.Namjoon. Muộn .

4.5K 233 44
                                    

Có lẽ cô bị thế là một may mắn sao ? Thật kì lạ ! Còn về phần ả ta thì không ngờ cô có ý định tự tử nhưng nếu đã không thành thì ả có nên giúp ?

- Ami à ! Có lẽ tôi nên giúp cô ! Tôi cũng đang muốn làm việc tốt !
____________________________________

Hôm nay Namjoom không đi làm . Anh đem hết công việc ở c.ty về nhà vừa làm vừa có thể chăm sóc cô .

- Namjoon ơi ! Em đói ~

- Được ! Anh kêu người làm mang đồ ăn cho em !

- Cô mang đồ ăn lên đây cho Ami !

- Vâng ! Cậu chủ

Cô đang ngồi ăn ngon lành , anh thì say sưa với công việc nhưng cũng không quên nhòm qua cô .

- Cậu chủ ơi ! Có người muốn gặp cậu bàn việc ạ !

- Mời anh ta vào !
T/b em về phòng nhé ! Anh bàn chuyện xong sẽ chơi với em !

- Nae ~ T/b sẽ nghe lời ạ !

- Ngoan lắm bảo bối !

[…]

- Namjoon !

- Anh ... anh là

- Jung Hoseok ! Anh trai của Ami đây !

- Em chưa nghe Ami kể bao giờ cả và cũng không ngờ anh là chủ tịch của một c.ty lớn thế nha !

- Hhahah tại anh theo ba qua Pháp từ nhỏ nên cũng ít lần được về với Ami . Anh biết 2 đứa lấy nhau nên bây giờ tranh thủ lắm mới về được đây ! Mà Ami đâu ?

- Cô ấy trên phòng rồi anh !

- Lên thăm con bé trước đã rồi mình bàn chuyện sau !?

- Được ạ !

[…]

* cạch *

Cánh cửa phòng được mở ra cảnh tượng trước mắt làm anh và Hoseok đều sững sốt .

- NÈ ! CÔ ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ ?

Anh đẩy ả ta ra đi lại phía cô đang nằm dưới đất loang đầy máu .

- Nam .... joon !

- Anh đây ! Em cố lên anh sẽ gọi cấp cứu ! Anh Hoseok ! MAU GỌI CẤP CỨU !

- Anh đã gọi rồi ! Ami em cố lên một xíu !

- An... Anh là .....

- Jung ..... Jung Hoseok ! Anh trai em !

- Em ...... Nhớ .... Anh !

- Được rồi em cố lên !

Hoseok đứng dậy đi lại phía ả kia rồi . . .

* CHÁT *

Anh vung cho ả ta một tát đầy sự tức giận . Anh là một ng con trai tốt rất tốt không hề đánh người hay thậm chí là chưa ghét ai cả . NHƯNG đã đụng đến người thân của anh ấy thì chỉ có chết .

- CÔ LÀ AI MÀ DÁM LÀM EM TÔI NHƯ THẾ ?

- Tôi ghét nó ! Đơn giản vậy thôi !

* CHÁT *

Anh giựt tóc ả ra sau rồi nói

- CÔ CHẲNG QUA CHỈ LÀ MỘT CON PHÒ RẺ RÁCH KHÔNG CÓ TƯ CÁCH ĐỂ HẠI MỘT TIỂU THƯ NHÀ HỌ JUNG .
CÔ LÀM VỚI EM TÔI NHƯ THẾ NÀO THÌ CÁI GIÁ CÔ PHẢI TRẢ LÀ GẤP ĐÔI !

Anh đẩy ả ngã xuống đất rồi lấy đt ra gọi cho ai đó . Chỉ vài giây sau người đó đã đến . Anh ta bước vào lôi ả ta đi .

- Lúc cô ở trong phòng -

Ả ta biết cô đang ở một mình nên ra tay càng nhanh càng tốt !

- T/b à !

- Chị .... Chị .... Đi xa tôi raaaaa

- * suỵt * nhỏ tiếng thôi nào bảo bối !

- Đi raaaaaaaa

- Chúng ta chơi một trò chơi nhé !

- Không chơi ! T/b không chơi !

- Không sao ! Trò này chỉ cần em tù xì với chị một cái thôi chị sẽ đi !

- Thật sao ?

- Thật mà !

Rồi cô cũng chịu tù xì với ả . Chỉ dù xì thôi rồi ả sẽ đi .
Kết quả là cô thua . Ả ta đã ra kéo còn cô ra bao .

- Em thua rồi nên có hình phạt nhé !

- Hình phạt sao ?

- Đúng ! Em nhắm mắt lại đi !

- Nae

Ả ta lấy trong túi quần của mình ra một con dao . Đâm thẳng vào ngực trái của cô .

- AAAAAAAA

- Hình phạt của em là phải chết !

* cạch *

- Quay lại hiện tại -

Xe cắp cứu đến anh và Hoseok bế cô lên xe . 2 người ngồi 2 bên nắm tay cô lo lắng .

- Em không được ngủ có biết không hả ?

- Anh mới về mà em bị thế sao ? Không được đâu T/b !

.
.
.
.
.

- Bệnh viện -

Sau 3 tiếng ngồi ngoài phòng cấp cứu chờ thì cuối cùng bác sĩ cũng bước ra

- Ai là người nhà của bệnh nhân !

- VÂNG LÀ TÔI !

 Cả 2 đều đồng thanh

- Tôi ..... Thật sự xin lỗi ! Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng vì bệnh nhân bị đâm vào trúng tim nên ..... Người nhà hãy vào gặp mặt lần cuối ! Tôi xin phép !

Nói rồi bác sĩ bước đi để lại 2 tổng tài suy sụp . Tình yêu của anh mất rồi ! Cả nguồn sống cảu anh mất rồi ! Tất cả .... Tất cả là do anh ! Có ai hãy nói cho anh biết anh chỉ nằm mơ thôi ! Có phải không ?
Còn Hoseok thì như chết lặng . Sau mấy mươi năm mới được về với em gái nhưng ....

[…]

Còn về phía ả . . .

Ở một vùng quên hẻo lánh người dân đã phát hiện một cái xác nữ nằm trần truồng dính đầy tinh dịch khô và bị đâm ngay tim . . .

[…]

Anh đau khổ nhưng chẳng hề rượu chè mà anh trực tiếp đối mặt . . .
Anh và Hoseok đã hợp tác với nhau xây dựng lên 2 c.ty vững mạnh .
Namjoon cũng đã kể cho Hoseok nghe tất cả . Ban đầu Hoseok đã rất tức giận vung cho anh mấy đấm nhưng dần suy nghĩ lại rồi bỏ qua .
__________________________________
End rồi đó mấy ! Tui thấy hơi xàm nhỉ ? Thôi đỡ nghen ! Đợi vài bữa đi tui trả request từ từ !
Nhớ vote

. ʜ+ / ʙᴛꜱ  x  ʏᴏᴜ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ