Trên một chiếc xe hơi sang trọng có 2 cô gái mang nét mang nét mặt tức giận.-"Đúng là tức chết mà, à mà T/b cái tên mà mấy nhân viên ở đó gọi là chủ tịch gì đó tao nhìn thấy quen quen, mày biết ai không? " JM vừa nói vừa để tay lên trán suy nghĩ.
-" Hắn là Kim TaeHyung chủ tịch công ty KTH, hôm qua mới lên tivi vì thành công dự án lớn"
-" Hèn chi thấy quen quen, mà hình như công ty mình có í định hợp tác với công ty đó đúng không? "
-" Ừa, ghé công ty đi đừng về"
-" Ok tao cũng định ghé công ty tại còn một vài tài liệu tao chưa giải quyết"
-" Ừm"
Tại công ty JK. Sự xuất hiện của hai cô gay sự chú í đến mọi người vì 2 cô rất ít xuất hiện ở công ty, mọi chuyện 2 cô đều giải quyết tại nhà.
-" Chào chủ tịch và phó chủ tịch" 2 cô thư kí của 2 cô khi biết 2 cô tới thì đã rất nhanh mà ra chào hỏi.
-" Tình hình công ty một tuần qua có gì không ổn không? " T/b vừa đi vừa nói.
-"Dạ gần đây có một số vấn đề về hợp đồng của chúng ta với bên công ty KTH" cô thư kí đi đằng sau T/b và báo cáo tình hình.
-" Cụ thể"
-" Dạ công ty bên đó nói hẹn chủ tịch vào chiều ngày mai để nêu yêu cầu bên đó ạ"
-" Việc này thì kêu phó chủ tịch giải quyết " cô bước vào phòng và ngồi ngay vào vị trí của mình.
-" Dạ công ty bên đó có nói phải là chủ tịch đi mới được ạ. Họ nói nếu chủ tịch không đi thì hợp đồng giữa 2 bên sẽ bị hủy ạ"
-" Phiền phức, nói với họ ngày mai tôi sẽ đi, hết việc rồi cô ra ngoài đi"
-" Vâng thưa chủ tịch" Rồi cô thư kí rời đi.
"Reng reng reng" tiếng điện thoại của T/b vang lên.
-" A lô em nghe, có gì không chị?"
-" Chiều nay em với JM giải quyết một số việc cho chị được không? "
-" Việc gì vậy chị? "
-" Chiều nay lô vũ khí của mình sẽ về bến, chị nhờ 2 đứa đi kiểm hàng giúp chị được không? "
-"Dạ, mấy giờ vậy chị? "
-"4 giờ, địa chỉ thì như cũ"
-" Dạ, không còn việc gì nữa thì em cúp máy đây" Rồi cô cúp điện thoại một cái rụp và không quan tâm bên đầu dây bên kia có nói gì không.
Cô lấy điện thoại gọi cho JM để thông báo việc chiều nay. Buổi làm việc diễn ra bình thường.
-------------------------------
Đến đúng 4 giờ 2 cô xuất hiện tại bến cảng XX nơi mà hai cô cần đến để kiểm lô vũ khí mới nhập của bang Lie cũng chính là bang của hai cô.
-" Dừng lại! " Đột nhiên T/b lên tiếng.
-" Có vấn đề gì vậy chị" Tên đàn em run lẫy bẫy và trên tay vẫn đang vát thùng hàng lên tiếng.
-" Đây là gì đây?" cô móc từ trong thùng hàng ra một cái túi nilông màu đen. Thật ra cũng không khoe khoang gì nhưng thật sự mũi của T/b rất thính cô có thể đứng từ xa mà cũng có thể nghe được mùi thịt nướng của một tịm thịt nướng rất xa, nhưng đó không phải điều quan trọng, điều quan trọng là cô có thể ngữi và phát hiện những thứ mà người ta không thể phát hiện, đặc biệt là với " Ma túy".
-" Dạ... Dạ... Là..em xin.. Xin lỗi chị... Chị tha lỗi cho em... Em bị người ta đe doạ nên mới làm điều này... Em...em xin lỗi chị.. "
-" Họ đe doạ mày thế nào mà để mày phản bội lại tao? "
-" Dạ...dạ họ nói nếu...nếu em mà không làm vậy họ sẽ...sẽ giết vợ con em"
-" Rồi mày có lợi gì không? " JM từ đâu phóng ra hỏi.
-" Dạ... Có họ nói nếu em làm thành công thì...thì họ sẽ cho tiền em gấp đôi số tiền của chị cho em" tên đàn em đổ mồ hôi hột trả lời.
-" Được tao sẽ tha cho mày nếu mày khai thằng chó sai mày làm việc này"
-" Dạ nhưng..... nhưng mà ông ta nói nếu mà khai ra thì hắn sẽ... sẽ... giết em"
-" Cứ nói tao nhất định sẽ bảo vệ mày"
-" Dạ....là ba của cái người mà ngày hôm trước chị giết trong quán bar Fire. Ông ta khi biết chị giết con trai của ông ta thì rất tức giận. Nên... nên đã hăm doạ em bắt em phải làm việc này. Một lát công an sẽ tới, chị ơi...đem giấu cái gói đó đi không thôi chị sẽ phải ngồi tù đó. "-" Không sao để tao ngồi đây xem ai đến bắt tao nào" cô cười nữa miệng. Nụ cười của cô làm cho tên đàn em lạnh cả sống lưng.
Một lát sau thì có một đám người tiến thẳng vào đến chỗ T/b đang ngồi.
-" Chúng tôi là công an, chúng tôi có lệnh khám xét nơi này" vừa nói họ lấy ra một tờ giấy đưa về hướng T/b với JM.
Cô nhết miệng cười rồi từ từ đứng lên và quay người lại đứng đối diện với những người công an đứng ở đó.
-" Này anh bạn lâu rồi mới gặp lại mà cậu định bắt tôi sao?"
-" T/b?"
-" Mới không gặp có 2 năm mà cậu nở lòng nào quên con bạn này rồi"
-" Ý mày là thằng cha đó là... BamBam á hả? "JM ngơ ngác hỏi T/b.
-"Trời ơi lâu rồi mới gặp nhớ 2 đứa bây ghê hèn" Rồi BB lại ôm T/b với lại JM.
BamBam là một người bạn rất thân với T/b và JM lúc còn đi học. Cha mẹ anh mất lúc anh 18 tuổi nên anh được thừa kế của một khối gia tài. BamBam rất giỏi anh có ước mơ làm cảnh sát nhưng khi cha mẹ anh mất thì anh phải điều khiển cả một công ty rất lớn mà anh cũng không phải bỏ bê ước mơ của mình nên anh đã đi du học 2 năm để bồi bổ thêm kiến thức về nghành cảnh sát. Đẹp trai nhà giàu là mẫu hình là tưởng của rất nhiều cô gái.
-" Đội trưởng đừng quên nhiệm vụ" một tên cảnh sát nhắc nhở BB.
________________
Tui sắp thi rồi mọi người ơi....
Ai chưa thi thì thi tốt nha... Còn ai thi rồi thì tui chúc được điểm cao nè.
Mọi người đọc nhớ để lại bình luận góp í cho tui với nha.
Yêu nhiều ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VxYou ] Em Chọn Đi ! Một Trong Hai
RomanceAnh một thiếu gia lạnh lùng tên Kim TaeHyung chủ tịch công ty KTH công ty lớn nhất thế giới và là một bang chủ của một bang phái lớn nhất thế giới bang Sum đẹp trai, con nhà giàu. Đặc biệt ghét phụ nữ. Cô là một cô gái mồ côi từ nhỏ có một người anh...