"Này, em là ai mà nhìn cute hết phần người khác vậy"
"Em chào anhhh"
Mộc Linh cũng vui vẻ đáp lại sự thả thính kinh hoàng của Song Tử.
"À em giới thiệu luôn. Em là Mộc Linh, em gái chị Bình iuuu dấu của anh đây"
'Của anh đây, của anh....' nghe 3 chữ này thôi cô đã trừng mắt nhìn Mộc Linh. Đã vậy Song tử còn châm lửa
"Đúng rồi, em dâu tương lai của tôi sao dễ thương hết phần chị gái vậy"
"Anh...."
Thiên Bình định đứng lên cho song Tử 1 trận thì Song Ngư bước vào. Thấy bóng dáng Song Ngư, Song Tử cũng vội chạy đến xin lỗi chuyện tối qua rồi Song Ngư mở lời
"À à không sao! Nhân Mã...đâu?"
"Ừ tôi cũng không thấy 2 người đấy" Thiên Bình bây giờ mới để ý.
"Chị Lăng Song Ngư đây sao. Em là Mộc Linh. Chị xinh quáaaaaa" Mộc Linh hét lên.
"Ừ thì Xử Nữ là lớp trưởng nên ở trên lớp có việc! Còn Nhân Mã thì tôi chả biết"
Song tử vội đáp lời. Còn Mộc Linh thì cứ thân thiện giới thiệu tuiii là em chị Bình. Làm Thiên Bình phì cười!!!
________________
Cả ngày hôm nay Nhân Mã chẳng đi học. Nhìn vẻ mặt Song Ngư lo lắng nên Thiên Bình rủ Song Ngư đi ăn đi mua sắm các thú. Chốt yếu là để dỗ dành Song Ngư vụ hôm qua. Về đến nhà thì cô đã mệt lả nên đi thẳng lên phòng. Nằm ngủ 1 mạch.
_______________
Trời bây giờ cũng đã khuya. Thiên Bình đang nằm trên giường thì có cảm giác ai đó ôm mình. Và người đó chắc chắn là Sư Tử. Nên cô cũng quay sang ôm chằm lấy anh. Ấm lắm. Nhưng sao nay anh uống nhiều rượu vậy anh họ? Người nồng nặc mùi rượu này.
Sáng hômmmmm sauuuu
"Ưhmmm" Thiên Bình khó chịu khi cảm thấy lòng ngực bị thứ gì đó chặn lại thì
"Aaaaaaaaaaaaaaa" tiếng hét thất thanh của Thiên Bình. Nhìn chằm chằm người con trai đang bán nude nằm trên giường mình.
"Đồ biến tháiiiiiii" Thiên Bình cảm thấy vô cùng hoang mang khi thấy anh chàng này còn úp mặt vào.....'ngực' mình. Trời ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harem- Thiên Bình nữ] Định Kiến và Kiêu Hãnh
Fanfiction=)) Hello every one Nữ : Thiên Bình , Song Ngư....v..v.. Nam: Song,Sư,Xử,Mã,Kết,Yết....v.v đọc xong ý kiến gì nhớ cmt cho Au có động lực viết nghen Sẽ hoàn thành mà không bỏ dở =))))) Đọc xong nhớ cmt Au biết :))