Sáng ngày hôm sau
.-"T/b à dậy đi em, sáng rồi kìa" Lisa nói với giọng dịu dàng.
-" Thôi mà chị, hôm nay chủ nhật cho em ngủ nướng xíu đi...." nói với giọng ngáy ngủ.
-" Nếu em không thức thì không được ăn sáng đâu đó nhe" Lisa mất kiên nhẫn.
-" Một lát em nấu mì ăn được mà chị.."
-" Em không dậy ăn sáng thì đừng hối hận, một chút nữa JM nó qua, nó mới gọi cho chị là nó ngứa tay muốn làm vài món cho chị em mình ăn kìa".
-" Cái gì? Vậy chừng nào nó qua vậy chị? " ngồi bật dậy hỏi Lisa.
-"Nó nói là cở 8 giờ nó qua đó"
-"Vậy giờ mấy giờ rồi? " T/b nhìn đồng hồ " 7 giờ 45 chết tui rồi phải lẹ lẹ mới được" rồi lật đật chạy vào toilet vscn.
Sau khi vscn xong T/b phóng như bay xuống dưới nhà để ăn sáng. Cô vừa há miệng chưa kịp bỏ đồ ăn vào mồm thì tiếng chuông cửa kêu lên.
-" Chết nó tới rồi ăn lẹ mới được " cô múc cơm liên tục cho vào miệng đến nổi bị nghẹn" khụ... khụ...khụ... "
-" Trời ơi...mày có sao không? Con gái con đứa gì đâu mà mất nết, ăn như bị bỏ đói vậy hà'' lấy nước, vuốt ngực cho T/b.
-"Khụ... Khụ... Tao không... Khụ... Sao "
Cô vừa ho vừa nói.-"Haizaa... Hôm nay tao định qua đây nấu đồ ăn cho chị Lisa với mày mà lở làm mất cuốn dậy nấu ăn rồi... Tiết ghê" JM lắc đầu.
-"trời ơi hên quá, con cám ơn ông trời" đó là những gì cô nghĩ.
-" Vậy hả tiết thật" cô làm bộ mặt như rất tiết.
-"Cho nên hôm nay tao định rủ chị em mày đi mua sắm, rồi ghé sang thư viện mua lại cuốn khác, mà chị Lisa đâu rồi? "
-" Chị đây... Chị không đi được với mấy đứa nha tại chị bận công việc rồi"
-" Dạ chị" JM nói với giọng hơi buồn.
-" Nhìn cái mặt kìa, thôi vậy bửa khác chị bao mấy đứa đi ăn nha"
-" Thiệt không chị" Cô và JM đồng thanh nói.
-" Coi chừng rớt con mắt ra bây giờ, chị có bao giờ thất hứa với mấy đứa không? "
-"Ừa thì...năm trước chị nói sẽ mua cho em một cái biệt thự nhỏ nè... mà bây giờ... chưa có... " T/b buồn bã nói.
-" Chị nói là sẽ cho em một cái phòng thật lớn để chế tạo vũ khí nè... Mà giờ... Cũng chưa có"
-" Ủa có hả ta? sao mình không nhớ gì hết vậy ta" Lisa làm bộ như đã quên rồi " thôi coi như chị chưa nói gì đi, còn bây giờ chị đi đây... " Lisa chạy một mạch ra khỏi nhà mà không quay lại.
-" Vậy không hà... Thôi kệ chỉ đi tao với mày đi mua sắm" nói rồi T/b nắm tay JM lôi đi.
Tại trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố. Đây là nơi bán đồ rất đắc đỏ, những người đến đây toàn là người có địa vị, nhiều tiền, vâng vâng và mây mây.
Vừa bước vào thì 2 cô gái của chúng ta đi từ tầng một sang tầng hai, tầng hai sang tầng ba,... Nói tóm gọn lại là hai cô không tha cho gian hàng nào hết.
-"T/b à... Mày nhìn kìa sợi dây chuyền đó là sợi dây được quảng cáo với số lượng một không hai kìa, đẹp quá mày ơi... "JM thích thú nhìn sợi dây chuyền được bỏ trong lòng kính.
-"Mày thích thì mua đi nói với tao làm gì? " Bây giờ T/b chỉ muốn về nhà thôi nên không hứng thú với thứ gì hết.
-" Mày đúng là người không có mắt thẩm mĩ mà... Tao thất vọng về mày ghê... " cô định đi lại mua sợi dây đó thì có một cô gái ăn mặt sexy lại xô JM té để giành mua sợi dây.
Lim Sana là con gái lớn của chủ tịch công ty SN là một công ty không lớn lắm. Tính cách của cô ta thì khỏi nói chảnh choẹ, và có bệnh ảo tưởng rất nặng. Đẹp, nhà giàu.
Bình thường T/b rất là ít nói nhưng khi đụng đến người thân của cô thì coi như người đó xong đời.
T/b lại đi JM đứng dậy rồi nhìn cô ta bằng cặp mắt sắc bén.
-"Nhìn người cũng đẹp mà tiếc cái... Đi ra đường lại để quên con mắt ở nhà" T/b cười mỉa mai.
-" Cô nói cái gì? Chắc cô chưa biết tôi là ai nên mới nới như vậy, thật không hiểu nổi cô, ra đường mà lại mặc một bộ đồ quê mùa đến như vậy" cô ta cũng không vừa mà đáp trả T/b.
Vì T/b thích mặc đồ thoải mái đơn giản nên cô chỉ mặc một cái quần jeans dài và một cái áo thun màu hồng nhạt.
-" Nè cô gái cái định nghĩa nào của cô mà cho rằng bộ đồ tôi đang mặc là quê mùa?"
Tuy rằng đồ của cô rất là đơn giản nhưng vẫn hoàn toàn là đồ hiệu chính hãng.
Cô ta quan sát mẫu mã mà đồ của T/b có thì không còn biết đường trả lời.
-" Thôi mình đi đi T/b tao hết thích sợi dây đó rồi, tội nghiệp sợi dây bị một con nhỏ không biết đều để ý, coi như hôm nay mình lỡ chân giẫm phải phân chó đi" nói rồi hai cô bước đi, ả thì hậm hực, tức tối
Hai cô đi được vài bước thì đằng sau nghe các nhân viên ở đó kêu 2 từ "Chủ tịch".2 cô tò mò xoay lại.
-" Anh TH à... Hai ả ăn hiếp em kìa... Anh nhất định phải đòi lại công bằng cho em... " ả chạy lại ôm chặt cánh tay mà còn cạ bộ ngực khủng của cô ta vào TH. TH khi nhìn thấy T/b thì không hề rời mắt.
-" Buôn ra" TH lạnh lùng lên tiếng rồi quay sang nhân viên hỏi" Chuyện gì? " Nhưng vẫn không ngừng quan sát T/b.
Nhân viên thành thật kể rõ mọi chuyện cho TH nghe.
-"Cô, mau xin lỗi hai người đó" vẫn một giọng lạnh tanh không đổi.
-" Anh nghĩ làm sao mà bắt em xin lỗi hai người bọn họ chứ? " Ả vùng vằn không chịu xin lỗi.
-" Thôi không cần, tôi sợ nghe lời xin lỗi của cô ta sẽ bị tổn thọ, Minie à mình đi thôi" rồi cô nắm tay JM đi mất.
____________________
Hehe😁😁😁xong 2 chap gùi.
Nếu mọi người thấy hay thì cho tớ xin 1 🌟 đi nà, để mình có thêm động lực để viết tiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VxYou ] Em Chọn Đi ! Một Trong Hai
RomanceAnh một thiếu gia lạnh lùng tên Kim TaeHyung chủ tịch công ty KTH công ty lớn nhất thế giới và là một bang chủ của một bang phái lớn nhất thế giới bang Sum đẹp trai, con nhà giàu. Đặc biệt ghét phụ nữ. Cô là một cô gái mồ côi từ nhỏ có một người anh...