[Girl's Day] YuJin

1.7K 58 5
                                    

Chạm.
.
.
.

Chạm.
.
.
.

Hôn.
.
.
.

Hôn.
.
.
.

Cắn.
.
.
.

Ôm.

"Kim Ahyoung, để yên cho chị xem phim nào!"

Sojin thở dài nhìn Yura đang làm mọi cách để thu hút sự chú ý của mình. Cả hai đang ngồi trên sofa xem một bộ phim nào đó, nói đúng hơn là chỉ có mình Sojin xem, Yura bận ngắm chị người yêu mình rồi. Sau khi Girl's Day tan rã, Yura liền mặt dày dùng mọi cách ăn vạ, rốt cuộc thành công thuyết phục Sojin để cô ở cùng nhà với chị.

"Bộ phim đó có gì hay ho chứ? Nhìn mặt em không phải tốt hơn sao?"

Yura phồng má giận dỗi, liếc nhìn cái TV như kẻ thù. Đáng ghét, dám giành Sojin với cô! Cần phải tiêu diệt!

"Rồi rồi, chị biết em rất đẹp, nhưng chị cũng không thể nhìn mặt em để giải trí được."

"Giải trí?! Cái này em giúp chị được nè!"

Yura hớn hở nhìn Sojin, cô vừa nghĩ ra vài thứ rất thú vị a~ Nhận ra được ý định của ai đó, Sojin lập tức lùi lại giữ khoảng cách, ánh mắt cảnh giác nhìn Yura.

"Yah! Bỏ ngay cái suy nghĩ đó của em! Ngày mai chị còn lịch trình!"

"Unnie~chỉ một lần thôi...Em hứa đấy!"

Nói rồi Yura lập tức đẩy Sojin xuống sofa, rải những nụ hôn nhỏ vụn trên khắp gương mặt chị, cuối cùng dừng lại trên đôi môi mà cô mê luyến, bá đạo đưa lưỡi vào khoang miệng chị lùng sục, bắt lấy cái lưỡi hồng hồng của chị mút mát, dây dưa. Hai chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy nhau tạo thành một tổ hợp âm sắc vô cùng ám muội.

"Em...mm...có bao giờ...làm một lần đâu chứ?!"

Sojin khó khăn nói giữa nụ hôn, cố gắng né tránh những động chạm của Yura. Em ấy luôn bảo chỉ làm một lần nhưng chẳng bao giờ cô xuống giường được vào sáng hôm sau.

Yura nghe Sojin nói thì chỉ cười trừ không phản bác. Ai bảo người yêu cô là Park Sojin, cô làm sao có thể kiềm chế được!

"Tại chị câu dẫn em mà..."

"....! Chị câu dẫn em khi n-ưm~..."

Sojin nghe cái lý do nham nhở ấy cộng với gương mặt "em không có lỗi"của Yura thì thật sự cảm thấy bản thân ngày trước đúng là bị điên rồi mới đi yêu cái người mặt dày cả tấc như em ấy. Vừa định mở miệng giáo huấn vài câu lại bị con người không có liêm sĩ kia cưỡng hôn,muốn đẩy ra cũng không được.

Yura cúi đầu hung hăng hôn lên môi Sojin, cuốn chị vào một nụ hôn sâu tưởng như không có điểm kết thúc. Sojin bị sự cuồng nhiệt của Yura áp đảo, theo thói quen khẽ rên rỉ mà đáp trả, hai tay vô thức ôm lấy cô.

Nhận thấy Sojin dần thuận theo, Yura nhân cơ hội cởi dần từng cúc áo sơ mi trên người chị, xuân cảnh theo đó bắt đầu lộ diện. Yura buông tha cho đôi môi Sojin, chậm rãi hôn từ cằm xuống cổ chị, mỗi nơi đi qua đều ra sức gặm cắn muốn lưu lại vết tích.

[BH] H CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ