Cái gì?Thiên Bình! Triệu Thiên Bình danh bất hư truyền đang ở trường này sao! Trong lớp học này nữa! Thật là quá đổi khó tin đi chứ!
Và vì phải tiếp 1 lượng thông tin quá lớn như vậy! Nên não của Bạch Dương và Vĩnh Kỳ chưa kịp xử lý nên cả hai đều đứng hình!
Thật sự vài giây trước trong đầu Hàn Bạch Dương còn có cái ý nghĩ chỉ cần biết cô gái trước mặt là con cái nhà ai thì anh sẽ "hủy" gia đình cô ngay lập tức! Vậy mà cho đến thời điểm hiện tại thì
"À thì ra là Đại Tẩu của bọn đệ" Lưu Vũ có vẻ không ngạc nhiên lắm! Vì anh đã đoán được điều này từ "vài giây trước"!
Lưu Vũ chạy lại nắm tay Thiên Bình một cách thân thiện! Mắt sáng rực
"Tài nữ trong giới kinh doanh! Thiên Bình! Tôi thích em lắm"
Lưu Vũ thì có vẻ thân thiện! Nhưng nắm tay ngay lần đầu gặp mặt! Giống tên Song Tử thế không biết! Nhưng cũng đáng yêu đấy! Một sự đáng yêu có hơi tùy tiện một chút :))
Thiên Bình thấy vậy cũng cười một nụ cười rất ư là dễ thương để đáp lại!
"Em ở ngoài rất xinh đẹp! Không phải nói là quá đổi tài sắc đi" Lưu Vũ cứ luyên thuyên trong lúc nhân vật chính là Bạch Dương ca ca của chúng ta vẫn đang đứng hình
"Nhưng đáng tiếc là đã là đại tẩu của bọn này rồi! Nếu không phải! Em chắc chắn là của tôi"
Mọi sự dễ thương trên khuôn mặt ấy biến mất mà thay vào đó là khuôn mặt rất nghiêm túc! Như muốn nói là anh ta không hề đùa
Câu nói này của Lưu Vũ cũng khiến cho cả lớp phải để ý! Đại tẩu? Không lẽ là hôn phu của Bạch Dương sao? Không thể nào! Hàn thị chưa công bố mà bất cứ thông tin nào mà!
"Cô? Đang ở bên Pháp! Sao lại ở đây?"
Cuối cũng nhân vật chính Bạch Dương đã chịu lên tiếng!
"Đoán xem" Thiên Bình nhìn anh cười tà mị!
"Còn cậu! Bỏ cái tay ra được rồi đấy Lưu Vũ"
Bạch Dương bây giờ mới nhìn xuống đôi tay nhỏ bé của Thiên Bình nằm gọn trong tay của Lưu Vũ mà khó chịu
"Hừm! Lão đại nhỏ mọn từ khi nào thế?"
"Thôi được rồi! Hôm nay đến đây thôi! Gặp các người sau"
Thiên Bình nói rồi vớ lấy cái chiếc balo đeo lên vai đi ra khỏi lớp! Trước khi đi cô còn quay lại nhắn nhủ một câu yêu thương!
"Chút nữa tan học có hẹn ăn tối với Hàn chủ tịch! Tôi và anh!"
Lưu Vũ và Vĩnh Kỳ luyến tiếc chào người đẹp! Không thèm để ý lão đại của họ điên tiết thế nào!
_________________________
Tan học! Trước cổng trường
"Hàn Bạch Dương đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harem- Thiên Bình nữ] Định Kiến và Kiêu Hãnh
Fanfic=)) Hello every one Nữ : Thiên Bình , Song Ngư....v..v.. Nam: Song,Sư,Xử,Mã,Kết,Yết....v.v đọc xong ý kiến gì nhớ cmt cho Au có động lực viết nghen Sẽ hoàn thành mà không bỏ dở =))))) Đọc xong nhớ cmt Au biết :))