Kết thúc fansite cuối của nhóm, toàn bộ thành viên IZ*ONE bước lên xe trở về dorm. Bởi vì lịch trình dày đặc nên mọi người ai cũng mệt mỏi, không khí trên xe có phần trầm lắng hơn so với mọi ngày.
Riêng Hyewon lúc này đang vô cùng mâu thuẫn. Chả là cả hôm nay Minju không thèm quan tâm đến nàng, chỉ quấn lấy Yujin mà chơi. Rốt cuộc thì nàng làm gì sai để em ấy quăng bơ như vậy a! Có nên hỏi em ấy không đây?
Minju hiện tại cũng không khác Hyewon bao nhiêu. Nguyên nhân thì cũng đơn giản thôi, cô đang ghen đó! Kang Hyewon không biết là ngây thơ thật hay giả vờ không hiểu đây. Với cái khuôn mặt xinh đẹp đó mà suốt ngày cứ thả thính không biết điểm ngừng, thả từ người này đến người khác, cô không muốn bị mất vợ đâu. (TwT)
Đột nhiên một ý nghĩ bỗng nảy ra trong đầu Minju, cô liền quay sang Ahn Yujin nói nhỏ.
"Yujin, lát em sang phòng của Eunbi unnie đi, vậy nha!"
"Ơ! Em còn chưa trả lời mà!"
Mặc kệ Yujin còn đang mếu máo vì bị cưỡng ép đổi phòng, cô tiếp tục chìm trong đống suy nghĩ của mình. Về đến dorm, cô vội vã kéo Hyewon còn chưa hiểu chuyện xảy ra gì đi vào phòng. Đem cửa phòng khóa lại, xoay người đối mặt với Hyewon đang ngồi trên giường cùng khuôn mặt ngơ ngác. Hai người nhìn nhau một lúc thì Hyewon không chịu được sự trầm mặc này mà mở lời trước.
"Uhm... Minju, em...không sao chứ?"
Nghe xong câu hỏi của nàng, Minju chỉ cười nhạt.
"Cả ngày nhìn người yêu mình bên cạnh người khác. Chị nghĩ em có sao không?"
Bộ dạng Minju lúc này làm nàng có chút sợ hãi. Cảm giác giống như nàng là tiểu bạch thỏ chờ sói đến làm thịt vậy.
"Chị...xin lỗi. Chị chỉ muốn chơi với các thành viên khác thôi mà!"
"Chị có lỗi, vậy...có phải nên bị phạt không?"
Nhếch môi cười tà mị, Minju bước tới đè Hyewon xuống giường, môi gắt gao áp lấy môi đối phương. Cắn mạnh vào môi Hyewon khiến nàng vì đau mà hét lên, nhân cơ hội đó cô liền vươn đầu lưỡi tiến vào khoang miệng nàng dây dưa, không ngừng đòi hỏi. Đến khi không khí không còn đủ cho cả hai người, Minju mới luyến tiếc tách ra.
Hai tay cô rảnh rỗi dời xuống phía eo nàng mà vuốt ve. Hyewon cảm nhận được phần da thịt nhạy cảm ở eo bị cô vuốt nhẹ, từng cảm giác tê dại truyền đến khiến nàng thở dốc, bật ra từng tiếng rên rỉ.
Thô bạo đem quần áo Hyewon cởi ra, Minju ở tại xương quai xanh mê người của nàng mà liếm mút. Đột ngột cắn mạnh để lại một dấu răng bắt mắt, có lẽ sẽ rất lâu mới có thể biến mất. Nâng người lên nhìn người dưới thân, khóe môi Hyewon vẫn còn vương một tia chỉ bạc ái muội, khuôn mặt đỏ lên vì thiếu dưỡng khí. Bộ dáng câu nhân của nàng lúc này vô tình đem dục vọng của Minju hoàn toàn kích phát.
Minju ánh mắt trở nên nóng rực, dời xuống trước ngực Hyewon đem một bên đỉnh hồng ngậm lấy mà gặm cắn. Bị kích thích bất ngờ nên nàng chỉ có thể ngâm từng tiếng đứt quãng, bị động để người kia tiếp tục làm càn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] H Collection
FanfictionH văn ngẫu hứng. Không có lịch đăng chap cụ thể, khi con au muốn sẽ đăng :))) P/S: có thể crack ship nếu t thấy vui :) _Jin_