Jeon JungKook 30 tuổi anh là 1 tổng tài tập đoàn JK lạnh lùng và chưa vợ nhưng anh đã có 1 đứa con gái 18 tuổi !
Jeon T/b 18 tuổi cô luôn thắc mắc mẹ mình là ai nhưng cha cô toàn nói mẹ cô định cư ở nước ngoài . Từ xưa đến giờ cô cũng không biết mẹ là ai và có mẹ sẽ như thế nào .... Bù lại cô có người cha rất hoàn hảo làm mấy bà chị ở ngoài kia ham muốn ....
_________________________________
~Flashback~
Jeon JungMin là 1 người con gái mang vẻ đẹp thuần khiết . Con gái tập đoàn JK cô còn có người em trai tên là Jeon JungKook . Thằng bé cũng rất đẹp , nét đẹp mang vẻ lạnh lùng , tài giỏi hơn người .
Khi học đại học cô lại đơn phương vị tiền bối khối trên . Rồi sau mấy tháng đơn phương anh chàng kia cũng đã yêu cô . Thế 2 người đã thành đôi .
Chuyện gì đến cũng sẽ đến . Cô quyết định trao thứ quý giá nhất của người con gái cho anh , cô nghĩ anh yêu cô thật và sẽ cưới cô nào ngờ .... Anh ta lại bỏ trốn khi biết cô là con gái tập đoàn JK vì hắn chủ yếu chơi qua đường ....
2 tháng sau cô đã mang thai . Kết quả của cuộc hoan ái tuổi mới lớn chưa biết suy nghĩ . Cô không nở bỏ vì đứa bé cũng là con cô . Cô quyết định sinh đứa bé ra .
Vì lúc sinh cô hơi yếu và khi sinh xong cô chỉ kịp nói chuyện với JungKook 1 vài câu rồi đã đi một chuyến xa ...
JungKook nhận nuôi đứa bé , xem như con ruột của mình . anh đã không lấy vợ vì anh muốn chăm sóc cho đứa bé và anh cảm thấy chưa ai thật lòng với anh !
~Endback~
__________________________________
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 18 của cô Jeon T/b . Tâm trạng của cô hôm nay cực tốt . Sinh nhật cô nhưng người cha cô thương nhất lại bận rộn mất rồi . Cô hơi buồn nhưng với tính tình ương bướng nghịch ngợm thì lại nghĩ ra được 1 cách . Đó là lại tập đoàn phá cha một chút . Cô phấn khởi trở lại , kêu bác quản gia đưa đi lại tập đoàn .
__________________________________
Tập đoàn
Cô tới chào mấy chị nhân viên rồi đi lên phòng của anh .
- Con bé lễ phép ghê .
- Tiểu thư mà hiền như thế rất hiếm nha .
- Đúng rồi gặp mấy bà khác đi là giọng nói chua choa , son phấn lòe loẹt , mặc đồ như không ... Nhìn mất hết niềm tin ...
___________________________________
* cốc ... cốc *
- Vào đi _giọng của anh rất lạnh làm cô sợ nổi cả da gà .
- Appaaaaaaaaaaaa
- Sao con đến đây ?
- Appa không nhớ gì hết ! _ cô làm vẻ mặt buồn .
- Lại ghế ngồi !
Anh nói rồi cũng đi lại ghế ngồi với cô .
- Tốn công con đến đây !
- Hôm nay ta không nhớ gì hết !
- .......
- Con về đi !
- ....... * mắt cô rưng rưng *
- hahah . Ta nói giỡn ! _thấy cô khóc anh cũng rất đau lòng .
- Con hông chơi với appa nữa đâu !_cô nói rồi đi ra về .
- Nè ... T/b ....
" Thôi tối mình sẽ về sớm bù vậy ! " JungKook pov
____________________________________
Từ lúc về cô đi ra thẳng sông Hàn mà ngồi . Đáng ra cô rất vui nhưng bây giờ tâm trạng cực tệ ...
Đang ngồi thì có một ai đó đánh nhẹ vào lưng cô .
- Ai đấy ? _cô xoay lại
- MÌNH NÈ ! MÌNH VỀ RỒI ĐÂY ! NHỚ BẠN CHẾT ĐI !!!!!
- Trời ! Kim TaeHyung ! Chửng chạc coi !
- Rồi này !
- Đi bao lâu nay không một tin tức bây giờ về thật bất ngờ .
- Hì hì .... Hôm nay chúc mừng sinh nhật cậu !
- Cảm ơn nha !
- Còn 1 chuyện nữa !
- ???
- Tỏ tình cậu !
- .......
- Tớ đã đơn phương cậu 2 năm rồi đó .... Bây giờ tớ nghĩ đến lúc rồi !
- Nhưng ... Tớ chưa nghĩ ....
- Cậu cứ từ từ suy nghĩ ! Mình sẽ chờ !
- N-Nhưng....
Cô đã bị cậu bạn Kim TaeHyung hôn ... Là hôn môi !
***
Như đã nói hôm nay anh về sớm . Anh đi mua 1 cái bánh kem thật to vì công chúa nhỏ của anh rất thích đồ ngọt . Anh chọn cách đi bộ để xem có gì mới đẹp thì mua làm quà ... Nhưng cũng thật tình cờ anh đi ngang qua sông Hàn ....
Anh được xem bộ drama tình cảm free !
Tim chợt đau ! Khó chịu ! Không muốn công chúa của anh bị vấy bẩn !
Cảm giác này là sao ? Là ghen chăng ?
Anh đem bánh kem về nhà với vẻ mặt không hề vui vẻ .
***
Ở chỗ cô . Cô cố vùng ra nhưng cậu ta sức rất mạnh nên khi cô không thở được cậu ta mới buông ra .
- Cậu làm gì thế ?
- Mình ....
Cô bỏ đi thật nhanh . Cô cố gắng chạy . Cô không muốn quen ai càng không muốn trong tình huống thế này .
____________________________________
Cô chạy về tới nhà , nước mắt lả chả , mặt đỏ lên , quần áo xộc xệch như mới làm chuyện gì đó .......
Bước vào nhà không gian âm u bao trùm làm cô khó thở .
- Về rồi sao ?
- .........
- Tôi hỏi sao không trả lời ?
- .......
- Chắc được người ta chúc mừng sinh nhật bằng cách đặc biệt nên vui lắm đúng không ?
- .......
- HẢ ????
- ........
Anh không chịu nổi khi cô im lặng với anh . Anh đi lại bế cô lên phòng . Thảy cô lên giường 1 cách mạnh bạo chẳng chút yêu thương .
- Ông muốn làm gì buông tôi ra !
- Do em tự chuốt lấy !
- AAAAAAAA thả tôi ra . Ông đang làm nên chuyện ....
Anh hôn cô . Dày vò đôi môi đỏ mọng cherry đến xưng tấy.
- ưm ..... t ... thả raaaaaaa
- .............
Anh nhìn bộ dạng cô lúc về anh lại liên tưởng đến chuyện kia nên lại thêm tức tối . Anh đút thẳng vật nam tính của mình vào nơi tư mật của cô mà không báo trước .....
- Aaaaaaaaaaa
- Tôi hận ông
- Ông ... Thả tôi ra ......
- Hức ..... Hức ..... xin ông .......
Đáp lại cô là tiếng va chạm " bạch bạch " thật mạnh ......
Cô đau ! Nhục nhả ! .... Cô không muốn sống nữa ! Khóc hết hôm nay thôi ! Qua ngày mai chắc chắn cô sẽ không khóc .... Nhắm mắt cho qua chuyện vậy !
Anh ra vào mạnh hơn rồi máu và tinh dịch chảy ra .... Anh hết sức bất ngờ ..... Anh cảm thất tội lỗi . Nhưng như thế cô sẽ là của anh ! MÃI MÃI THUỘC VỀ ANH !
___________________________________
Hơi nhạt nhỉ ? Thông cảm cho au nha vì tuần này au phải làm bài viết số 3 và kiểm tra C.Nghệ và Toán đại số 1 tiết huhu 😭 ...... Hứa sẽ ra chap sớm . Nhớ vote và fl cho au nha . Có gì mấy bạn cưa cmt đi au sẽ rút kinh nghiệm !