhiên trong đầu anh lại nảy lên một ý tưởng bá đạo"Con mèo nhỏ này nhất định sẽ là của mình".
______ Sáng hôm sau _______
Bây giờ hiện tại là 6 giờ sáng. Trong một căn phòng VIP có đôi nam nữ đang ôm nhau, đột nhiên cô gái đang nằm trong lòng chàng trai khẽ nhút nhích.
T/b vừa dậy thì thấy cả người đau nhứt, nhất là cái hông và đứa em gái bé nhỏ của mình.
Cô từ từ nhớ lại chuyện đêm qua và hận cái tên đang ôm mình ngủ ngon giấc kia.
-"Coi như là tình một đêm vậy" nói xong cô đứng lên lê bước nhặt quần áo dưới đất rồi vào thẳng nhà vệ sinh.
Vệ sinh sạch sẽ xong cô định sẽ đi luôn nhưng suy nghĩ lại cô đã để lại một bức thư rồi mới đi.
Nữa tiếng trôi qua cuối cùng TaeHyung cũng đã thức. Nhận thấy người không còn nằm ở đó anh liền vào nhà vệ sinh kím thì lại không có.
-"Đi đâu rồi không biết" rồi anh trở lại giường, nhìn thấy trên bàn có một mãnh giấy liền biết là của cô nên anh nhanh chóng cầm lên đọc.
Nội dung bức thư: "Coi như đêm qua tôi với anh là tình một đêm, yên tâm tôi không cần anh chịu trách nhiệm đâu và tôi cũng mong là chúng ta sẽ không gặp nhau nữa".
Anh cười nhẹ rồi nói"Em nghĩ sẽ thoát được tôi sao?, em không cần tôi chịu trách nhiệm nhưng tôi cần em chịu trách nhiệm với tôi"
-------
Trên đường về cô suy nghĩ rất nhiều "Công của mình giữ gìn 20 năm nay mà lại mất dễ dàng như vậy ư? Nhưng mình đã nói trong thư là không cần chịu trách nhiệm mà.. "
-"Cô ơi gái đã tới nơi rồi" người tài xế lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.
Trả tiền Taxi xong cô đi vào nhà. Vừa bước vào nhà cô liền thấy Lisa từ trên lầu chạy xuống rồi dần lại gần cô.
-"Em gái a~ em có biết chị nhớ em lắm không? " nói xong Lisa còn ôm chặt T/b vào lòng chứng tỏ điều mình nói là sự thật.
-"Chị à...em khó thở chị buôn em ra" vừa nói vô vừa gở tay Lisa ra khỏi người mình.
Lisa cuối cùng cũng đã buôn T/b ra, T/b được giải thoát thì thở hổn hểnh.
-"Nào lại đây ngồi xuống chị nói chuyện xíu coi" Lisa kéo T/b lại bộ ghế sofa đắt tiền ngồi.
-"Em có biết hồi hôm qua em không về nhà chị lo lắm không, lúc đó chị chỉ muốn điều đàn em để đi kím em nhưng lúc đó chị nhớ tới JiMin nên mới gọi cho nó, nó nói là em có việc bận. À mà việc đó là gì vậy?".
Nãy giờ cô ngồi nghe Lisa nói trong lòng lo sợ "Không lẽ JiMin nó biết chuyện tối qua của mình sao. Một lát phải hỏi cho rõ mới được"
-"T/b" Lisa thấy nãy giờ cô ngồi thất thần suy nghĩ nên có ý tốt kêu cô mà cô không nghe, mãi đến lần này.
-"Dạ? Chị kêu em có việc gì? "
-"Chị hỏi em việc hôm qua là gì mà phải khiến em không về nhà"
-"A em...em... việc này không to tác gì đâu chị, chị đừng bận tâm" nói đến đây cô vờ ngáp một hơi dài "Oáp....bây giờ em mệt quá... Có gì lát nói nha chị" nói xong cô chạy thẳng một mạch lên phòng.
-"Haizaa... Cái con bé này"
===========
Lá cứ tưởng tết là có thời gian để viết truyện nhưng Lá lại bận sắp mặt với lại ông cốc Lá mới mất nên ra chap trể xin lỗi mọi người nha.
Hôm nay mùng một chúc mọi người hạnh phúc bên gia đình và người thân nha và đặt biệt sẽ có thật nhiều tiền lì xì nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VxYou ] Em Chọn Đi ! Một Trong Hai
RomanceAnh một thiếu gia lạnh lùng tên Kim TaeHyung chủ tịch công ty KTH công ty lớn nhất thế giới và là một bang chủ của một bang phái lớn nhất thế giới bang Sum đẹp trai, con nhà giàu. Đặc biệt ghét phụ nữ. Cô là một cô gái mồ côi từ nhỏ có một người anh...