Sáng sớm tại dorm DREAMCATCHER, một bàn 7 người yên tĩnh dùng bữa. Bầu không khí trầm mặc này đã kéo dài được một lúc rồi. Nguyên nhân rất đơn giản, hôm qua là sinh nhật của leader JiU aka Kim Minji. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Kim Yoohyeon không quên mất. Và hậu quả chính là tình cảnh bây giờ.
Yoohyeon lấy thức ăn cắn một ngụm, ánh mắt thủy chung vẫn nhìn Jiu ở phía đối diện, trong mắt đều là khó hiểu cùng nghi hoặc. Quái lạ! Cô nhớ mình có làm gì để chị ấy giận đâu chứ?
Trộm nhìn sang mấy người còn lại để tìm câu trả lời; Sua rốt cuộc chịu không được cái không khí đáng sợ này mà dùng khẩu hình nói cho cô hai chữ "sinh nhật". Đến lúc này Yoohyeon mới hiểu ra, khó trách chị ấy lại giận như vậy.
Yoohyeon khẽ nháy mắt ra hiệu với Sua, người kia hiểu ý liền kéo những thành viên còn lại đi chừa không gian cho hai người.
Mắt thấy những người kia vừa rời khỏi, Yoohyeon lập tức liền đem JiU áp đến trên bàn ăn.
"Kim Yoohyeon! Em tránh ra!" - JiU ở dưới thân Yoohyeon dùng sức chống cự, lạnh nhạt lên tiếng, thế nhưng hai vành tai đỏ ửng đã bán đứng cô.
"Hôm qua là em sai. Em không nên đến sinh nhật chị cũng quên mất. Xin lỗi, đừng giận em mà" - Yoohyeon nhẹ giọng dỗ dành JiU, thầm cảm thấy mình không có nghị lực. Chết tiệt! Sao chị ấy giận mà vẫn có thể dễ thương như vậy chứ.
"..."
"Để em bù đắp cho chị, được không? "
"Cút! Chị mới không cần...A.. uhmm.." - Yoohyeon không để JiU kịp hoàn tất câu nói đã gấp rút chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của chị, đem tất cả kháng cự đều nuốt xuống.
JiU nửa người bị đặt trên bàn ăn, áo thun bị Yoohyeon mạnh mẽ cởi bỏ. Hai chân không có chỗ để chỉ có thể bất đắc dĩ vòng quanh eo Yoohyeon bám trụ, trong vô thức đáp trả lại nụ hôn kia.
"Unnie~, ngoài miệng nói không muốn, hiện tại lại nhiệt tình như vậy. Thật ra là rất muốn em, phải không?!" - Tách khỏi nụ hôn, Yoohyeon nhìn sắc mặt đỏ ửng của JiU liền không nhịn được trêu chọc vài câu.
JiU khó thở liếc nhìn Yoohyeon, tay dùng sức cấu vào hông cô vài cái.
"Không cần nóng vội. Rất nhanh em liền làm chị thoải mái."- Yoohyeon cố ý đem hành động của JiU xuyên tạc, mà JiU cũng thật sự bị lời này làm cho tức giận. Muốn làm thì làm, nói nhiều như vậy làm gì?
Thấy người trong lòng lại có dấu hiệu muốn chống cự, Yoohyeon liền đem những lời định nói quăng ra sau, trực tiếp đem nụ hoa trước ngực chị ngậm lấy, tham lam mút vào.
Cảm nhận được Yoohyeon ngậm lấy hạt đậu nhỏ đang nổi lên của mình, đầu lưỡi vuốt ve lấy nó, JiU trong lòng tuy còn oán hận nhưng tay lại luồn vào mái tóc của Yoohyeon kéo cô lại gần mình.
"Aa...Yoohyeon...em...biến thái...chỉ giỏi bắt nạt chị..ư~"- Tuy không kháng cự nhưng đối với sự bá đạo của Yoohyeon, JiU không khỏi cảm thấy ủy khuất. Rõ ràng là em ấy có lỗi, tại sao cuối cùng cô lại là người bị ăn?!?
"Em yêu chị nhiều như vậy,làm sao có thể bắt nạt chị chứ. Em chỉ đang làm chị cảm thấy thoải mái thôi!" - Yoohyeon vô lại cười nói. Thuận tiện để lại trên người JiU vài ấn kí nhàn nhạt. Ừm,nhìn thực đẹp mắt.
Một tay Yoohyeon luồn xuống dưới, thuận lợi đem quần short cởi bỏ, cách một lớp quần lót chạm đến nơi ẩm ướt của JiU.
"Unnie, không nghĩ tới chị lại nhạy cảm như vậy. Em chỉ sờ vài cái liền ướt đến như vậy."- Đầu ngón tay truyền đến cảm giác trơn trượt khiến Yoohyeon càng thêm phấn khởi.
"Minji unnie, chị thật đáng yêu!"- Yoohyeon ở phía trên nhìn gương mặt bối rối xen lẫn ngại ngùng của chị người yêu thì bật ra một câu cảm thán, miệng lại nở một nụ cười xấu xa.
JiU cắn môi quay mặt đi, không thèm nhìn đến gương mặt đắc ý của Yoohyeon. Nhìn cách thức giận dỗi có phần trẻ con của JiU, Yoohyeon phải cố gắng lắm mới không bật cười mà tập trung vào việc chính.
Đem thứ duy nhất còn sót lại trên người JiU trút bỏ, đem hai ngón tay không hề báo trước cắm vào huyệt động ẩm ướt, sau đó bắt đầu thong thả đâm vào rút ra. Mỗi lần tiến vào đều sẽ chạm đến nơi sâu nhất bên trong JiU.
"Ưm~...Aaa...hah...sâu quá...Yoohyeon...không muốn...mnhh..." - JiU cảm nhận được rõ ràng mỗi lần ngón tay Yoohyeon tiến vào thân thể mình, khoái cảm mãnh liệt làm cô có chút không tiếp nhận nổi.
Tiếng kêu của JiU làm Yoohyeon hưng phấn vô cùng, động tác cũng vì vậy càng thêm mạnh bạo. Hơn nữa mỗi một lần đều hướng điểm G của chị mà dồn sức tiến công, thật sự ép JiU đến không thở được.
"Yoohyeon....ha..aa.....không cần dùng sức như vậy......ah~nhẹ một chút.......ưm~chị......không được.."- Thân thể JiU theo động tác của Yoohyeon kịch liệt run rẩy, hai tay gắt gao ôm chặt lấy cổ Yoohyeon, chỉ có như vậy cô mới có thể tiếp nhận được kích thích mà Yoohyeon mang đến.
"Unnie, thoải mái không? Có thích em làm như vậy không?"- Yoohyeon một bên vừa làm việc vừa hỏi.
JiU vùi đầu trong hõm cổ Yoohyeon nhẹ gật đầu, loại chuyện này bắt cô nói trực tiếp ra thì thật sự quá sức rồi. Biết người yêu mình da mặt mỏng, Yoohyeon cũng không tiếp tục trêu chọc mà tập trung vào công việc.
"Ưm~Yoohyeon....sướng...a~nhanh một chút...ư~không....."- Trong giây lát cảm nhận cao triều ập đến, JiU hung hăng cắn lấy bả vai Yoohyeon để kiềm chế tiếng kêu của mình. Một dòng nhiệt lưu theo ngón tay Yoohyeon từ từ chảy ra.
"Unnie, vào phòng tắm. Em tắm giúp chị."- Yoohyeon bế JiU vô lực nằm trong lòng mình tiến tới phòng tắm.
.
.
.
Tuy nói là giúp JiU tắm, thế nhưng chỉ được một lúc Yoohyeon lại bắt đầu không an phận."Yoohyeon!!! Em lại làm gì?" - JiU bất lực hỏi khi tay Yoohyeon đem hai điểm nhỏ trước ngực mình chơi đùa đến cứng rắn.
"Xin lỗi, em nhịn không được!" - Trong lòng Yoohyeon đều là lửa nóng, ngón tay gấp gáp lần nữa tiếp nhập vào bên trong động khẩu vẫn còn vương chút dịch mật.
"Ư~....Aaa..."- JiU khẽ hé môi rên rỉ. Yoohyeon cắn liếm cổ JiU, rồi lại ở bên tai cô thổi một luồng nhiệt khí.
Trong phòng tắm hơi nước mờ mịt, không khí ái muội tăng thêm vài phần mông lung. Tay JiU chống ở trên tường, thân thể tuy gầy gò nhưng rắn chắc, vòng eo nhỏ nhắn vô cùng mê người. Huyệt động nhỏ hẹp ngậm chặt lấy ngón tay Yoohyeon.
.
.
.
.
.
.
.
.Sau một hồi tình cảm mãnh liệt, Yoohyeon rốt cuộc thõa mãn dừng lại, nghiêm túc tắm cho JiU, sau đó lại bế chị đến giường. Yoohyeon đem JiU ôm vào lồng ngực, hưởng thụ cảm giác ấm áp khi ở cạnh nhau. JiU vẫn còn giận vì ai đó quên sinh nhật mình nên quay lưng lại không thèm để ý đến người kia.
Chợt cảm giác mát lạnh ở ngón áp út làm cô chú ý. Một chiếc nhẫn tinh xảo đã yên vị trên đó, bên trên còn khắc tên cô và Yoohyeon, kèm theo đó là nụ cười thập phần ôn nhu của Yoohyeon.
"Unnie ngốc, sinh nhật vui vẻ!".
______________________________
Hoàn.
-Jin-
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] H Collection
FanfictionH văn ngẫu hứng. Không có lịch đăng chap cụ thể, khi con au muốn sẽ đăng :))) P/S: có thể crack ship nếu t thấy vui :) _Jin_