--------------- Tua nhanh đến 4 tuổi -------------------
Tiểu bảo bối nhà tôi mới đây cũng đã 4 tuổi, nhanh thật nhỉ. Nhị tiểu bối bây giờ rất quậy nha, ở nhà canh lúc vắng người liền lôi những cuốn sách cuốn vở ra xé hoặc bắt những con cá nhỏ trong hồ kính. Lúc tôi về liền la em, cái rồi tôi thấy em nước mắt rưng rưng sắp khóc nên cuống cuồng bế lên vừa dỗ vừa xin lỗi.
- Tiểu thư nhỏ, anh hai thật không cố ý mà, ngoan nín nha ~
Năn nỉ một lúc bảo bối chịu nín, còn dùng tay đánh chát chát lên gương mặt tôi. Tiểu ôn này ăn cái gì mà đánh đau thế nhỉ? Vừa đúng lúc cha mẹ vừa về liền đưa bảo bối cho họ. Bản thân ôm trái bóng đi chơi. Bài tập dẹp qua một bên!
Qua nhà hai thằng bạn thân kéo đi chơi. Ba người vừa đi vừa bà tám.
- Jen thiếu, tớ nghe mẹ nói nhị tiểu thư nhà cậu rất dễ thương
Người nói này là Lalisa Manoban, thằng này rất mê gái dù mới tí tuổi, khỏi nói lớn lên ắt sát gái đến khi có vợ. Ai làm vợ thằng này chắc cũng ... hớ hớ hớ
- Ừ, tớ cũng muốn gặp nhị tiểu thư, chơi xong chúng ta về nhà cậu.
Còn người này là Kim Jisoo, thằng này có vẻ ngoài rất hảo soái nha, lớn lên gái theo nhiều lắm ấy. Nhưng nó cũng mê gái lắm, bị thằng kia lây sang chứ đâu.
- Vậy đi, nhanh đi thôi.
Tôi nói rồi cùng hai thằng bạn chạy đến bãi đất trống, nơi mà chúng tôi thường xuyên chơi đá banh đá bóng ở đó.
-----------------------------------------------------------
- Mẹ! Con về rồi
- Tụi con chào mọi người.
Tôi gặp mẹ mở cửa liền ôm mẹ rồi chạy vào trong nhà, hai đứa kia chào xong cũng nhanh chân chạy theo tôi. 3 người ngồi trên ghế dài nghiêm túc y chang mấy nhà đi xem mắt con dâu vậy.
- Mẹ à, tiểu bảo bối đâu rồi ?
- Tiểu bối đang chơi trên lầu với cha, đễ ta kêu ông ta bế xuống.
Mẹ nói rồi đi lên phòng của cha tôi.
Sau 5 phút chờ đợi, mẹ cùng cha nắm tay tiểu bảo đi xuống. Trên đầu cha tôi thì u 2 cục " Cha.... đáng lắm " Còn hai thằng bạn ngồi kế bên tôi cứ nhìn đăm đăm vào tiểu bối, hơ chắc là đổ con gái người ta rồi. Nhưng mà em ấy mới 4 tuổi thôi, có sức hút vậy sao. Vậy tôi cũng có sức hút mà, hút mấy con mèo con cún ngày ngày rượt theo.
- Nhị tiểu thư thật đáng yêu, em tên gì ?
Lisa là người mở lời trước, nắm lấy cánh tay của tiểu bối kéo xuống ngồi chính giữa nó và Jisoo.
- Tên Kim Chaeyoung, gọi Rosé.
Tôi trả lời thay
- Lớn lên nhất định lấy Nhị tiểu thư làm vợ!
Jisoo phán câu xanh rờn làm mọi người đông đá. Cái gì nhất định ? Cái gì muốn lấy em tôi làm vợ ? Không được!!
- Không được, Nhị tiểu thư là của tớ!
Lisa một bên ôm Rosé một mặt trừng mắt nhìn Jisoo và tôi. Tôi nhanh chân ôm lấy tiểu bối vào người.
- Rosé nhất nhất là vợ tớ, các cậu đi tìm người khác lập hứa hôn!
--------------------------------- Tua nhanh lúc 6 tuổi -------------------------------------
Mới đây đã trôi qua 2 năm rồi. Rosé bé bỏng của tôi bây giờ lớn hơn trước, đáng yêu hơn trước luôn. Rosé của tôi được học lớp 1 rồi, còn tôi học 3, chúng tôi học chung trường. Rosé của tôi rất nhiều bạn nhỏ để ý tới nha, nhất là mấy thằng thiếu gia mập mập tròn tròn ngày nào cũng tay cầm nhánh hoa hồng tặng cho Rosé, nhưng đều bị em gái tôi lạnh lùng hất đi. " Ahíhí, nít ranh mà bày đặt tán gái "
- Jen thiếu!!
Tiếng la thất thanh dồn vào người tôi, giật mình quay lại nhìn người kêu tên. Là hai thằng bạn thân, trong có vẻ gấp gáp. " Tới tháng hay gì vậy ? "
- Chuyện gì ?
Tôi cúi xuống nhìn hai tụi nó, cứ như tôi là đàn anh vậy mới lớp 3 đã cao nhồng rồi, đứng hơn cái đầu của tụi nó.
- Là bọn lớp 3A dành thức ăn của bọn tớ, còn đánh bọn này nữa!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ AllJen - Đoản } Những câu chuyện nhỏ
AléatoireNhững mẫu truyện ngắn của Hắc Hường và tiểu Mandoo. Thể loại: Đoản ngắn, hài hước, công sợ thụ, sủng ái. Jennie: Công Jisoo, Rosé & Lisa: Thụ