.TaeHyung. Bất ngờ .

7.9K 327 108
                                    

* H hơi nặng *
duongnguyen2811
Rồi 1 hôm định mệnh cô đi qua nhà anh mượn tập để ghi bài . Đi lại nhà cô chào bà quản gia rồi lên phòng anh . Gõ cửa hoài không thấy ai ra mở nên cô đẩy nhẹ cửa vào . Nghe tiếng nước là biết anh đang tắm , cô tự ý đi xem quanh căn phòng , căn phòng to rộng nhưng không cầu kì nó rất đơn giản nhưng tinh tế sang trọng . Đi lại bàn học của anh thấy laptop đang bấm dừng cái gì đó cô tò mò mà mở vào xem . OMG là JAV
* cạch *
Anh bước từ tollet ra . Khăn quắn ngang hông để lộ phía trên săn chắc đầy quyến rũ ( Au : tao nói dối hơi nhiều ) tóc thì ướt , có vài giọt nữa còn vương lại . AAAAAA là đang giết người đây mà . Cô chưa kịp định hình lại thì ........
___________________________________

Anh bước từ tollet ra . Khăn quắn ngang hông để lộ phía trên săn chắc đầy quyến rũ tóc thì ướt , còn vài giọt vương lại .
Anh thấy cô thì cũng hết cả hồn nhưng cố gắng bình tĩnh để trêu cô .

- Vào phòng tôi mà không xin phép ?

- K .... không phải .... đâu ....

- Hửm ? _anh bước lại gần như dồn cô vào bức tường phía sau .

- Nè ... Bỏ .... Tôi ra đi ... _mặt cô đang đỏ lên đến tận tai .

- Nếu tôi nói muốn em rồi sao !?

- Không ... Giỡn với anh ...... đi ra mau

- Tôi không biết giởn !

Thế rồi anh cuối xuống hôn ngấu nghiến môi cô . Anh cắn môi dưới của cô đến bật máu rồi đưa lưỡi mình vào trong . Môi cô rất ngọt có thêm một tí mùi tanh của máu làm anh vừa xót vừa thương . Anh hôm môi cô đến xưng mới chịu thả ra !

- Anh yêu em !

- Yêu ?

- Uhm . Anh yêu em mất rồi !

Chỉ vài câu nói thế anh đã thoát y cho cô từ khi nào mà cô cũng không hề hay .

- Cho anh ! Anh sẽ chịu trách nhiệm !

- Đàn ông toàn nói thế !

- Anh thì khác !

- Nhưng .... ưm ... ưm

Anh lại hôn cô lần này dịu dàng hơn hẳn làm cô cũng hợp tác theo . Day dưa môi xong anh liền xuống 2 quả đào hồng hào của gái 18 mà chăm sóc cực tận tình .

- ưm ... ưm .... ân .... agrrrr

- Em đang câu dẫn anh sao ?

- Không. .... có .... ân ...

Anh không nói gì mà vẫn săn sóc tận tình cho cô . 1 bên được anh ngậm lấy 1 bên được bàn tay chuẩn 20cm xoa bóp . Anh còn cắn nhẹ vào nhũ hoa làm bạn khẽ rên lớn .

- Ahhhh ... đừng cắn .... a~

- Em là người đổ thêm dầu đấy nhé ! Mau " chăm sóc " anh !

Cô cũng 18 tuổi rồi đủ hiểu anh nói gì liền đè ngược lại anh rồi cuối xuống ngậm lấy cậu bé của anh mà mơn trớn . Nó to quá cô không gặm hết được chỉ đút vào được phân nữa . Tay cô vuốt dọc theo cậu bé làm TaeHyung khẽ rên .

- Ahhhhh ... aishhhh .... Em thật là .... Ahhhh .... sướng ... t/b a .....

Những lời đó như lời khen dành cho cô . Cô cảm thấy vui hơn mà mút hăng say như đứa trẻ đang mút kẹo .

- Ahhhhhhhhhh

Anh bắn hết mầm sống vào trong miệng cô . Vì quá đột ngột mà cô chỉ nuốt được một ít còn một ít chảy ra bên ngoài . Khu g cảnh bây giờ rất dâm đãng !

- Ngon không ?

- Uhmmm

- Có muốn ăn nữa không hả ?

- Nae~

Vậy anh sẽ cho em ăn " của 2 chúng ta "

Anh đè cô lại nằm dưới thân mình mà ra sức ma sát cho 2 cô cậu kia làm quen với nhau !

- Uhm ... ahhhh .... đừng ... l... làm .... vậy .... hưmmmmm

- Em rên còn hay hơn mấy cô diễn viên đó !

- Anh ... hay xem ..... mấy ..... cái đó ...  hả ?

- Coi để giải quyết ! Anh không chơi gái đâu !

- N....nae ~~~~ ân ....  aaaaa .... sướng .... em sướng .......

- Bé con thật giỏi mà ! Chưa dạy đã biết !

- TaeHyung.... em ngứa a ~~~~

- Vậy sao ? Cầu xin anh đi !

- Hưm ... ahhh Daddy a~ thao em ...... a~~~~

- Rên lớn lên .

- Ahhhhhhhh ...  Daddy a~ .... Em muốn đại nhục bỗng của anh thao em .....

- Được ! Cho em !

Anh nói rồi đút thẳng vào bên cô . Ban nảy ma sát thế là đủ làm cô ra ướt lên bụng anh nên bây giờ đút vào rất dễ .

- Ahhhhhh .... Daddy

- Thích không ?

- Đau ......... Hơi đau

- Một chút thôi ! ngoan !

Anh nói rồi hôn nhẹ cô như an ủi vì anh biết đây là lần đầu của cô .

- Daddy.... Mau động ...

- Được !

Anh bắt đầu thúc nhẹ .

- Ưm .... Mạnh đi a ~~~~

- Em chắc chứ !?

- N-Nae ~ .... Mau mau ... Mạnh đi a ~ ....

Anh từ dịu dàng mà bây giờ đã trở thành con hổ như bị bỏ đói lâu ngày . Gặp được con mồi liền ăn thịt .

- Ahhhhhhhh . Sướng ...... sướng .... ân .... Daddy.......

- Em thật hư ! nhưng anh thích em như thế ! Ahhhh ... Chặc quá .... bức chết anh ...

- Ưm .....ân ..... Em muốn ...... ưm ...... Mạnh mạnh nữa đi ....

- Được chìu em !

Anh thúc như vũ bão làm trong mắt cả 2 bây giờ chỉ là một mãng nước mờ mang tên " Dục vọng " .
Sau khi " thịt " xong anh bế cô vào phòng tắm . Rồi thêm vài chập trong đó mới đi ra ngoài giường mà ngủ .

- Anh yêu em !

- Nhớ ! Đừng bỏ em !
___________________________________

Mọi người thi tốt ! Ngủ ngon nha
Nhớ vote
Ủng hộ 3 fic kia của tui với nha ! Mãi yêu

. ʜ+ / ʙᴛꜱ  x  ʏᴏᴜ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ