Lão sư. Theo em về gặp bố mẹ chồng!

560 28 0
                                    

Bạn học Jennie Kim hôm nay đến trường với bao ánh mắt kì lạ nhìn mình. Cũng mặc kệ, thở hắc một cái đem balo đi đến lớp học. " Cứ như tôi là quái thú ý! Nhìn gì mà nhìn dữ " 

" Reng ... Reng ... Reng ... "

- Lão sư đến!!! Mau vào chỗ. Nhanh lên !! _ Bạn học la lên khiến lớp học nhanh tay nhanh chân về chỗ ngồi. 

" Cạch ... cạch ... cạch ... cạch ... " 

Tiếng giày cao gót của Lão sư vang lên lạnh lẽo khiến lớp học trở nên im ắng. Bạn học Kim thì bình thường, nhàn rỗi lấy bánh ăn trong khi các bạn học khác chảy mồ hôi hột sợ hãi. 

- NGHIÊM!! _ Tiếng hô của lớp trưởng, các bạn học liền đứng dậy. 

- Chúng em chào Kim Lão Sư. _ Đồng thanh trừ bạn học Kim đang nhai bánh, tuy đứng nhưng miệng vẫn nhai chọp chẹp.

Nhìn kĩ, Lão sư lớp học thật xinh đẹp. Mái tóc màu tím đen, khuôn mặt V-line, môi đỏ mọng hình trái tim, ánh mắt lạnh lùng sắc bén. 

Bạn học Kim chẹp miệng, đúng là gái đẹp. Nhưng Lão sư này thật là quá xinh đẹp đi, như nữ thần mới rơi từ trên trời xuống.

Rồi cũng bắt đầu vào việc giảng bài, còn cậu thì gục mặt ngủ.

---------------------------------------------------

- Jennie Kim! _ Lão sư Jisoo 

- ... 

- Jennie Kim!!?! _ Jisoo cau mày vì không có tiếng đáp lại. 

- ...

Bạn học ngồi kế bên Jennie cũng có chút tốt, lay mãi cậu không chịu dậy liền lấy cuốn sách một phát đập vào đầu cậu. 

- YAHH!! Cái gì vậy ?!? _ Bạn học Kim la oai oái, không biết có ánh mắt của cả lớp nhìn mình

- Jennie Kim, tôi gọi trò sao không trả lời tôi ? Còn ngủ trong tiết!! _ Lão sư Kim có vẻ bực mình rồi. 

- Bây giờ nghe rồi. Lão sư gọi tôi ? _ Jennie ngáp ngắn ngáp dài trả lời.

- Lên bảng giải bài này cho tôi!! _ Jisoo 

" 1 phút ... 3 phút ... 5 phút ... 10 phút " 

10 phút trôi qua cậu vẫn chưa giải được, liền đứng trước mặt Lão sư cười hề hề. 

- Lão sư~. Em không biết làm. _ cậu 

-0 điểm. Cuối giờ xuống phòng gặp tôi!! _ Jisoo 

-----------------------------------------------------------

Trong phòng Lão sư... 

Jisoo: Sao em lại ngủ trong tiết của tôi ? 

Jennie: Tại em buồn ngủ

Jisoo: Vậy buổi tối em làm cái gì mà không ngủ ? 

Jennie: Em bận lấy hình Lão sư ra ngắm, nên không ngủ được. 

Jisoo: ...

Cậu biết cô á khẩu, đứng dậy nắm tay cô khiến cô đỏ mặt. Cười cười rồi nói với Lão sư.

Jennie: Lão sư. Theo em về gặp bố mẹ chồng!

------------------------------------------------------------

{ AllJen - Đoản } Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ