.TaeHyung.Bất ngờ.

9.8K 300 41
                                    

Chap này là request của bạn duongnguyen2811đọc vui vẻ nghen . Có gì sai sót bạn bỏ qua cho !!!
________________________________
Cô là Lee Soyong 18 tuổi , xinh gái lại học giỏi nhưng rất hòa đồng , tổt bụng không kêu căng như mấy cô gái khác .

Anh là Kim TaeHyung 18 tuổi , đẹp trai . lạnh lùng , gia thế đồ sộ , độ ăn chơi sát gái rất cao . Bên ngoài lạnh nhưng trong ấm !

[…]

Hôm nay là ngày đầu tiên cô học đại học . Trường cô theo học là ngôi trường BigHit  danh gái nhất Seoul này .
6:00 AM
Chiếc đồng hồ xinh xinh của cô đã reo vang lên . Với tay tắc đi rồi cô đi vscn  thay đồng phục .

* minh họa *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* minh họa *

* minh họa *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* minh họa *

Lại bàn trang điểm cô tha tí son lên cho hồng hồng là quá chuẩn bởi cô đã đẹp sẵn rồi . Đi xuống bếp lấy 1 hộp sữa dâu rồi vừa uống vừa đi đến trường luôn .
Vừa vào tới trường cô mãi ngắm nghía xung quanh nên mặt đập thẳng vào bờ ngực săn chắc của ai đó , đau lắm luôn a ~ nhưng mũi vẫn còn hít được mùi hương nam tính rất dễ chịu nên cô đoán là gặp phải trai rồi đây ~~~
- Bộ cô đuôi hay sao ? Mà đụng vào tôi ?
- Xin lỗi ....
- Thật là phiền phức .
- Nè tui xin lỗi rồi nha !
- Học sinh mới ?
- Rồi sao ?
- Để sao này coi với tính ương bướng của cô thì có sống nổi trong ngôi trường này không .
- Anh ......
Chưa kịp nói thì anh đã ............................

( Au : mấy cô đang nghĩ anh sẽ làm gì :> Tui thì hiểu hết mấy cô luôn đấy !!!! )
.

.

.

.

.

.

.
Anh đã bỏ mặt cô đứng đó mà đi lại phía 1 cô gái khác . Cô ta trông có vẻ ăn bám và có chút gì đó là kêu hãnh ..... Cô nhìn họ bằng ánh mắt khinh bỉ rồi đi tìm lớp .
___________________________________

Wow ..... Cuối cùng cô cũng tìm được lớp rồi . Cô học lớp 12A2 uầy là lớp chọn đấy ! . Cô bước vào lớp bao cặp mắt nhìn cô ngưỡng mộ có ganh ghét có ... Why ? Vì cô đẹp hơn họ . Hết . Cô mặc kệ mà đi tìm chỗ ngồi , cô chọn bàn gần cửa sổ .
Tới 7:00 AM cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp . Tất cả học sinh đứng lên chào thật nghiêm .
- Các em ngồi xuống đi ! Cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em đến hết năm học này . _nghe giọng chắc cô này cũng hiền .
- NAE . _đồng thanh
- Bây giờ chỗ của các em chọn sẽ ngồi tới cuối năm nha !
- VÂNG Ạ !
Cô đang nói chuyện với lớp thì có 1 chàng trai chạy vào . Anh ta thật sự rất đẹp đó , quá HOÀN HẢO nhưng đó là suy nghĩ của mấy cô kia còn cô thì cảm thấy cực ghét .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì hắn chính là người coi mới đụng hồi sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vì hắn chính là người coi mới đụng hồi sáng . Ai ai cũng nhốn nháo nhưng cô thì không đều đó làm anh thêm thích thú hơn . Anh chào giáo viên rồi đi xuống chỗ cô mà ngồi vào .
- Này
- Gì ?
- Tại sao anh lại ngồi chỗ này ?
- Thích
Ôi trời nếu giết người nà không ở tù thì cô đã giết anh ta rồi . Con người gì ngang ngược ớn ........
_________________________________

Vào học được vài tuần cô cũng thích ứng được với môi trường ở đây.  Cô vẫn vậy vẫn một mình không thích có bạn . Trong lớp cũng không ai để ý cô cả nhưng có 1 người luôn làm phiền cô .
- Soyong à ! Chỉ tôi làm bài này !
- Này giúp tôi với !
- Soyong giảng lại bài này cho tôi hiểu đi !
- Soyong à ! Đi mua đồ ăn cho tôi !
- Soyong à hôm nay kiểm tra đó 😭 !
- Soyong .....
- Soyong .....
Hàn ngàn câu như thế khiến cô suy nghĩ " Lúc đầu anh ta swag lắm mà ? Sao giờ ... ? " " Mình là bạn hắn hay là osin của hắn đây ? " ................
__________________________________

Rồi 1 hôm định mệnh cô đi qua nhà anh mượn tập để ghi bài . Đi lại nhà cô chào bà quản gia rồi lên phòng anh . Gõ cửa hoài không thấy ai ra mở nên cô đẩy nhẹ cửa vào . Nghe tiếng nước là biết anh đang tắm , cô tự ý đi xem quanh căn phòng , căn phòng to rộng nhưng không cầu kì nó rất đơn giản nhưng tinh tế sang trọng . Đi lại bàn học của anh thấy laptop đang bấm dừng cái gì đó cô tò mò mà mở vào xem . OMG là JAV
* cạch *
Anh bước từ tollet ra . Khăn quắn ngang hông để lộ phía trên săn chắc đầy quyến rũ ( Au : tao nói dối hơi nhiều ) tóc thì ướt , có vài giọt nữa còn vương lại . AAAAAA là đang giết người đây mà . Cô chưa kịp định hình lại thì ........

__________________________________
Để cho chap sau thịt ăn nha 😜 . Teaser nhẹ . Giờ thì ngủ đi .
Chúc các bạn thi tốt . Nhớ vote cho tui đó không tui hờn 😘 !
chút nhầm lẫn mong bạn tha lỗi !!!

. ʜ+ / ʙᴛꜱ  x  ʏᴏᴜ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ