Tình yêu của phù thuỷ Jennie ta luôn dành cho nàng.
Nhưng tình yêu nồng thắm của nàng luôn đặt cho hoàng tử hắn
Phù Thuỷ ta có để đánh đổi cuộc sống vì nàng
Công Chúa Jisoo nàng vẫn tin vào lời hứa thẹn của hắn
Ta có thể cho nàng cả trái tim
Nhưng nàng vì nụ hôn của hắn mà nguyện yêuPhù Thuỷ ta chết
Liệu Công Chúa nàng sẽ đau lòng ?Phù Thuỷ ta luôn dành ánh mắt chứa yêu thương dành cho nàng
Nhưng Công chúa, nàng chỉ vui cười khi gặp Hoàng Tử
Ta luôn là người lén lúc mỗi đêm ngắm nàng ngủ
Hoàng Tử hắn bên ngoài mỹ nhân rượu chè
Phù Thuỷ ta, rất yêu nàng
Nhưng tình yêu của nàng không dành cho ta.
Phù Thuỷ chết rồi
Công Chúa vẫn yêu Hoàng Tử............................................................
Jennie Kim là một phù thuỷ tốt bụng nhất nước Anh từng gặp phải. Anh là một chàng trai cực kì tốt bụng, mỗi lúc chàng đi đến đâu, nhỏ hay lớn chàng đều lễ phép cười chào. Gặp trẻ mồ côi chàng không bao giờ bỏ qua, mang về nuôi chăm sóc, bọn nhóc này quen từ lúc ấy luôn miệng gọi chàng là cha. Chàng là đứa con trai mang hai dòng máu người và Phù Thuỷ, từ lúc sinh ra đã bị ruồng bỏ, ai ai gặp cũng ghét bỏ, cha mẹ chàng từ lúc có chàng bị Vua Lee giết hại, cũng tự chàng mà sinh sống kiếm ăn.
Người dân còn nhớ rằng, Hoàng Tử Lee một lần qua đất nước Anh thân ái này. Lại là một người lần đầu gặp một bà cụ già nua ốm yếu và bốc mùi hôi thối, hắn ta nhẫn tâm đá bà ấy một cái vào bụng làm bà ấy đau đớn. Phù Thuỷ chàng đã dùng chổi thần bay đến, cùng hắn đánh tay đôi. Kết quả là Hoàng Tử Lee bị thương nặng, chàng vì đó mà bị Vua Lee giam cầm phải lãnh đủ mùi vị hình phạt.
Một lần nữa khi khu dân ở đây bị một bọn cướp giặc phá và bị đánh đến trọng thương nặng, cũng chính Phù Thuỷ chàng đã dùng đũa phép thổi bay đám cướp ấy bay qua bay lại đến chóng mặt. Chàng biết tin người dân bị thương nên đã về khu đầm lầy của mình chế thuốc cứu chữa.
Người dân ở đây luôn luôn biết ơn chàng, gặp chàng là nỗi hạnh phúc của họ vì chàng đang bị nhiều người săn giết. Dân ở đây biết một tin, Phù Thuỷ Jennie chàng đã đem lòng say đắm cô công chúa nhỏ của Đức Vua Kim, vị vua tôn vinh của nước Anh.
Cô công chúa này tên là Kim Jisoo. Nàng là một cô công chúa dịu dàng, đẹp người đẹp nết, xinh đẹp như một đoá hoa hồng nhỏ vừa mới nở, ai cũng nói khi nàng cười là một bầu trời tươi sáng. Các chàng trai giàu có trong thôn này, luôn mang sính lễ đến cầu hôn công chúa ấy. Nhưng người dân luôn ghét cô đến một điều. Vì Hoàng Tử Lee đến nước Anh, tình cờ gặp công chúa đã dựng chuyện hết sức buồn cười. Hắn ta bắt gặp Phù Thuỷ đang ngắm nàng, liền suy nghĩ âm mưu khiến nàng ghét Phù Thuỷ, hắn ta lập tức chạy đến tông phải Phù Thuỷ khi trên tay hắn đang cầm một con dao nhỏ đâm vào bên hông chàng, vì chàng mặc áo choàng đen tất cả đều đen nên sẽ không ai thấy máu đang chảy ra từ đó. Hắn ta thấy chàng chảy máu thì lấy máu chàng bôi lên vai mình, sau đó cầm dao ghim vào áo ngay vai như bị đâm, Công Chúa Jisoo nàng đang hái hoa, đến lúc quay lại thì thấy hắn một bên ôm bả vai đau đớn, còn chàng thì tức giận trừng mắt nhìn hắn. Công chúa nàng không hiểu chuyện, cứ tưởng chàng đâm Hoàng Tử Lee nên đã chạy lại tặng cho chàng một bạt tay đau đớn, nàng tức giận cảnh cáo chàng còn tuyên bố nếu gặp chàng sẽ giết chết chàng, rồi xoay qua giúp hắn đi vào trong ngôi lâu đài.
Đau lòng cho Jennie Phù Thuỷ trong lòng người dân, lúc đó chẳng ai ở bên. Có phải hay không cô công chúa đã nói với Vua Kim và Vua Lee. Hai người họ liền tức giận ban lệnh giam cầm chàng vào nhà tù thời lạnh buốt ấy, không cho chàng ăn, không cho chàng uống. Thời hạn là 10 ngày mới được thả ra. Chàng không được cho ăn và cho uống, sức lực cạn kiệt đến mệt mỏi, còn phải bị tra tấn đủ hình thức.
" Không phải Phù Thuỷ sẽ luôn sung sướng, Phù Thuỷ trong lòng luôn có một nỗi đau vô hạn đến cô đơn "
Sau 10 ngày đã được thả, người dân liền đến nhà giam mà cõng chàng về thôn. Ai ai cũng nấu thuốc, nấu cháo, thay sức vết thương cho chàng, nhìn trên làn da tuyệt hảo của chàng chi chít vết thương còn rướm máu khiến các người họ oan ức thay Jennie chàng.
---------------------------------------------
- Cha, cha à ... hức ... hức ... cha ơi ...
Mấy đứa nhóc quậy phá mồ côi được chàng nhận về nuôi biết tin chàng bị thương, đã rơi nước mắt mà khóc đến mắt đỏ chót. Chàng dù mệt mỏi cạn kiệt, nhưng nhìn mấy đứa nhóc đang khóc mà đau lòng, vươn nhẹ nụ cười mà xoa đầu từng đứa.
- Mấy cái đứa này, sao lại khóc chứ hả ? Đứa nào lại dám ăn hiếp các con của cha sao ?
Chàng ôm từng đứa mà nói đùa, mong sao mấy đứa nín. Mấy đứa ấy cũng không khóc, tiếng nấc từng đơt vang lên, là tụi nó đang nín khóc.
- Cha, người bị người ta hãm hại ... hức ... đến bây giờ còn giấu bọn con ... hức ...
- Hức ... cha bị nhà Vua giam đánh đến nông nỗi này ... hức.. hức ....
- Vua Kim thật độc ác ... hic ... hic ... làm cha đau như vậy ... hức ...
Hết đứa này đến đứa khác thay phiên nói với cậu, chợt trong lòng liền trùng xuống, chàng nhớ đến lúc nàng nói sẽ giết chàng nếu gặp mặt liền đau lòng mà rơi lệ, nhưng nhanh chóng nuốt vào trong mắt. Xoa đầu mấy đứa nhỏ mà trấn an
- Bậy, cha của các con là đi chiến đấu với quái vật nên mới thành ra như vậy. Nhà Vua rất là tốt bụng đó, biết tin cha bị thương nên cho người đưa về lâu đài chăm sóc, còn được họ nấu cháo bổ cho ăn nè.
Người dân đứng bên ngoài ngóng tai nghe mà tức giận, phù thuỷ chàng nói dối với các nhóc ấy, rõ ràng là bị nhà Vua làm ra như vậy còn nói tốt cho họ. Chàng, nhất định không để chàng phải nhìn thấy Công Chúa lần nào nữa, vì cô ấy sẽ giết chết chàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ AllJen - Đoản } Những câu chuyện nhỏ
De TodoNhững mẫu truyện ngắn của Hắc Hường và tiểu Mandoo. Thể loại: Đoản ngắn, hài hước, công sợ thụ, sủng ái. Jennie: Công Jisoo, Rosé & Lisa: Thụ