Au xin lỗi mọi người nhiều lắm . Au sẽ skiptime cho chap truyện này 1 xíu . Mọi người thông cảm nha !
Vào truyện thôi ! Let's goooooo
Chups_mochi nó nhạt lắm bạn thông cảm
_____________________________________Cô và anh vẫn như vậy , cô vẫn giữ khoảnh cách với anh . Cô sợ nếu gần lại 1 tí thì cái cách anh ôn nhu , dịu dàng với cô như vậy sẽ khiến cô mũi lòng mà rung động với anh . Cô biết cô là thân phận gì mà không hề xứng với anh vả lại anh đã có vợ rồi mà !
3 người ở cùng 1 căn nhà ... chồng mình lại đối tốt với 1 người con gái khác thử hỏi xem ai làm vợ mà chẳng ghen !!!
Nhưng cô ta ghen lên thì anh cũng bình thản , cô ta hại cô thì anh càng thương cô hơn ...
Rốt cuộc cô ta đành lặng im để chuyện này lắng xuống thêm 1 thời gian rồi cô ta sẽ bùng lên 1 lần nữa . Để xem lần này ai là người thua cuộc . Hừm cô ta nghĩ vậy đó ...1 tháng hơn rồi mà căn nhà này vẫn yên bình . Hôm nay tự nhiên cô ta dở chứng lôi Rae Mi đi siêu thị cùng .
Sáng hôm nay
* cốc ... cốc *
Cô ta qua phòng anh và Rae Mi gõ cửa .
- Cô hả ? Có chuyện gì vậy ? _là Rae Mi ra mở cửa với nét mặt ngái ngủ ( Au : người ta đang ngủ ngon thì mẻ qua phá )
- Chiều nay tôi tính rủ cô đi siêu thị mua vài thứ về để tối chuẩn bị bàn ăn nhỏ . Lâu rồi nhà mình chưa ăn cùng nhau mà ! ( Au : thảo mai ... làm như đoàn kết )
- Ò .. được r
- Không được _anh đang nằm xem cô ta giở trò gì thì nghe được cô ta rủ cô đi siêu thị liền phản bác chứ để như lần trước thì lần này anh sẽ bầm nát cô ta ra ...
* lần trước *
Hôm đó là buổi chiều , trời rất đẹp , rất mát mẻ cô ta cũng rủ cô đi shopping . Cô đồng ý . Hai người đi vào khu mua sắm cho những người thượng lưu , cô ta mua hết cái này đến cái khác , chỉ cần nhìn qua thấy đẹp là mua ngay . Cô chỉ đi theo ngắm thôi , có vài mẫu váy rất đẹp nhưng cô cũng chỉ ngắm hơi lâu chứ không mua . Đi khoảng gần 1 tiếng rưỡi thì như rằng cô ta lấy hết khu đó về nhà vậy ... Cô ta kêu cô xách hộ rồi đi lấy xe , cô đứng cầm mấy túi đồ to đùng của cô ta mà mấy túi đồ đó che đi hết thân hình cô , cô đứng cũng gần 20 phút mà cô ta vẫn chưa lại . Cô mệt lắm rồi ! Cô không mang theo tiền làm sao mà kêu taxi đây !!! Đành phải mang hết ề này đi bộ về nhà vậy !
Cô về tới nhà thì buông mấy cái túi đó ra khỏi người ... Anh thì thấy cô đi lâu rồi chưa về thì đi ra đứng ngay cổng để chờ . Thấy cô vừa về tới anh chạy ra đỡ cô . Nhìn cô đúng thê thảm , thân hình có 1 mẫu , gầy gò mà vác 1 đống túi to này từ khu thương mại về đến nhà hơn 500m cũng giỏi rồi ha ...
* về thực tại *
- Anh à ! Lần này em không sơ suất nữa đâu ! Em và Rae Mi sẽ đi bộ cùng nhau !
- Jimin ! Chỉ là đi mua thức ăn thôi ! _có lẽ là anh lo cho cô quá mức rồi , cô đành khuyên anh 1 chút
- Lỡ như ...
- Em không có như lần trước nữa đâu !
- Uhm vậy em cứ đi , có gì điện cho anh ngay !
- Em biết rồi
Cô ta đứng xem phần phim ngôn tình này làm đầu cô ta có 1 xíu khói bóc lên nha ...
Cuộc nói chuyện nhạt nhẽo kết thúc , cô quay vào ngủ tiếp , trpwr lại thế giới màu hường của 2 người .
Chiều hôm đó
Lần này hai người đi nhanh hơn , về cùng lúc , cô ta còn cầm đồ tiếp cô .
- À , hôm nay cô định nấu món gì SoYeon ?
- Tôi sẽ làm mì ý và thịt bò nướng , uống thêm rượu , chắc sẽ tuyệt nhỉ ?
- Ừm nghe hay đó !
Về đến nhà , cô cũng vào bếp làm phụ cô ta . Làm xong hết cô đi lên kêu anh xuống ăn . Cả 3 người ngồi ăn rất vui vẻ thì anh cảm thấy mình có chút khó chịu nên đi lên phòng trước .
- À , Rae Mi cô đi mua thuốc cho Jimin đi , hình như anh ấy bị sốt rồi !
- Sao cô chắc anh ấy sốt ???
- Tôi thấy Jimim chảy nhiều mô hôi quá ! Cô đi mau đi để tí người ta đóng cửa .
- Vậy cô chăm sóc anh ấy tiếp tôi .
- Được rồi !
___________________________________Lâu lắm rồi mới ra được 1 chap mà au thấy au càng ngày viết càng tệ !!! M.ng vào đọc chùa nhiều quá ... haizzzz
Chiều nay ra thêm 1 chap nha
Nhớ vote ❤