Chap 5

107 10 0
                                    

T/b nói là làm cô uống hết ly này rồi đến ly khác. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến T/b uống say đến nổi không nhận biết được người trước mặt mình là ai.

-"Nè uống nhiu đó được rồi, mày say lắm rồi đó" JiMin nhắc nhở.

-"Hửm...cô là ai dạ...á ngớ rồi mày là JiMin đúng không...ức...tao biết mà...haha...ức" T/b say đến nổi nói năng lung tung.

-"T/b à... Mày say rồi, hay để tao dẫn mày vào nhà vệ sinh rữa mặt nha"

-"Ức...thôi tao...ức tao tự đi được...ức mà" T/b đứng lên đi loạng choạng về hướng nhà vệ sinh.

-"Thôi để tao đưa mày đi" JiMin chạy theo đỡ T/b.

T/b gỡ tay JiMin ra nói :

-"Tao đã nói tao...ức đi được mà...ức ngồi yên ở đó đi...ức rồi lát tao về...ức" Vừa nói T/b vừa chỉ về phía bàn mà hồi nãy cả hai đã ngồi.

JiMin thật sự không muốn để T/b đi một mình nhưng tại vì cô rất hiểu T/b, nếu T/b nói một cái gì đó mà quá hai lần mà người đó không chịu nghe thì kết cuộc của người đó chắc chắn sẽ rất thê thảm. Nên cô đành phải để T/b đi một mình.

-"Thôi được nhưng mày phải cẩn thận đó nha" JiMin dặn dò T/b.

-"Tao biết rồi" Rồi cô bước đến nhà vệ sinh.

Trên đường đi, cô đi rất loạng choạng nên không may va phải một người mặc nguyên bộ lễ phục màu đen, mặt mày trang nghiêm.

Bình thường thân thủ cô rất nhanh nhẹn nên một cú đụng chạm này chẳng đáng là bao nhưng trong trường hợp này cô đã rất say rồi nên cô đã được đặt mông xuống nền đất mẹ.

Người mặc đồ lễ phục màu đen đó còn đi chung với ba người nữa nhưng cô không quan tâm. Cô cố gắng đứng lên đi vào nhà vệ sinh nhưng chỉ đi được vài bước thì cô bị một người nào đó bế lên theo kiểu công chúa.

-"Này anh kia...ức thả tôi xuống...ức" Cô nằm trong lòng người đó mà vùng vẫy. Nhưng giường như cô vùng vẫy cũng chẵn thay đỗi được gì.

-"YoonGi cậu về trước đi, tôi xử lý một chút việc" TaeHyung lên tiếng.

-"Được, có cần để người lại không?"

-"Không cần" rồi anh bế T/b thẳng lên phòng VIP ở tại quán bar.

Anh mở cửa ra rồi bước tới giường, đặt T/b nhẹ nhàng xuống giường.

Khi lưng cô tiếp xúc với tấm nệm mềm mại kia thì cũng là lúc cô cảm thấy có gì đó rất nặng đè lên người mình,  cô từ từ mở mắt ra, thì thấy một gương mặt đẹp như tượng của TaeHyung.

-"Này bảo bối, em có biết là em quyến rũ lắm không? " nói rồi anh cuối xuống nhắm nháp đôi môi ngọt như mật của cô.

-"Ưm....ư" Cảm giác mà cô nhận được đó là, có một cái gì đó mềm mềm và nó còn đang mút lấy môi cô. Não bộ cô hoạt động liên tục để định dạng đây là thứ gì, sau một hồi suy nghĩ thì cô đã biết đó là có ai đó đang hôn mình.

Cô cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi con người đó. Vùng vẫy một hồi thì cô cảm giác khó thở vì người bên trên cứ hôn làm cô không thể nào thở được, hình như người ở trên biết điều đó nên đã buôn tha bờ môi cô.

-"Anh là...ức ai? " mặc dù cô đang trong tình trạng say nhưng cô vẫn biết mình đang trong tình huống nào.

-"Kim TaeHyung chủ tịch công ty KTH" TaeHyung điềm đạm trả lời.

-"Hửm... Nghe quen quen" cô cố gắng suy nghĩ thì cuối cùng cũng đã nhớ ra"A tôi...ức nhớ ra ưm...." đang nói thì cô bị cướp lời bởi đôi môi của TaeHyung.

Tay TaeHyung không yên phận mà sờ loạn xạ trên người cô. Có một điều anh phải công nhận đó là thân hình cô thật sự rất đẹp.

Anh buôn môi cô ra rồi dần hôn xuông chiếc cổ trắng ngần của cô rồi dần xuống xương quai xanh đầy quyến rũ của cô.

-"Ưm...a....anh...a...dừng lại.. " cô rên rĩ vì bàn tay của TaeHyung không yên phận mà nhào nặng đôi gò bông của cô.

-"Muốn tôi dừng lại thì có hơi khó" TaeHyung cười nữa miệng rồi dừng sức xé toan bộ đồ liền màu đen cô đang mặc.

Bên trong bộ đồ màu đen đó là một bộ đồ lót màu hồng hình Hello Kitty. Tuy vẻ bề ngoài cô rất mạnh mẽ và lạnh lùng nhưng cô là một fan cuồn của Hello Kitty, việc này chính là bí mật lớn nhất của cô, điều này chỉ có Lisa và JiMin biết mà thôi.

Anh bật cười vì sự đáng yêu của cô.

-"Bộ đồ lót này đẹp thật đó" Anh mở lời trêu chọc T/b

T/b đỏ mặt vì bí mật của mình đã bị người khác phát hiện.

-"Anh...tôi nói cho anh biết tôi chưa 18 đó nhá" cô không biết nói làm sao nên đành đánh trống lãng.

-"Ừa em chưa 18 mà mới được 20 thôi" TaeHyung bật cười vì độ trẻ con của cô.

-"Anh cười cái gì? " cô nghênh mặt lên mắt nhìn thẳng vào mắt anh.

Từ trước tới giờ chưa ai giám nhìn thẳng vào mắt anh như vậy cả. Trong lòng anh có suy nghĩ: "Được có khí chất, rất xứng đáng với vị trí Kim phu nhân".

Anh bắt đầu lột bộ đồ lót hình Hello Kitty của cô ra.

-"Này này anh làm gì thế?" giường như cô đã tỉnh rượu rồi thì phải.

-"Ăn em chứ làm gì" rồi anh cuối xuống ngậm lấy cái đỉnh cao trên ngực cô mà mút mát.

-"Ưm...ư...anh dừng...a...lại" cô rên lên vì cảm giác mới lạ mà TaeHyung mang lại cho cô.

Không biết TaeHyung đã cởi đồ mình ra hồi nào nhưng khi cô nhìn anh thì đã thấy anh trần truồng và điều quan trọng là cái đó của anh đang rất to.

Cô đỏ mặt la lên:

-"Á....anh là cái đồ biến thái..." cô lấy tay che mắt mình lại.

Anh mỉm cười vì biểu cảm của cô.

-"Biến thái? Được tôi sẽ cho em biết biến thái thật sự là như thế nào" Rồi anh nhanh như gió đâm thẳng thứ đó vào cô thể cô.

-"Á... Anh rút ra mau,  trướng quá a... "

-"Thả lỏng ra đi, em chặt quá"

Không chỉ có mình cô khó chịu mà TaeHyung cũng rất khó chịu vì nơi đó của cô chặt quá.

_______

Á hí hí thêm một chap nữa rùi nè mà chap này có H lun nghen. Nhưng chap này chỉ H nhe chap sau chắc chắn sẽ là H nặng luôn.

Cho Lá  một 🌟 để có động lực viết tiếp đi nà.

Lớp du ❤

[ VxYou ] Em Chọn Đi ! Một Trong HaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ