~~~~~~~nhớ lại~~~~~
"Chào cháu, cô là hàng xóm mới của cháu. Mẹ cháu có ở nhà không?""Mẹ cháu không ạ" cô bé 10 tuổi trả lời người phụ nữ trẻ tuổi.
"Cháu dễ thương quá vậy? Nhật Vương...ra xem này"
Từ sau lưng người phụ nữ xuất hiện 1 người con traii...
"Chào"
Vỏn vẹn 1 chữ chào của tên con trai lạnh lùng ấy. Vì cô bé là con 1 nên rất thích anh trai.
"Ừ chào"
Cô lạnh lùng đáp lại. Phải nói là cậu ấy nhìn ngầu quaaaaaaa
Và thế là bắt đầu 1 câu chuyện đẹp, như trong cổ tích. Năm 13t, cậu tỏ tình với cô, trong trường không phải là cậu không nổi tiếng nhưng cậu chỉ thích cô. Nhưng cô không trả lời lời tỏ tình ấy. Cô muốn mọi thứ bình thường thế này mãi. Bên ngoài Cô vốn là 1 đứa lạnh lùng. Nhưng bên trong lại rất ấm áp. Chỉ là không muốn biểu hiện ra bên ngoài thôi. Nhưng khi gặp cậu mọi thứ đối với cô bé ấy rất vui cho đến năm 14 tuổi.
"Nè Thiên Bình, đừng chạy nữa" Nhật Vương gọi con bé đang chạy lung tung ngoài đường ấy.
"Kệ em, sao anh nhiều chuyện thế"
Thiên Bình cười tươi. Bỗng nhiên 1 chiếc xe lao tới chỗ Thiên Bình đang đứng.đùng
1 âm thanh xé gió, hình ảnh 1 cậu con trai nằm ngay trên đường, vệt máu tuôn ra xung quanh. Cô bé vừa bị chàng trai đẩy ra ngã xuống bên đường. Liền quay lại và tất cả hình ảnh đấy thu vào tầm mắt của cô... cô tiến lại gần anh. Thậm chí cô còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Nước mắt cô bắt đầu tuôn
"Không...g..gg. Không..g..g" cô đưa tay vuốt nhẹ mái tóc đen tuyền của anh
"Anh đã nói là anh sẽ bảo về em mà" Nhật Vương gượng cười..
"Nhưng từ giờ chắc anh thất hứa rồi"
"Nhật Vương, Không phải anh hứa luôn bên em mà?"
"Anh nói anh muốn theo em mà đúng không? Được em đồng ý, em đồng ý, anh tỉnh lại đi được không?"
Đôi mắt Nhật Vương giờ chỉ có hình ảnh của cô bé trước mặt. Hơi thở yếu dần. Anh nở nụ cười với cô." Hóa ra em cũng có tình cảm với anh"
Từ khi gặp em anh đã có cảm giác lạ, em mang lại cho anh cái cảm giác ấm áp. Anh cứ nghĩ em không có tình cảm với anh. Nhưng bây giờ thì anh biết rồi'
Cô ôm thân xác anh vào lòng, nấc từng nhịp, nước mắt rơi như muôn cạn"Đừng..g.g mà Lý Nhật Vương, em xin anh"
~~~~~~~kết thúc~~~~
Thước phim ấy ngừng lại, những hình ảnh ấy tua lại làm cô như nghẹt thở, hàng mi của cô ươn ướt.
"Em thích anh, Nhật Vương. xin lỗi vì ngày đó không nói với anh. là do em"
Sau sự việc đó cô bị ảnh hưởng trầm trọng. Ba mẹ phải đưa cô ra nước ngoài để tránh ảnh hưởng đến tinh thần cô...nhung 3 năm rồi cô vẫn không thể quên được
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harem- Thiên Bình nữ] Định Kiến và Kiêu Hãnh
Hayran Kurgu=)) Hello every one Nữ : Thiên Bình , Song Ngư....v..v.. Nam: Song,Sư,Xử,Mã,Kết,Yết....v.v đọc xong ý kiến gì nhớ cmt cho Au có động lực viết nghen Sẽ hoàn thành mà không bỏ dở =))))) Đọc xong nhớ cmt Au biết :))