Chiều ngày hôm sau. Tại công ty JK.
" Cốc cốc cốc "
-"Vào đi"
-"Dạ thưa chủ tịch đã đến giờ hẹn với bên công ty KTH"
-"Được rồi cô chuẩn bị hợp đồng chưa? "
Ngoài mặt cô nói như là chả có chuyện gì xảy ra nhưng trong lòng cô thì đang rối như tơ. Không biết lát hồi sẽ đối mặt với con người đó ra sao? Không biết hắn còn nhớ mình không nữa? Haizaa... Phải làm sao đây.
-"Dạ tôi đã chuẩn bị xong hết rồi thưa chủ tịch. Bây giờ xe đang đợi ở bên dưới ạ"
-"Được rồi đi thôi" T/b hít một ngụm không khí rồi thở một hơi mạnh ra.
...............
Nhà hàng Spring Day.
Tại một phòng VIP của Nhà hàng có 2 người con trai với vẻ đẹp như tạc tượng có vẻ như đang đợi ai đó.
Một hồi sau cánh cửa đột ngột mở ra bước vào có 2 cô gái.
-"Xin chào, tôi là chủ tịch công ty KTH rất vui được biết đến cô" Vừa nói TaeHyung đưa tay của mình ra, ý muốn bắt tay.
Cách nói chuyện như vậy chắc hắn không nhớ cô đâu nhỉ? Chắc vậy rồi thể loại này chắc quan hệ với nhiều cô gái lắm nên chắc không nhớ cô đâu. Nhưng sao cô lại cảm thấy hụt hẫn khi nghĩ hắn không nhớ vô vậy nhỉ?.
-"Xin chào tôi là chủ tịch công ty JK, tôi cũng rất vui khi được biết anh" Cô cũng đưa tay ra lịch sự mà bắt tay với anh.
-"Mời ngồi"_TaeHyung
Xúc cảm vẫn như vậy, tay cô thật mềm mại làm sao.
-"Đây là hợp đồng ở bên chúng tôi. Mời anh xem thử"_T/b
Gì vậy chứ sao cô lại run như vậy? Đây là chuyện bình thường kia mà.
TaeHyung cầm bản hợp đồng lên, liết nhìn một lượt từ trên xuống dưới. Xong anh không ngần ngại mà cầm cây viết xuống ký.
-"Tôi nghĩ anh nên đọc kỹ hợp đồng một lần nữa"_T/b
Mặt dù bây giờ cô rất run nhưng khi thấy anh làm như vậy cô cũng thấy hơi bất thường. Không lẽ chủ tịch công ty lớn nhất thế giới mà làm việc như vậy sao?.
-"Hợp đồng đã xong. Không ý kiến"_TaeHyung
Đây chẳng khác nào là một câu ra lệnh. Nói xong anh đứng lên nói " Tam biệt " rồi bước ra khỏi căn phòng VIP đó, để lại hai con người đang hoang mang tột độ.
Tại sao lại có một con người bá đạo như vậy chứ? Đây là câu hỏi to đùng trong đầu hai cô gái.
.........
Ngày hôm sau.
-"T/b à... Đi với tao đi mà... Tao năn nỉ mày đó"_JiMin.
-"Tao nói là tao không đi mà với lại đó là nhiệm vụ chị Lisa giao cho mày chứ đâu phải cho tao đâu"_T/b
-"Nhưng mà qua bên Mỹ một mình tao sẽ bị cô đơn lắm đó..."_JiMin
-"Tao hứa gọi điện thường xuyên cho mày mà"_T/b
JiMin không chịu đi làm nhiệm vụ một mình nên rủ T/b theo, ai dè người bạn mà JiMin cho là tri kỷ lại đối xử với cô như vậy. Nhưng cô là ai chứ, cô là Park JiMin tiểu thư của tập đoàn lớn thứ hai thế giới và còn là phó ban chủ ban Lie kia mà. Những chuyện cô muốn dù là khó cở nào cô cũng phải có được.
Thấy tình huống bây giờ chắc chắn là T/b sẽ không đi với cô rồi. Đành phải vậy thôi, dùng chiêu cuối vậy.
-"T/b xinh đẹp, đáng yêu, tài giỏi của tao ơi... Đi với tao đi mà... Nếu mày không đi tao cũng không đi...đi với tao nha?"_JiMin đưa ánh mắt long lanh của mình mà chiếu thẳng vào mắt T/b.
Chiêu này JiMin không biết có thành công hay không nhưng mỗi lần cô dùng với Papa hay mama đại nhân đều có tác dụng.
Ai chứ đối với cái tuyệt chiêu nịnh bợ này T/b đã thấy quá nhiều nhưng mà nhìn thấy ánh mắt đó của JiMin cô lại cảm thấy không nở từ chối.
-"Mày đó, tại sao ông trời lại ban cho cái cục Mochi này một đôi mắt như vậy chứ? Thật không công bằng chút nào"_T/b giở giọng trách ông trời.
-"Vậy...mày có đi với tao không? "_JiMin cảm thấy có một chút xiêu lòng trong mắt T/b, nên tận dụng cơ hội đó cô lại dùng đôi mắt ấy thêm một lần nữa.
T/b đắn đo suy nghĩ, nếu đi thì cũng coi như là tránh hắn một thời gian, mà bên đó nghe nói mới sản xuất một loại đồ chơi mới, đặc biệt là loại đồ chơi đó có cả Hello Kitty.
-"Đi thì đi, coi như đi du lịch vậy"_T/b
-"T/b của tao là nhất"_JiMin nhào lại ôm T/b một cách đột ngột nên cả hai người hiện tại đang nằm trên nền đất mẹ.
-"Ui da... Cái con này"_ T/b vừa xoa cái mông của mình vừa giở giọng quở trách.-"Tao xin lỗi"_JiMin lại dùng ánh mắt đó hướng về T/b.
-"Mày dẹp cái ánh mắt đó vào nha, nó hết tác dụng rồi"_T/b
--------------
Công ty KTH. Tại phòng chủ tịch.
-"Tôi vừa mới điều tra được ngày mai T/b sẽ sang Mỹ cùng một người bạn thực hiện nhiệm vụ thưa chủ tịch"_YoonGi
TaeHyung nghe vậy thì cũng không bất ngờ lắm, chắc con thỏ này định trốn anh đây mà. Nhưng đâu dễ vậy.
-"Được rồi cậu đặt vé đi, ngày mai chúng ta cũng sẽ đi"_TaeHyung vừa lật tài liệu vừa nói.
-"Vâng thưa chủ tịch"_YoonGi
----------
Chap này hơi ngắn, Lá bận quá đi chỉ viết được bấy nhiêu thôi. Cho Lá xin lỗi nhá ♥
Cho Lá một 🌟 nha.
Yêu nhìu 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VxYou ] Em Chọn Đi ! Một Trong Hai
RomanceAnh một thiếu gia lạnh lùng tên Kim TaeHyung chủ tịch công ty KTH công ty lớn nhất thế giới và là một bang chủ của một bang phái lớn nhất thế giới bang Sum đẹp trai, con nhà giàu. Đặc biệt ghét phụ nữ. Cô là một cô gái mồ côi từ nhỏ có một người anh...