Kim Tổng hôm nay có cuộc họp ở công ty, cô lạnh lùng diện bộ vest đen mà cô vợ nhỏ đã chuẩn bị. Gì chứ cái áo còn lưu luyến mùi hương của em ấy, thiệt là thơm quá a ~~.
Phóng viên xung quanh, liên tục đặt câu hỏi cho cô.
PV: Kim Tổng, cô và phu nhân của mình vẫn hạnh phúc ? Có hay không luôn sợ phu nhân ?
Kim Tổng: Hiện tại rất hạnh phúc, phải mạnh mẽ không sợ được. Tôi luôn nghiêm khắc và không sợ trước cô ấy, không để cô ấy uy hiếp mình. Không nên nghĩ cái gì cô ấy làm là luôn đúng.
PV: Wah! Kim Tổng quả thật lợi hại.
--------------------------------------------------------
Người con gái xinh đẹp như hoa trong bộ váy đen ren quyến rũ, bàn tay cầm cây chổi lông gà nhịp nhịp nhìn TV đang chiếu cuộc họp của ai kia. Đưa mắt nhìn con người đang quỳ dưới đất.
Rosé: Ông xã, cái gì là anh luôn nghiêm khắc với em ?
Jennie: Ấy ấy, bà xã à. Anh không phải nghiêm khắc với em ~
Rosé: Cái gì em làm luôn là sai sao ?
Jennie: À...à... bà xã! Em làm cái gì cũng đúng, đều do em quyết định!
Jennie: Bà xã, hảo tha cho anh đi mà ~
Rosé: Được. Nằm xuống ghế cho tôi.
Cô nhịp nhịp cây chổi lông gà trên tay, khiến anh nhìn mà nuốt ngụm nước bọt...
.
.
.
Jennie: Ah!! Bà xã à!! Anh sai rồi!! Ahh!! Đừng đánh nữa mà!! Hu hu ... ~~~
Rosé: SOFA 1 THÁNG !!!
.
.
Tổng tài cao cao tại thượng lúc sáng của chúng ta đâu rồi ? Luôn miệng đính chính không sợ vợ. Nhưng hoàn cảnh này khiến người người luôn nghĩ ngược lại. Bây giờ nằm đập muỗi với cái mông sưng vù.
-------------------------------------------------
- Vẫn còn nhạt không ? 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
{ AllJen - Đoản } Những câu chuyện nhỏ
CasualeNhững mẫu truyện ngắn của Hắc Hường và tiểu Mandoo. Thể loại: Đoản ngắn, hài hước, công sợ thụ, sủng ái. Jennie: Công Jisoo, Rosé & Lisa: Thụ