- Jennie Kim!
Vừa bước vào nhà đã nghe thấy tiếng cha tôi hét tên tôi, nhanh chóng cất cái cặp của mình vào phòng rồi đi gặp cha.
- Cha, chuyện gì ?
- Con làm cái gì mà đi đánh bạn đến nông nỗi này!!
Cha tôi quăng sấp ảnh lên bàn, là ảnh chụp cái thằng hồi sáng bị chú Jung đánh tơi tả, bây giờ đã nằm viện băng bó. Băng tay bó chân, mắt bầm tím một bên, chú ra tay mạnh phết.
- Cha, là nó gây sự với tụi con!
" Cạch "
- Cha, là bọn họ gây sự với anh hai
Ha! Cái tiểu nha đầu này cũng biết giúp anh hai ấy chứ, cảm ơn tiểu nhị bối của anh
- Nhưng anh hai cho người đánh bọn họ.
" Toang .... "
Suy nghĩ trong đầu tôi như tấm kính, bị câu nói của tiểu bối như cái búa quăng vào kính khiến vỡ từng mảnh. Anh hai không hề động tay vào!!
- Được, nhưng 1 lần thôi Jennie!! Nhất không có lần sau!
- Vâng
Tôi mệt mỏi nhích từng bước nặng nề đi lên phòng. Mở cửa đã nhào phịch lên giường êm ái màu xanh đen. Hừ, ngày mệt mỏi. Ấy rồi tôi dần chìm vào giấc ngủ.
------------------ Năm em 8 tuổi ---------------------
- Anh hai, nhanh dậy đi học!!
Tôi đang ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái của tôi, cái lưng bị đạp không thương tiếc.
- Aizz!! Tiểu bối, dậy ngay!!
Tôi bực bội ngồi dậy, đem bộ đồng phục vào phòng tắm.
Sau 10 phút tôi cũng lê thê bước ra khỏi phòng, lết cái thân buồn ngủ của mình xuống dưới nhà, mắt còn thâm quầng. Hôm qua cày game đến quên ngủ, sáng ra đã buồn ngủ.
- Anh hai, nhanh nhanh đi học.
Rosé leo lên ghế trước xe BWM vẫy vẫy cánh tay nhìn tôi. Tôi cũng vậy leo lên ghế sau ... nằm dài mà ngủ nướng. Đến thì vào, bây giờ ngủ chút!!
-------------------- Năm em 11 tuổi ----------------
- Anh hai!!
Giọng nói trong trẻo, ngọt tựa như nước trong veo gọi tôi. Tôi đang ngủ cũng phải mệt mỏi mở mắt nhìn.
- Gì ?
Cái giọng trẻ con lúc trước của tôi như hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là cái giọng trầm lạnh, đôi mắt cũng trở nên lạnh đi. Chẳng biết vì sao đến lớp là buồn ngủ, nơi đâu cũng ngủ được.
- Hức ...
- Oái, sao lại khóc ? Anh hai làm đau gì em sao ?
Thấy em bắt đầu rưng rưng, ở cổ bắt đầu nấc nghẹn làm tôi giật mình cũng có chút bực mình. Vẫn là nhịn đi, rối rít ôm em mà hỏi đủ thứ.
- Anh hai hết thương em rồi!
- Anh làm sao hết thương em gái? Cưng còn không hết!
Thế là cũng chịu nín, nhìn lại cái đồng hồ điện tử cha mua cho tôi. Chuông reng ra về 2 phút trước rồi. Nên tôi cõng bảo bối chạy nhanh ra cổng.
---------- Năm em 15 tuổi -----------
Hôm nay rất lạ, không biết ngày gì mà mấy đứa con trai các lớp đều mua hoa mua kẹo chocolate. Ủa? hôm nay sinh nhật hot girl nào à ? Hay tiệc mừng thầy cô ?
- Này Jen đại thiếu!
Tiếng nói của Lisa đập vào tai tôi.
- Này Lisa, cậu nói xem ngày gì mà ai cũng mang quà đến trường ?
- Ài, cậu không biết ? Hôm nay là ngày Valentine đó!!
- Là ngày chi rứa ?
- Là tặng quà chocolate gì á. Không biết, hỏi mẹ mới biết nên nói cho cậu.
- Thế tớ cũng mua một hộp rồi.
- Vậy tìm người mình thích, rồi tặng người đó.
Thế là tôi đi tìm đứa em gái bé nhỏ của mình. Vừa đến trước cửa đã đông nghẹt, bản tính không thích chờ đợi nên quay đầu bước đi.
- Anh hai ?
Tiếng nói đáng yêu ấy lại vang lên, là giọng nói dịu dàng chỉ dành cho tôi. Tiểu nha đầu này, đáng yêu chết mất!
- Đến đây có chuyện gì ?
Rosé từ trong đám đông nghẹt bước ra, nhéo lấy má tôi rồi cười cười. Tôi xoa đầu em rồi chìa cái hộp quà trên tay
- Tặng Nhị bối, chúc em ăn ngon miệng!
---------------------- Khoan, Dừng kể đi. Bây giờ tối rồi tôi phải về nhà. -----------------
- Ông kia, làm cái gì mà ngẩn ngẩn ngơ ngơ vậy ?
Giọng nói đanh đá phát ra từ sau lưng tôi làm tôi hơi giật mình, lại là cáiđứa này!!
- Rosé, anh nói bao lần là gọi anh hai! Sao cứ gọi ông anh.
- Thích.
- Cái đứa này!!
- Này... ông anh!!
- Lại cái gì ?
Tôi xoay người đối diện với tiểu bảo bối, thấy gương mặt bắt đầu đỏ chót của nó mà hơi lo lắng.
- Sao mặt đỏ như cà chua? Bệnh sao ?
- Ông anh!!
- Anh ghe
- Anh ... a .. .anh là..làm ...
- Hử ?
- Làm người đàn ông của Rosé nhé!
Câu nói làm tôi ù tai, nhìn đứa em gái trước mặt mình mà không nói thành lời. Cái gì người đàn ông của tiểu bối ? Hai người là anh em... sao có thể ...
" Nơi đâu đó trong bụi lùm "
- Ông xã, anh xem Rosé có thành công không ?
- Mình à! Chắc chắn là thành công.
- Anh xem tiểu Jen nó đơ đứng kìa!!
- Chắc là bất ngờ, bà xã à! Nhanh nhanh về nhà đợi tin mừng. Chưa tính đâu sẽ đám cưới, không lâu chúng ta có cháu bồng!
---------------------------------------------------
- END có lãng quá không nha ? 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
{ AllJen - Đoản } Những câu chuyện nhỏ
DiversosNhững mẫu truyện ngắn của Hắc Hường và tiểu Mandoo. Thể loại: Đoản ngắn, hài hước, công sợ thụ, sủng ái. Jennie: Công Jisoo, Rosé & Lisa: Thụ